- Mô Tả
- Chương Trình Học
- Giảng Viên
- Tài Liệu
- Bài Kiểm Tra
MARKETING TEAM EXCELLENCE – XÂY DỰNG TEAM MARKETING BỀN VỮNG
#TỔNG QUAN
Trong xu hướng chuyển đổi số hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã sẵn sàng chuyển dịch các hoạt động kinh doanh lên môi trường trực tuyến. Điều này dẫn đến theo nhu cầu về nguồn nhân lực Team Marketing tại doanh nghiệp tăng cao. Bên cạnh đó, việc tổ chức, xây dựng và vận hành đội ngũ Marketing cũng là một thách thức đối với những doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm.
Một số vấn đề điển hình như công tác giao việc chồng chéo, hoạch định KPIs không rõ ràng, hoặc cơ cấu bộ máy nhân sự không khoa học,…Những vấn đề cốt lõi đang tồn tại này đều dẫn đến sự thiếu hiệu quả trong khâu tổ chức, triển khai dự án và doanh nghiệp không thể tối ưu được hiệu suất nhân lực.
Khoá học “Marketing Team Excellence: Xây dựng Team Marketing bền vững” ra đời với mục tiêu không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hoá thời gian, công sức cũng như chi phí, mà còn mang đến giải pháp vận hành bộ phận Team Marketing chuyên nghiệp, hiệu quả và bền vững. Khoá học được Giảng viên Trần Quốc Kỳ đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm làm việc với cương vị là CEO tại Agency trong ngành Marketing. Nội dung giảng dạy được hệ thống hoá và tinh gọn với thời lượng 04 buổi, giúp người học dễ dàng nắm bắt được các trọng tâm vấn đề: Phương pháp tổ chức, đào tạo và xây dựng bộ phận Marketing; Thiết lập chỉ số KPIs cho từng vị trí phù hợp; Tư quy quản lý vận hành bộ phận Marketing hiệu quả.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Nắm bắt được cơ cấu tổ chức công việc liên quan đến lĩnh vực Marketing dựa theo tình hình của doanh nghiệp.
- Nắm bắt được chiến lược, phương pháp tuyển dụng, đào tạo và tổ chức bộ máy vận hành bộ phận Team Marketing.
- Biết được phương pháp thiết lập KPIs phù hợp cho từng vị trí và hình thành nền tảng logics để xây dựng nên công cụ giám sát đo lường hiệu suất của từng vị trí trong bộ phận Marketing.
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- CEO hoặc Giám đốc vận hành của các doanh nghiệp đang trong quá trình xây dựng bộ phận Marketing.
- Cấp Manager đã và đang quản lý bộ phận Marketing, mong muốn tối ưu hiệu suất nhân lực.
- Cấp Leader đang trong quá trình rèn luyện và phát triển kỹ năng quản lý nguồn lực Marketing.
- Chuyên viên Marketing mới lên cấp quản lý, muốn hiểu, học tập cách vận hành team trôi chảy.
#8 GIÁ TRỊ TỪ KHÓA HỌC
- Hoạch định chiến lược ngắn hạn và dài hạn để xây dựng team Marketing mạnh.
- Sơ đồ vận hành giao đúng người, đúng việc.
- 07 chìa khóa thành công để tạo nên đội ngũ gắn kết, hiệu suất cao.
- Xây dựng văn hóa phòng ban Marketing dựa trên văn hóa công ty.
- Hệ thống đào tạo từ cơ bản đến nâng cao.
- Thúc đẩy và tạo động lực phát triển nhân tố cốt lõi trong team.
- Công cụ hỗ trợ nâng cao hiệu suất team.
- Tuyển dụng, sa thải, tiến cử, tìm và phát triển người kế nhiệm.
