- Mô Tả
- Chương Trình Học
- Giảng Viên
- Tài Liệu
- Bài Kiểm Tra
#TỔNG QUAN
Mỗi đồng chi phí quảng cáo bỏ ra, đều nên tối ưu hiệu suất mang về. Trong đó, nội dung là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả, ngay cả khi không chạy quảng cáo, một nội dung chất lượng vẫn tạo ra Performance tốt.
Đây cũng là yêu cầu khá khó đối với đa số người làm Content vì đòi hỏi tính chuyên sâu và độ khó cao. Bạn có muốn sở hữu kỹ thuật làm chủ nội dung, tối ưu hiệu suất từ chuyên gia Performance Content?
Trong 5 buổi tham gia đào tạo bạn sẽ được hướng dẫn cách TỐI ƯU:
- TIÊU ĐỀ: Gia tăng tỷ lệ click từ “điểm chạm” đầu tiên.
- MỞ ĐẦU: Chỉ với 3 dòng Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn phương pháp kích thích khách hàng tò mò, hứng thú bấm vào “xem tiếp”.
- BÀI VIẾT: Phương pháp tìm đúng insight, nắm bắt tâm lý khách hàng. Đây là lúc quan trọng nhất, thể hiện khả năng viết lách của bạn, khách sẽ bị thuyết phục bởi nội dung và chủ động liên hệ. Đến với khóa học bạn sẽ được tiếp cận với nghệ thuật sắp xếp ngôn từ để chữ đều trở nên “đắt giá” khi chúng nằm đúng vị trí.
- HÌNH ẢNH/VIDEO: Thực tế, người xem bị thu hút bởi hình ảnh, màu sắc trước khi đọc đến bài viết của bạn. Nếu nội dung có xuất sắc bao nhiêu mà thiết kế nhạt nhòa, liệu người xem còn để mắt đến?
Mức độ khó trong kỹ thuật tạo nên sự “đắt giá” và khi tham gia khóa học bạn sẽ được “Hiệu trưởng” Hảo Nguyễn – chuyên gia về Performance Creative, đồng thời là giảng viên tại BRANDS VIETNAM hỗ trợ hoàn thiện các kỹ năng.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Tối ưu bài viết, hình ảnh, video quảng cáo mang lại kết quả vượt trội
- Gia tăng cơ hội chuyển đổi với khách hàng ở mỗi điểm chạm
- Phân tích tâm lý, hành vi, mong muốn người dùng từ đó lên kế hoạch nội dung thuyết phục
- Làm nổi bật bài viết từ việc sử dụng hình ảnh, video thu hút, gây ấn tượng mạnh với người xem
- Linh hoạt trong việc sử dụng ngôn từ, sắp xếp thông tin logic tạo ra hiệu ứng tâm lý
- Kỹ thuật Briefing thiết kế rút ngắn thời gian, tăng X2 Performance
- Phương pháp kết hợp hình ảnh/ video để làm nổi bật nội dung
- Nắm vững các nguyên tắc thẩm mỹ trong Marketing, đảm bảo về mặt thương hiệu lẫn khả năng tạo chuyển đổi
- Xây dựng kịch bản video quảng cáo 6s, 15s, 30s…
- Các tiêu chí tối ưu video quảng cáo nhanh, hiệu quả, tiết kiệm chi phí
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Content Marketer muốn phát triển kỹ năng nâng cao thay vì chỉ biết viết đơn thuần
- Bất kỳ ai muốn nghiên cứu và thực hành chuyên sâu về nội dung tạo chuyển đổi thay vì sáng tạo cảm tính
- Digital Marketer muốn học thêm về Content tạo chuyển đổi để tối ưu chỉ số, KPI
- Marketing Manager, Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ hoặc các Startup muốn nắm vững các tiêu chí để thẩm định chất lượng nội dung và kiểm soát hiệu quả của chiến dịch quảng cáo
#CẢM NHẬN HỌC VIÊN
Cảm Nhận Học Viên
Chia sẻ từ trái tim
“Qua khoá học Content Direction này, mình đã hình dung được Content Direction là gì, cần làm như thế nào, tầm quan trọng của Định hướng Nội dung. Chị Hảo giúp mình hiểu được rằng muốn làm Content tốt cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng và cần phải biết tư duy, thay vì làm ngẫu hứng, viết ngẫu hứng thì cần phải có tư duy mới đi với nghề lâu dài được. Cô giáo còn rất nhiệt tình chia sẻ những kiến thức bên lề để học viên được học hỏi nhiều hơn, những buổi học của cô đã tiếp thêm sức mạnh và động lực để mình tiếp tục theo đuổi nghề Content này. Khóa học rất chất lượng giúp mình làm được Content Direction hoàn chỉnh”
“Nội dung đào tạo rất rất nhiều kiến thức về Content đa kênh. Ngoài ra, GIGAN còn bổ sung, cập nhật các kiến thức mới cho học viên, mời thêm các bạn học viên cũ vào tham gia, cùng nhau cập nhật kiến thức.Tài liệu bài giảng, quà nhiều lắm chỉ sợ không nhớ hết thôi. Mình thích nhất là slide gửi sau mỗi buổi học, template hỗ trợ mình trong quá trình làm việc. Phương pháp đào tạo hấp dẫn, thu hút sự chút ý của học viên, luôn tạo ra không khí thoải mái. Học 2,5 – 3 tiếng thậm chí có hôm giảng viên “hăng” quá dạy 4 tiếng, kiến thức rất nhiều nhưng không có cảm giác quá tải, mệt mỏi gì cả.”
