- Mô Tả
- Chương Trình Học
- Giảng Viên
- Tài Liệu
- Bài Kiểm Tra
#TỔNG QUAN
- Khóa học Project Management sẽ cung cấp cho các bạn bức tranh tổng quan về vai trò của người Quản lý dự án Marketing. Đây là công việc đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và kiến thức chuyên môn đa lĩnh vực, từ kỹ năng phân tích mục tiêu, xây dựng kế hoạch, theo dõi tiến độ các đầu việc liên quan cho đến giải quyết các vấn đề trong quá trình thực thi.
- Giảng viên là anh Vũ Đức Long – Head of Retail Marketing & E-Commerce Sakuko (Trưởng phòng Tiếp Thị Bán Lẻ – Sakuko). Anh có chuyên môn dày dặn và tư duy sắc bén trong lĩnh vực Marketing khi làm việc tại 2 Agency là GIGAN JSC và Chin Media. Đặc biệt, anh Long còn sở hữu kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến và triển khai thành công chiến dịch cho những thương hiệu hàng đầu như TPBank, FPT, Mobifone, Telecom, Vicostone, Phenikaa, v.v…
- Đúc kết từ nhiều năm triển khai và quản lý hàng loạt dự án Truyền thông – Marketing, Giảng viên Vũ Đức Long sẽ hướng dẫn học viên bằng kiến thức chuyên môn, lồng ghép các Case Study, kinh nghiệm thực chiến và cách xử lý tình huống thực tế.
- Được thiết kế và cải tiến nội dung trong 6 buổi học, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và vận dụng kiến thức đã học để phát triển công việc hiện tại hoặc ứng tuyển các vị trí liên quan ở cả Client & Agency. Khóa học gồm 3 module chính: Planning – Project Management – Risks Management.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Nâng cao sự tự tin khi hiểu rõ vai trò của người Quản Lý Dự Án Marketing.
- Trang bị kiến thức chuyên môn, phương pháp để xây dựng nên kế hoạch Marketing phù hợp theo từng mục tiêu chiến dịch.
- Trang bị đầy đủ kiến thức để tổ chức, lập kế hoạch, thực thi & kiểm soát dự án một cách chuyên nghiệp.
- Phát triển các kỹ năng mềm một cách tối đa trong quá trình quản trị khách hàng, kết nối Doanh nghiệp.
- Va chạm và thực hành trực tiếp trên một dự án Digital Marketing thực tế từ việc planning đến thực thi/triển khai & báo cáo.
- Kết nối tuyển dụng, cơ hội việc làm tại Agency GIGAN JSC và các doanh nghiệp đối tác khác.
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Marketer nói chung đã/đang/sẽ phụ trách các dự án Marketing, đặc biệt là Digital Marketing.
- Người cần kiến thực thực tế về cách lập kế hoạch và vận hành dự án Marketing.
- Những ai có định hướng nghề nghiệp Planner, Account, Business Development, Marketing Executive…
- Những bạn mong muốn củng cố kiến thức để hướng tới vị trí Marketing Leader, Marketing Manager.
- Các bạn đã tốt nghiệp lớp Authentic Branding, Content Strategy, Marketing Team Excellence mong muốn vận dụng tối đa kiến thức quản lý team và dự án thực tế.
- Các anh chị CEO, CMO, Founders muốn kiểm soát hiệu quả team trên từng dự án.
- Bất kỳ ai muốn trở nên chuyên nghiệp, làm việc theo quy trình và hệ thống một cách chi tiết, cũng như học hỏi thêm kiến thức từ chuyên gia.