Cảm Nhận Học Viên
Chia sẻ từ trái tim
“Qua khoá học Content Direction này, mình đã hình dung được Content Direction là gì, cần làm như thế nào, tầm quan trọng của Định hướng Nội dung. Chị Hảo giúp mình hiểu được rằng muốn làm Content tốt cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng và cần phải biết tư duy, thay vì làm ngẫu hứng, viết ngẫu hứng thì cần phải có tư duy mới đi với nghề lâu dài được. Cô giáo còn rất nhiệt tình chia sẻ những kiến thức bên lề để học viên được học hỏi nhiều hơn, những buổi học của cô đã tiếp thêm sức mạnh và động lực để mình tiếp tục theo đuổi nghề Content này. Khóa học rất chất lượng giúp mình làm được Content Direction hoàn chỉnh”
“Nội dung đào tạo rất rất nhiều kiến thức về Content đa kênh. Ngoài ra, GIGAN còn bổ sung, cập nhật các kiến thức mới cho học viên, mời thêm các bạn học viên cũ vào tham gia, cùng nhau cập nhật kiến thức.Tài liệu bài giảng, quà nhiều lắm chỉ sợ không nhớ hết thôi. Mình thích nhất là slide gửi sau mỗi buổi học, template hỗ trợ mình trong quá trình làm việc. Phương pháp đào tạo hấp dẫn, thu hút sự chút ý của học viên, luôn tạo ra không khí thoải mái. Học 2,5 – 3 tiếng thậm chí có hôm giảng viên “hăng” quá dạy 4 tiếng, kiến thức rất nhiều nhưng không có cảm giác quá tải, mệt mỏi gì cả.”
“Mình có 3 điểm ấn tưởng: 1 là Giảng viên rất có tâm với nghề hướng dẫn đi từ tư duy đến phát triển sáng tạo, 2 là thời gian học thường kéo dài hơn giờ thông báo ban đầu, học đến khi nào tất cả các bạn đều thực sự hiểu và giải đáp hết câu hỏi, 3 là giáo trình mở rộng không chỉ ở chuyên môn Content mà còn thêm về Marketing. Rất cảm ơn Trung tâm đã mang đến khóa học chất lượng cho người mới chuyển ngành như em”
“Nội dung khóa học tập trung giảng dạy chi tiết về cách làm Content cho từng kênh khác nhau. Trong đó, mình tâm đắc nhất là kiến thức khi học về Performance Content và PR, vì được chị Hảo giảng dạy tận tình, nội dung học rất thực tế, có thể áp dụng ngay trong công việc. Tài liệu giảng dạy được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và được trình bày dưới dạng slide. Sau mỗi buổi học ngoài được nhận slide bài giảng, còn nhận được những tài liệu miễn phí để nâng cao chuyên môn nữa”
“Một khóa học mang lại giá trị nhiều hơn bản thân mong muốn, ngoài kiến thức cơ bản, nền tảng . Với cách chia sẻ dễ hiểu từ cô Hảo, mình nhận thêm được rất nhiều giá trị khác từ kinh nghiệm thực chiến của cô, kỹ năng bổ trợ cho công việc cũng như cuộc sống. Một trợ giảng nhiệt huyết luôn cố gắng tạo kết nối và hỗ trợ mọi người hết sức có thể và những bạn học viên chăm chỉ, tích cực và tinh thần học hỏi đáng nể phục. Cảm ơn tất cả ạ.”
“Khóa học rất phù hợp với một newbie như mình ạ. Các kiến thức đều rất cơ bản và nền tảng nhất giúp mình có cái nhìn bao quát về Content Marketing, không chỉ bao gồm lý thuyết mà còn có các case study cũng rất rõ ràng, thực tế và dễ hiểu. Đó là những ví dụ mình có thể học tập theo hay những lỗi mình cần tránh. Cô Hảo giảng bài rất thu hút, đối với các câu hỏi từ học viên, cô luôn có cách lý giải về chuyên môn sâu và những lời khuyên bổ ích cho mọi người ạ.”
“Mình đã được củng cố kiến thức, xây dựng nền tảng chuyên môn vững chắc sau khi đăng ký 1 khóa nhưng được học tận 10 điều. Nội dung chia sẻ chuyên sâu về PR, thông cáo báo chí, Event, nội dung video ngắn,.. với những điều đã học này mình nhất định sẽ phát triển hơn trong tương lai”
“”10 in 1 ” Sau khi được lĩnh hội toàn bộ công phu trong khóa Content Pyramid em đã tự tin có được góc nhìn tổng quan hơn nữa sau khóa học Content For Beginner. Nội dung và tài liệu bài giảng chị Hảo mang đến trong 8 buổi học thực sự rất hữu ích, bao quát được toàn bộ mọi gốc rễ, ngọn ngành trong thế giới Content Marketing.”
“Nội dung đào tạo siêu chất lượng, sau khi học xong mình biết được kiến thức chuyên môn trên các nền tảng quảng cáo, xu hướng hiện tại là gì và khi thiết lập chiến dịch cần lưu ý những vấn đề nào. Đặc biệt, mình được trực tiếp cài đặt và được Giảng viên Tất Bằng Tường sửa bài về Performance MKT.”