“Mình có 3 điểm ấn tưởng: 1 là Giảng viên rất có tâm với nghề hướng dẫn đi từ tư duy đến phát triển sáng tạo, 2 là thời gian học thường kéo dài hơn giờ thông báo ban đầu, học đến khi nào tất cả các bạn đều thực sự hiểu và giải đáp hết câu hỏi, 3 là giáo trình mở rộng không chỉ ở chuyên môn Content mà còn thêm về Marketing. Rất cảm ơn Trung tâm đã mang đến khóa học chất lượng cho người mới chuyển ngành như em”
“Nội dung khóa học tập trung giảng dạy chi tiết về cách làm Content cho từng kênh khác nhau. Trong đó, mình tâm đắc nhất là kiến thức khi học về Performance Content và PR, vì được chị Hảo giảng dạy tận tình, nội dung học rất thực tế, có thể áp dụng ngay trong công việc. Tài liệu giảng dạy được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và được trình bày dưới dạng slide. Sau mỗi buổi học ngoài được nhận slide bài giảng, còn nhận được những tài liệu miễn phí để nâng cao chuyên môn nữa”
“Một khóa học mang lại giá trị nhiều hơn bản thân mong muốn, ngoài kiến thức cơ bản, nền tảng . Với cách chia sẻ dễ hiểu từ cô Hảo, mình nhận thêm được rất nhiều giá trị khác từ kinh nghiệm thực chiến của cô, kỹ năng bổ trợ cho công việc cũng như cuộc sống. Một trợ giảng nhiệt huyết luôn cố gắng tạo kết nối và hỗ trợ mọi người hết sức có thể và những bạn học viên chăm chỉ, tích cực và tinh thần học hỏi đáng nể phục. Cảm ơn tất cả ạ.”
“Khóa học rất phù hợp với một newbie như mình ạ. Các kiến thức đều rất cơ bản và nền tảng nhất giúp mình có cái nhìn bao quát về Content Marketing, không chỉ bao gồm lý thuyết mà còn có các case study cũng rất rõ ràng, thực tế và dễ hiểu. Đó là những ví dụ mình có thể học tập theo hay những lỗi mình cần tránh. Cô Hảo giảng bài rất thu hút, đối với các câu hỏi từ học viên, cô luôn có cách lý giải về chuyên môn sâu và những lời khuyên bổ ích cho mọi người ạ.”
“Mình đã được củng cố kiến thức, xây dựng nền tảng chuyên môn vững chắc sau khi đăng ký 1 khóa nhưng được học tận 10 điều. Nội dung chia sẻ chuyên sâu về PR, thông cáo báo chí, Event, nội dung video ngắn,.. với những điều đã học này mình nhất định sẽ phát triển hơn trong tương lai”
“”10 in 1 ” Sau khi được lĩnh hội toàn bộ công phu trong khóa Content Pyramid em đã tự tin có được góc nhìn tổng quan hơn nữa sau khóa học Content For Beginner. Nội dung và tài liệu bài giảng chị Hảo mang đến trong 8 buổi học thực sự rất hữu ích, bao quát được toàn bộ mọi gốc rễ, ngọn ngành trong thế giới Content Marketing.”
“Nội dung đào tạo siêu chất lượng, sau khi học xong mình biết được kiến thức chuyên môn trên các nền tảng quảng cáo, xu hướng hiện tại là gì và khi thiết lập chiến dịch cần lưu ý những vấn đề nào. Đặc biệt, mình được trực tiếp cài đặt và được Giảng viên Tất Bằng Tường sửa bài về Performance MKT.”