#CẢM NHẬN TỪ HỌC VIÊN
Cảm Nhận Học Viên
Chia sẻ từ trái tim
“Qua khoá học Content Direction này, mình đã hình dung được Content Direction là gì, cần làm như thế nào, tầm quan trọng của Định hướng Nội dung. Chị Hảo giúp mình hiểu được rằng muốn làm Content tốt cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng và cần phải biết tư duy, thay vì làm ngẫu hứng, viết ngẫu hứng thì cần phải có tư duy mới đi với nghề lâu dài được. Cô giáo còn rất nhiệt tình chia sẻ những kiến thức bên lề để học viên được học hỏi nhiều hơn, những buổi học của cô đã tiếp thêm sức mạnh và động lực để mình tiếp tục theo đuổi nghề Content này. Khóa học rất chất lượng giúp mình làm được Content Direction hoàn chỉnh”
“Nội dung đào tạo rất rất nhiều kiến thức về Content đa kênh. Ngoài ra, GIGAN còn bổ sung, cập nhật các kiến thức mới cho học viên, mời thêm các bạn học viên cũ vào tham gia, cùng nhau cập nhật kiến thức.Tài liệu bài giảng, quà nhiều lắm chỉ sợ không nhớ hết thôi. Mình thích nhất là slide gửi sau mỗi buổi học, template hỗ trợ mình trong quá trình làm việc. Phương pháp đào tạo hấp dẫn, thu hút sự chút ý của học viên, luôn tạo ra không khí thoải mái. Học 2,5 – 3 tiếng thậm chí có hôm giảng viên “hăng” quá dạy 4 tiếng, kiến thức rất nhiều nhưng không có cảm giác quá tải, mệt mỏi gì cả.”
“Mình có 3 điểm ấn tưởng: 1 là Giảng viên rất có tâm với nghề hướng dẫn đi từ tư duy đến phát triển sáng tạo, 2 là thời gian học thường kéo dài hơn giờ thông báo ban đầu, học đến khi nào tất cả các bạn đều thực sự hiểu và giải đáp hết câu hỏi, 3 là giáo trình mở rộng không chỉ ở chuyên môn Content mà còn thêm về Marketing. Rất cảm ơn Trung tâm đã mang đến khóa học chất lượng cho người mới chuyển ngành như em”
“Nội dung khóa học tập trung giảng dạy chi tiết về cách làm Content cho từng kênh khác nhau. Trong đó, mình tâm đắc nhất là kiến thức khi học về Performance Content và PR, vì được chị Hảo giảng dạy tận tình, nội dung học rất thực tế, có thể áp dụng ngay trong công việc. Tài liệu giảng dạy được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và được trình bày dưới dạng slide. Sau mỗi buổi học ngoài được nhận slide bài giảng, còn nhận được những tài liệu miễn phí để nâng cao chuyên môn nữa”
“Một khóa học mang lại giá trị nhiều hơn bản thân mong muốn, ngoài kiến thức cơ bản, nền tảng . Với cách chia sẻ dễ hiểu từ cô Hảo, mình nhận thêm được rất nhiều giá trị khác từ kinh nghiệm thực chiến của cô, kỹ năng bổ trợ cho công việc cũng như cuộc sống. Một trợ giảng nhiệt huyết luôn cố gắng tạo kết nối và hỗ trợ mọi người hết sức có thể và những bạn học viên chăm chỉ, tích cực và tinh thần học hỏi đáng nể phục. Cảm ơn tất cả ạ.”
“Khóa học rất phù hợp với một newbie như mình ạ. Các kiến thức đều rất cơ bản và nền tảng nhất giúp mình có cái nhìn bao quát về Content Marketing, không chỉ bao gồm lý thuyết mà còn có các case study cũng rất rõ ràng, thực tế và dễ hiểu. Đó là những ví dụ mình có thể học tập theo hay những lỗi mình cần tránh. Cô Hảo giảng bài rất thu hút, đối với các câu hỏi từ học viên, cô luôn có cách lý giải về chuyên môn sâu và những lời khuyên bổ ích cho mọi người ạ.”
“Mình đã được củng cố kiến thức, xây dựng nền tảng chuyên môn vững chắc sau khi đăng ký 1 khóa nhưng được học tận 10 điều. Nội dung chia sẻ chuyên sâu về PR, thông cáo báo chí, Event, nội dung video ngắn,.. với những điều đã học này mình nhất định sẽ phát triển hơn trong tương lai”
“”10 in 1 ” Sau khi được lĩnh hội toàn bộ công phu trong khóa Content Pyramid em đã tự tin có được góc nhìn tổng quan hơn nữa sau khóa học Content For Beginner. Nội dung và tài liệu bài giảng chị Hảo mang đến trong 8 buổi học thực sự rất hữu ích, bao quát được toàn bộ mọi gốc rễ, ngọn ngành trong thế giới Content Marketing.”
