
THÔNG TIN
-
THỜI LƯỢNG: 6 BUỔI
-
HÌNH THỨC: ONLINE
-
CẤP ĐỘ: CƠ BẢN
-
KHAI GIẢNG: 3/10
-
THỜI GIAN: 19:30-22:00
#TỔNG QUAN
Khóa học này đã được update liên tục dựa trên nhu cầu học viên để tạo ra một chương trình tinh gọn và ứng dụng cao. Giảng viên Tất Bằng Tường với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến hàng loạt chiến dịch sẽ cùng bạn đi qua 6 buổi học chuyên sâu nhưng cũng rất dễ tiếp cận ngay cả với người mới.
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực Digital hiện nay dẫn đến nhiều thách thức trong việc quản lý chi tiêu, cân đối ngân sách quảng cáo/truyền thông như thế nào trong việc khai thác tối ưu hiệu quả của Marketing trên nền tảng Digital. Để làm được điều này, các Digital Marketers cần chuẩn bị một bước đệm vững chắc, đó chính là hiểu rõ bản chất, cơ chế vận hành của từng kênh quảng cáo Digital cũng như các quy trình và công cụ hỗ trợ khác.
Khóa học Digital Performance Marketing sẽ giúp bạn lĩnh ngộ tất cả các kiến thức về các nền tảng Digital (Platforms), hướng dẫn những công cụ hỗ trợ đắc lực và tư duy triển khai chiến dịch quảng cáo tối ưu.
Với phương pháp giảng dạy dựa trên Case Study kết hợp với những kiến thức được đúc kết và chia sẻ từ chuyên gia, người học có thể dễ dàng vận dụng kiến thức vào những chiến dịch thực tế, mang lại hiệu quả tức thì.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
Khóa học này đem đến cho bạn:
- Nắm vững kiến thức tổng quan về các nền tảng quảng cáo và Performance Marketing.
- Biết cách thiết lập một chiến dịch quảng cáo bài bản
- Trang bị đầy đủ kiến thức căn bản và kỹ năng làm nghề giúp bạn tự tin chinh phục các nhà tuyển dụng, vượt quả những buổi phỏng vấn khó nhằn, đòi hỏi chuyên môn cao
- Được định hướng lộ trình thăng tiến phù hợp trong ngành
- Giới thiệu cơ hội làm việc tại GIGAN và các đối tác khác
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Các bạn sinh viên, người trái ngành muốn tìm hiểu/ bắt đầu bước chân vào lĩnh vực Digital Marketing
- Các bạn mới vào nghề (<6 tháng) chưa biết gì về chạy quảng cáo (ads) nhưng muốn tìm hiểu và có thể tự chạy hoặc nộp đơn vào vị trí Digital/Performance Marketing sau khóa học
- Các bạn đang làm ở vị trí Content/Brand muốn bổ sung kiến thức Digital để chuyển sang vị trí mới hoặc thăng tiến lên Marketing Leader/Marketing Manager
- Các bạn đang ở vị trí Account/Planner muốn có thêm hiểu biết về Digital Performance để phối hợp tốt hơn: lập kế hoạch, đọc báo cáo, hiểu cách vận hành các kênh
- Các anh chị chủ doanh nghiệp, quản lý team muốn bổ sung kiến thức về Digital Marketing để vận hành team tốt hơn, nắm được nền tảng và cách thức vận hành, các chỉ số KPI và báo cáo…
#NỘI DUNG KHÓA HỌC
- Tổng quan về Digital Marketing & Performance Marketing
- Nhu cầu thị trường trong lĩnh vực Digital Marketing
- Một ngày làm việc của Performance Marketer tại Agency.
- Các kênh Own Media, Paid Media, Earn Media là gì?
- Các chỉ số đo lường trên Digital
- Ứng dụng của Performance Marketing
- Sự khác nhau giữa làm Performance ở Client và Agency.
- Phân tích Case Study các dự án Performance ấn tượng
- Thấu hiểu mục tiêu, nắm bắt chân dung khách hàng và hành trình khách hàng, những điểm chạm digital
- Lập kế hoạch performance, logic triển khai
- Deep dive công thức tính các chỉ số đo lường, các chỉ số đặc thù cho từng ngành hàng
- Sự kết hợp giữa content performance và media performance
- Những tố chất cốt lõi của 1 người làm performance marketing
- Tổng quan về nền tảng quảng cáo Facebook
- Nguyên lý hoạt động của Facebook Ads
- Các định dạng quảng cáo của Facebook
- Tư duy tối ưu quảng cáo Facebook
- Performance Content – tối ưu chuyển đổi qua nội dung
- Tổng quan về nền tảng quảng cáo Google
- Nguyên lý hoạt động của Google Ads
- Các định dạng quảng cáo của Google
- Một số công cụ bổ trợ cần biết
- Search Engine Marketing – Quảng cáo từ khóa
- Tiktok (Giới thiệu tổng quan Tiktok Ads & các loại hình quảng cáo)
- Zalo (Giới thiệu tổng quan Zalo Ads & các loại hình quảng cáo)
- CocCoc (Giới thiệu tổng quan CocCoc Ads & các loại hình quảng cáo)
- Shopee/Lazada (Giới thiệu tổng quan Shopee/Lazada Ads & các loại hình quảng cáo)
- Google Analytics là gì?
- Cơ chế hoạt động của Google Analytics
- Các tính năng phổ biến trong Google Analytics
- Nguyên tắc tạo UTM để đo lường hiệu quả từng kênh Digital
- Ôn tập & Kiểm tra
- Giải đáp các thắc mắc của học viên
- Giao lưu cùng các giảng viên khác của GIGAN TRAINING CENTER