BUỔI 1 - PERFORMANCE CREATIVE PHẦN 1 - TỐI ƯU BÀI VIẾT
-
Từ Performance Marketing đến Performance Creative
-
Case Study: Thành công vang dội, lật ngược tình thế bằng Performance Creative
-
Những nguyên tắc tối ưu bài viết không ai nói cho bạn biết
-
Đi tìm long mạch từ Customer Insight
-
Những nguyên tắc tối ưu từng phần cho bài viết chuyển đổi cao
-
Bài tập thực hành tại lớp
BUỔI 2 - PERFORMANCE CREATIVE PHẦN 2 - TỐI ƯU HÌNH ẢNH
-
Vai trò của hình ảnh – Visual Marketing trong chuyển đổi
-
Tối ưu chỉ số CTR và CR bằng màu sắc và kỹ thuật thiết kế
-
Kỹ thuật Briefing thiết kế rút ngắn thời gian, tăng X2 Performance
-
Kỹ thuật thẩm định thiết kế không gây mất đoàn kết, hiệu quả, nhanh chóng
-
Kỹ thuật lựa chọn hình ảnh theo ý đồ, bố cục có chủ đích
-
Phân tích Case Study: TOP những dự án tiêu biểu
-
Bài tập thực hành tại lớp
BUỔI 3 - PERFORMANCE CREATIVE PHẦN 3 - TỐI ƯU VIDEO QUẢNG CÁO
-
Đặc điểm/hành vi người dùng khi xem quảng cáo video
-
Đâu là những yếu tố giúp video của bạn “ăn điểm” trong 6s đầu tiên
-
Case Study được vinh danh toàn cầu: Chiến lược Video Canva x Meta
-
Chiến lược Video Ads Funnel: Chinh phục khách hàng theo phễu
-
Hướng dẫn xây dựng kịch bản video Canva & Meta
-
Keynotes quy trình sáng tạo video tuyệt đỉnh X2 hiệu suất
-
Case Study và Bài tập thực hành
BUỔI 4 - TỐI ƯU PERFORMANCE CREATIVE THEO TỪNG NGÀNH HÀNG
-
Performance Creative cho lĩnh vực Ecommerce, Dịch vụ, Công nghệ
-
Performance Creative cho lĩnh vực Giáo dục, Bất động sản, Thẩm mỹ
-
Performance Creative cho B2B, sự kiện, chiến dịch IMC
-
Phân tích ví dụ mẫu và Case Study
-
Bài tập thực hành tại lớp
BUỔI 5 - TỐI ƯU NÂNG CAO TOÀN DIỆN VÀ SỬA BÀI TẬP TOÀN KHÓA
-
Những kỹ thuật tối ưu nâng cao bật mí từ Performance Marketing Agency
-
Phân tích và tối ưu tổng thể theo từng nhóm chiến dịch Marketing
-
Đánh giá và đo lường, các chỉ số KPI liên quan đến Performance Creative
-
Phân tích bài tập của học viên toàn khoá, những lỗi sai “chí mạng”
-
Hướng dẫn phương pháp cải thiện và key learning
Nguyễn Thị Thu Hảo
Content MarketingCác vị trí đang đảm nhiệm:
- COO – GIGAN TRAINING CENTER & Marcom Manager – GIGAN JSC
- Giảng viên BRAND Camp – Brands Vietnam
- Moderator group Tâm Sự Con Sen & Admin Group Hỏi Đáp Marketing
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Nhiều năm quản lý hoạt động Marketing và Truyền thông của nhiều doanh nghiệp lớn ở cả 2 phía Client & Agency.
- Tư vấn chiến lược nội dung và truyền thông cho hàng trăm dự án khác nhau thuộc các ngành hàng TMĐT, Bán lẻ, Làm đẹp, Công nghệ, B2B, Giáo dục, Du lịch, Tài chính – Ngân hàng, Mobile App…
- Quản lý Bộ phận Creative của GIGAN JSC, trực tiếp đào tạo và hướng dẫn đội ngũ Content và Design để tạo ra những nội dung chất lượng đáp ứng yêu cầu khắt khe của các dự án.
- Thường xuyên chia sẻ các bài viết chuyên môn về Content và Marketing trên Brands Vietnam, Cộng đồng Tâm Sự Con Sen, Cộng đồng Marketing & Advertising, Hỏi đáp Marketing, GIGAN JSC,…
Kinh nghiệm đào tạo, chia sẻ
- Giảng viên BRAND Camp – Brands Vietnam với Khóa học “Performance Content – Tối ưu nội dung quảng cáo” luôn thuộc TOP các khóa học HOT nhất tại Brand Camp
- Các đơn vị hợp tác đào tạo, chia sẻ: 247Express, Melbourne Polytechnic Việt Nam,…
- Speaker tại các sự kiện về Content & Marketing: Offline Tâm sự Con Sen, Talkshow Character Marketing, “Giải ngố” Marketing dành cho Newbie, Chạm ngõ Marketing & Sales…
- Giám khảo, bảo trợ chuyên môn, mentor tại các cuộc thi Business Case Competition, Marketing Arena 2021, Company Insider – Mock Interview, Youth+ Mentor, The Y Organization…
- Người chia sẻ chuyên môn trên các cộng đồng: Tâm Sự Con Sen, Hỏi đáp Marketing, Bạn đã có việc làm chưa? …
Thông tin khóa học
- Thời lượng:12 Giờ
- Số buổi:05 Buổi
- Hình thức:Online
- Cấp độ:Kinh nghiệm
-
Trạng thái
tuyển sinh:Đang tuyển - Thời gian:19h30 - 2200