BUỔI 1 - TỔ CHỨC BỘ MÁY TEAM MARKETING
-
Hoạch định chiến lược xây dựng Team Marketing ngắn và dài hạn
-
Xây dựng văn hóa phòng ban dựa trên văn hóa công ty
-
Checklist tiêu chí tuyển chọn người phù hợp
-
Sơ đồ vận hành hoạt động Marketing
BUỔI 2 - XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ
-
Xây dựng hệ thống quy trình tuyển dụng bao gồm: JD, vị trí, tiêu chí, bộ câu hỏi, lộ trình thăng tiến,…
-
Xây dựng hệ thống đào tạo từ cơ bản đến nâng cao
-
Xây dựng hệ thống quy trình Internal và External
-
Hệ thống Wiki cho nhà quản lý giúp tổng hợp thông tin và phân quyền cho từng nhóm nhân sự liên quan
-
Những yếu tố cần và đủ để cải thiện hiệu suất team
BUỔI 3 - NHẤT QUÁN MỤC TIÊU
-
Định nghĩa và phương pháp thiết lập mục tiêu và tiêu chí cốt lõi
-
Xây dựng mục tiêu cho từng nhóm phòng ban
-
Xây dựng mục tiêu cho từng nhân viên
-
Xây dựng hệ thống báo cáo kết quả dựa trên các chỉ số đo lường
-
Cơ chế thưởng phạt
BUỔI 4 - VẬN HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TEAM
-
Đồng hành cùng team giải quyết sự vụ/ sự việc
-
Kiểm soát mức độ cam kết của team trên mỗi dự án/ công việc được giao
-
Theo dõi báo cáo của cá nhân/ team để thúc đẩy nhân sự
-
Tiêu chí, biện pháp cắt giảm nhân sự
-
Phương pháp tưởng thưởng người xứng đáng
-
Lời khuyên của chuyên gia về cách cải tiến, tiến cử, tìm người kế nhiệm
Trần Quốc Kỳ
Digital MarketingCác vị trí đang đảm nhiệm:
- CEO & CO-Founder GIGAN JSC
- Cố Vấn Chiến lược GIGAN TRAINING CENTER
- Giảng viên tại BRAND Camp – Brands Vietnam, Sage Academy
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Nhà sáng lập & Chủ Tịch HĐQT GIGAN JSC – Đơn vị hàng đầu về Digital Performance Marketing.
- Nhà Tư Vấn chiến lược Digital Marketing
- Người đồng sáng lập Chin Media
- Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Mr. Kỳ là chuyên gia nổi tiếng với hiểu biết sâu rộng về các công cụ xoay quanh lĩnh vực: Performance Marketing, Data Analytics, Display Ads, Social Ads….
- Ông đã tham gia tư vấn cùng đội ngũ triển khai cho hơn 1.000 doanh nghiệp tạo ra những chiến dịch Marketing thành công như: Lazada, Tiki, Shopee, Vietravel, Vstyle, Galle Watch, Happy Skin, TPBank, 1OFFICE, LYN Fashion…
Kinh nghiệm đào tạo, chia sẻ
- Năm 2020, ông được cộng đồng INSIDER bình chọn là Top 20 người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam.
- Giảng viên đào tạo tại BRAND Camp – Brands Vietnam, Action COACH, Sage Academy – các khoá học chuyên về Digital Marketing và Performance Marketing, Analytics,…
- Giảng viên đào tạo nội bộ cho doanh nghiệp: Mobifone, Vinaphone, Viettel, Bảo Việt, OWEN,…
- Diễn giả chia sẻ kiến thức kinh nghiệm tại các sự kiện lớn về Digital Marketing như: Vietnam Mobile Day, ADdays, DMA, Vietnam Summit Forum, UAN, Web Summit, Martech Talks, VOBF, các cộng đồng doanh nhân.
- Ngoài ra ông là người dành nhiều tâm huyết để trợ giúp hệ thống trường Đại Học trong công cuộc đào tạo và phát triển sinh viên chuyên ngành Marketing…
Test tài liệu
Test tài liệu Chuong T8
Home Fun 01
-
Bài Thi 1
Bạn cần đăng ký khóa học để xem tài liệu
Thông tin khóa học
- Thời lượng:10 giờ
- Số buổi:04
- Hình thức:Online
- Cấp độ:Leader+
-
Trạng thái
tuyển sinh:Đang tuyển - Thời gian:19h30 - 22h00