alt

“Gặp đúng người ắt sẽ tiến bộ”, đây là điều mà học viên Phương Thảo đã trực tiếp cảm nhận được sau khi hoàn thành 2 khóa học Content for Beginner và Content Pyramid cùng cô giáo Hảo Nguyễn tại GIGAN Training Center. Đồng thời, bộ đôi khóa này này cũng giúp cô bạn tìm ra đáp án cho câu hỏi nan giải: “Nên học Content ở đâu thì đảm bảo uy tín và chất lượng?”

Thật ra, để có được sự tiến bộ ấy cũng cần sự nỗ lực từ chính bản thân người học. Phương Thảo gây ấn tượng với giảng viên bởi tinh thần học tập nghiêm túc, sôi nổi. Sở hữu giọng nói hay nên mỗi lần phát biểu là lớp được dịp trầm trồ “Cứ như giọng MC”. Thảo còn cực kỳ tích cực hoàn thành bài tập về nhà, trao đổi thêm với giảng viên các thắc mắc và kết nối với thành viên khác trong lớp. Điều này tạo nên sự vui vẻ và không khí học tập tích cực.

Qua cuộc trò chuyện thân mật dưới đây, cùng GTC tìm hiểu sâu hơn về hành trình tiến bộ vừa qua của Phương Thảo cũng như những gợi ý, tiêu chuẩn mà cô bạn đặt ra để tự mình trả lời câu hỏi “Nên học Content ở đâu?”

Chào Thảo, không biết trước khi theo học tại GTC thì bạn làm ở mảng nào? Trong quá trình đó thì Thảo nhận thấy việc viết Content của mình như thế nào?

Em làm ở mảng Content và truyền thông sự kiện ạ. Đợt đấy em không có kiến thức gì về Content nên em nghĩ gì viết nấy, không theo công thức nào cả. Đôi khi, em xào nấu lại từ việc tham khảo Content trên mạng, chắp vá mỗi nơi 1 ít nên thành ra câu từ lủng củng, diễn đạt lan man. Những Content đó không hiệu quả và ít tương tác.

Em biết mình viết yếu nên ngày càng sợ viết, mà làm Content thì sao tránh được. Thế là, mỗi ngày đi làm em đều mệt mỏi. Tâm trạng chung luôn mơ hồ, sợ sệt ý ạ.

Đấy là đặc điểm của những người làm mà không có kiến thức hoặc kiến thức chưa vững, với khả năng tự học của em cũng hơi kém. Vì biết vậy nên em sẵn sàng chi tiền học nếu như nó xứng đáng, để có người tổng hợp kiến thức một cách bài bản, dẫn dắt và kèm cặp mình theo từng bài học giúp em đi nhanh và chắc hơn. Mà cái đợt em yếu Content nhất thì cũng không có Mentor giỏi để hướng dẫn mình, em toàn tự bơi.

Sau nhiều trăn trở nên học Content ở đâu, Phương Thảo đã tìm được chân ái GTC

Vậy cơ duyên nào khiến Thảo biết đến GIGAN Training Center?

Em thường xuyên theo dõi group Tâm sự con sen nhưng không nhớ chính xác là biết đến GTC qua đâu, có lẽ là qua các bài chuyên môn của chị Hảo viết ạ. Em thích người có kiến thức chuyên môn sâu rộng và vững, quan trọng nhất là cách hành văn và diễn đạt mạch lạc, logic, súc tích thì cũng cho thấy người đó là người logic, hiểu biết và sắc sảo.

Một số trung tâm khác em từng học thì thấy kiến thức họ cung cấp hơi “nông”, “bề nổi”, không đi sâu vào phân tích vấn đề được, mà em lại là người khá khó tính nên em cảm thấy không hài lòng.

Sau khóa học Content For Beginner và Content Pyramid, Thảo có những tiến bộ cụ thể nào nè, bạn chia sẻ với Hiệu trưởng xíu được không?

Thành tựu thì hiện tại em chưa có gì đáng kể, nhưng tư duy nội dung em đã tốt hơn trước rất nhiều, biết mình nên nói và viết thế nào cho đúng mục tiêu, đúng trình tự logic và hiệu quả hơn. Ngoài ra, giao tiếp cũng cải thiện hơn do tư duy ngôn ngữ linh hoạt hơn rồi đó ạ.

Chị truyền động lực cho em để em đăng ký thêm nhiều khóa học khác ở GTC nói riêng và những khóa học kỹ năng mềm, tư duy. Trong thời gian tới, em cũng đặt tiêu chuẩn ít nhất phải đầy đủ kiến thức như bên GTC, đáng tiền như vậy.

Cảm ơn Phương Thảo vì đã dành thời gian cho cuộc trò chuyện hôm nay cùng GIGAN Training Center nhé. Chúc bạn ngày càng thành công với những dự định trong tương lai nè.

*Hình ảnh & nội dung bài phỏng vấn thuộc quyền sở hữu của GIGAN Training Center. Không được sao chép dưới mọi hình thức.

Không còn phải đắn đo “Nên học Content ở đâu?”, GTC đã có Content Pyramid – khóa học nhất định phải tham gia nếu muốn trở thành Content Marketer chuyên nghiệp

————————————

GIGAN Training Center (GTC) là địa chỉ đào tạo kiến thức Marketing và trang bị quy trình làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực chiến ở cả môi trường Client và Agency. GIGAN Training Center giúp bạn xóa bỏ nỗi lo thường trực “Nên học Content ở đâu?” bằng việc cung cấp nhiều khóa học ngắn hạn cũng như chương trình tư vấn và đào tạo Doanh nghiệp chuyên biệt dành cho nhân sự cấp bậc Quản lý. 

Các khóa học:

1. Content For Beginner: Nền tảng vững chắc để chinh phục thế giới Content Marketing

2. Content Pyramid: Khóa học toàn diện về 10 thể loại nội dung

3. Content Strategy: Kiến thức bài bản về định hướng và lập kế hoạch nội dung

4. Performance Creative: “Thao túng tâm lý” khách hàng bằng sức mạnh của bộ 3 bài viết, hình ảnh, video

5. Luyện viết 30 ngày: Thực chiến từ A đến Á mọi thể loại Content với bộ đề đa lĩnh vực 

6. Digital Performance Marketing: Bộ kiến thức & kỹ năng giúp tối ưu chiến dịch quảng cáo 

7. Project Management: Kiến thức và kỹ năng để quản lý dự án Marketing hiệu quả

8. Authentic Branding: Khóa học đầy đủ, đa khía cạnh về bản chất của Branding

9. Xây dựng đội ngũ nhân sự Digital Marketing: Giải pháp vận hành bộ phận Marketing chuyên nghiệp.

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.