“Nội dung đào tạo siêu chất lượng, sau khi học xong mình biết được kiến thức chuyên môn trên các nền tảng quảng cáo, xu hướng hiện tại là gì và khi thiết lập chiến dịch cần lưu ý những vấn đề nào. Đặc biệt, mình được trực tiếp cài đặt và được Giảng viên Tất Bằng Tường sửa bài về Performance MKT.”
BUỔI 1 - TỔNG QUAN VỀ PROJECT MANAGEMENT
-
Các khái niệm trong Project Management
-
Những kỹ năng và phạm vi công việc của người làm quản lý dự án
-
Chân dung quản lý dự án trong In-house và Agency
-
Làm quen với phân loại dự án theo mô hình mục tiêu, mô hình PESO
-
Mở rộng phân tích ví dụ và các Case Study
BUỔI 2 - LẬP KẾ HOẠCH TỔNG QUAN
-
Xác định cấu trúc của đề bài Marketing
-
Phương thức xác định mục tiêu Marketing phù hợp với mô hình doanh nghiệp
-
Cấu trúc của kế hoạch tổng quan
-
Các bước nghiên cứu và phân tích dự án
-
Xác lập KPIs cho dự án
-
Xây dựng Proposal hoàn chỉnh
BUỔI 3 - LẬP KẾ HOẠCH THỰC THI
-
Tư duy về hoạt động thực thi Marketing
-
Các mô hình kế hoạch thực thi
-
Cấu trúc của bản kế hoạch thực thi
-
Case Study IMC Execution Plan
BUỔI 4 - VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ DỰ ÁN
-
Cấu trúc nhân sự dự án Marketing In-house và Agency
-
Quy tắc vận hành các task thực thi
-
Các mô hình vận hành dự án đặc thù: Lead Generation, Mobile App, E-Commerce, Omni Channel
BUỔI 5 - ÁP DỤNG CÔNG CỤ VẬN HÀNH DỰ ÁN
-
Tư duy sử dụng công cụ vận hành dự án
-
Công cụ lập kế hoạch, vận hành quản lý, đo lường hiệu quả
-
Demo công cụ và tools
BUỔI 6 - THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA VÀ PHÂN TÍCH CÁC CASE STUDY
-
Thuyết trình Proposal
-
Phân tích các Case Study đa ngành: Banking, Fintech, Retail, Real Estate, Education, B2B,…
Vũ Đức Long
Project ManagementCác vị trí đảm nhiệm:
- Former Branch Manager of Chin Media
- Former Branch Director of GIGAN
- Former Parnership of VPS
- Giảng viên GTC
- Head of Retail Marketing & E-Commerce Sakuko
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Nhiều năm quản lý hoạt động Marketing và Truyền thông của nhiều doanh nghiệp lớn ở cả 2 phía Client & Agency.
- Tư vấn chiến lược Digital và thực thi triển khai cho hàng trăm dự án khác nhau thuộc các ngành hàng Tài chính, Ngân hàng, Giáo dục, Bán lẻ, Mobile app,…
- Quản lý, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân sự Marketing với các vị trí: Planner, Consultant, Account.
Kinh nghiệm chuyên sâu về:
- Chuyên môn Marketing: Tư vấn chiến lược và thực thi các chiến dịch Marketing đa kênh, Digital Marketing, Branding, Performance.
- Chuyên môn kinh doanh: Đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh qua các môi trường Client & Agency
- Chuyên môn quản lý: Quản lý dự án từ xây dựng kế hoạch, thực thi triển khai, đánh giá hiệu quả.
Dự án tiêu biểu
Client:
- Sakuko – PESO Model – Kinh doanh tích hợp Offline – Online
- VPS – Partnership – Earned & Shared Media
Agency
- TPBank Savy – Model CPI
- Curnon – Model CPO
- Galle Watch – Model O2O
- FPT School – Performance Lead
Tư vấn
- Masterise Homes – IMC Execution Plan
- SHBFinance – IMC Plan
- 1C Company – IMC Plan
Thông tin khóa học
- Thời lượng:15 Giờ
- Số buổi:06 Buổi
- Hình thức:Online
- Cấp độ:Cơ bản
-
Trạng thái
tuyển sinh:Đang tuyển - Thời gian:19h30 - 2200