- Mô Tả
- Chương Trình Học
- Giảng Viên
- Tài Liệu
- Bài Kiểm Tra
#TỔNG QUAN
- Khóa học sẽ giúp bạn khám phá toàn diện quy trình làm Marketing bài bản dưới sự dẫn dắt của tận 4 chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Họ đều là người làm Marketing lâu năm, trực tiếp triển khai các chiến dịch ở các góc độ chuyên sâu từ tổng thể đến chi tiết Branding, Digital, Content Marketing. Nội dung khoá học được truyền tải dưới ngôn ngữ của người làm nghề một cách đơn giản, thực tế nhất giúp bạn mau chóng nắm bắt kiến thức nền tảng về Marketing.
- Thông qua đó, bạn sẽ nhanh chóng hiểu được bức tranh toàn cảnh, làm Marketing là làm gì và dễ dàng định vị vai trò phù hợp với nội lực của mình. Kết hợp với sự cố vấn tận tình của các giảng viên, bạn sẽ được định hướng phát triển sự nghiệp đúng đắn và rút ngắn thời gian thăng tiến, trở thành một Marketer làm việc hiệu quả và tự tin hơn.
- Đội ngũ giảng viên: Ngô Chí Dũng – Hảo Nguyễn – Ni Nguyễn – Lê Tịnh Minh
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Hiểu rõ bức tranh toàn cảnh về Marketing, hình dung cụ thể về công việc thực tế, tránh mơ hồ, tốn thời gian khi tự mày mò tìm hiểu.
- Hình thành được tư duy nền tảng, hiểu đúng bản chất và liên tục cập nhật kiến thức phù hợp với tốc độ phát triển của Marketing và truyền thông trong thời đại số hóa.
- Được định hướng lộ trình nghề nghiệp thăng tiến rõ ràng, định vị được thế mạnh của mình phù hợp với mảng nào trong vũ trụ Marketing.
- Tìm được ngay Mentors tận tâm cố vấn và bạn học cùng tiến để có thể “giải bí” bất kỳ lúc nào mỗi khi làm nghề, vì GTC không xoá Group lớp sau khi học mà đồng hành cùng bạn lâu dài.
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Sinh viên/Newbie muốn tìm hiểu quy trình làm Marketing thực tế để không “bỡ ngỡ” khi đi làm.
- Các bạn chập chững tìm hiểu Marketing nhưng bị “nhấn chìm” bởi thông tin tràn lan và rời rạc, lý thuyết nặng nề nên mãi vẫn chưa hiểu rõ Marketing thực tế ra sao.
- Người trái ngành muốn chuyển sang Marketing nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, chưa xác định được mình hợp với mảng nào và thiếu định hướng nghề nghiệp.
- Các bạn đã “rẽ ngang” vào ngành vài năm nhưng luôn cảm thấy “tự ti thân phận trái ngành”, kiến thức tự học, góp nhặt bản năng nên cần hệ thống hoá lại kiến thức bài bản.
- Những ai đang làm Marketing ở một vài góc độ đơn lẻ như Content Marketing, Digital Marketing, Event, PR…muốn tìm hiểu bức tranh toàn cảnh về Marketing.
#GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC
1. Chị Hảo Nguyễn:
- Chức vụ: COO – GIGAN Training Center
- Giảng viên/Chuyên gia BRAND Camp – Brands Vietnam
- Chuyên môn: Performance Content, B2B Marketing, Content Direction & Strategy, Strategic Communication Planning, PR Plan & Media Relations Management
- Moderator group Tâm Sự Con Sen
- Admin Group Hỏi Đáp Marketing
2. Anh Ngô Chí Dũng
- Chức vụ: CEO 1990 Agency.
- Chuyên gia cấp cao, xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp trên môi trường Digital. Anh đã làm việc với nhiều doanh nghiệp lớn: Vincom, Bioderma, Bobby, ACB Bank, Casio G-Shock, … và dày dặn kinh nghiệm quản lý và hướng dẫn các bạn trẻ vào ngành.
3. Chị Ni Nguyễn
- Chức vụ: CEO BRANDBAE
- Tốt nghiệp chuyên ngành Communication Strategy and Ideation tại Đại học BangKok, Thái Lan – quốc gia nổi tiếng với các mẫu quảng cáo sáng tạo, độc lạ.
- Đã và đang đảm nhận nhiều vai trò quan trọng như: Brand Director, Brand Manager, Creative Manager.
- Tư vấn chiến lược thương hiệu, định hướng Media kết hợp Branding, Creative, Performance cho hàng trăm doanh nghiệp ở đa dạng ngành hàng như F&B, Công nghệ, Thời trang, Mỹ phẩm, Giáo dục v.v.
- Bắt tay cùng những tên tuổi hàng đầu trong nhiều dự án Branding như Cốc Cốc, TIKI, Honda, Vinhomes, Hưng Thịnh, Richell, v.v.
4. Anh Lê Tịnh Minh
- Chức vụ: Media Manager – GIGAN JSC
- Giảng viên/Chuyên gia BRAND Camp – Brands Vietnam.
- Former Growth Marketing Lead của PHIBIOUS GROUP.
- Đã có 8 năm chinh chiến trong lĩnh vực Digital với kinh nghiệm Planning, tư vấn, triển khai toàn bộ hoạt động Digital cho Client và Agency top đầu.
#NỘI DUNG KHÓA HỌC
Nếu hỏi rằng đâu là công việc mà ai cũng có thể tham gia, bất kể trước đó bạn làm nghề gì thì TOP đầu chắc chắn gọi tên MARKETING. Nhưng để đi xa hơn với nghề thì chắc chắn bạn cần vững kiến thức nền tảng và hiểu rõ tư duy làm Marketing bài bản.
Nếu bạn muốn nhanh chóng theo đuổi Marketing, mà đang phải tự tìm hiểu trong vô định hãy để khóa học này giúp đỡ bạn nhìn thấy bức tranh toàn cảnh và định hướng cho bạn lối đi phù hợp trong ngành. 8 buổi học được giảng dạy bởi những khía cạnh khác nhau của Marketing được giảng viên tích lũy từ kinh nghiệm chinh chiến dày dặn qua các vị trí quan trọng trong nhiều ngành hàng, giúp bạn hiểu rõ hơn về Marketing tổng thể, Branding, Content Marketing, Digital Marketing, PR, Event.
- Buổi 1. Tổng quan những khái niệm cơ bản nhất từ Marketing truyền thống đến Marketing hiện đại
- Buổi 2. Nền tảng về Branding, hiểu biết về Thương hiệu trong hoạt động Marketing bền vững
- Buổi 3. Content Marketing từ giai đoạn nhận biết – cân nhắc – chuyển đổi trên Hành trình khách hàng
- Buổi 4. Kiến thức về PR – Báo chí và quy trình tổ chức các loại hình Event cơ bản cho Marketer
- Buổi 5. Digital Marketing và những công cụ thiết yếu cho một chiến dịch Marketing hiệu quả
- Buổi 6. Một chiến dịch Marketing tổng thể (IMC) được triển khai qua những hình thức và giai đoạn nào
- Buổi 7. Những kỹ năng cần có để trở thành một Marketer giỏi, quy trình làm việc với các phòng ban, đối tác
- Buổi 8. Định hướng nghề nghiệp, chia sẻ thực tế Case Study
Inbox Fanpage GIGAN Training Center để nhận thông tin chương trình đào tạo chi tiết.
#ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA KHÓA HỌC NÀY
- Có tới 4 giảng viên thuộc các mảng chuyên môn khác nhau đồng hành cùng bạn trong và sau khi học.
- Lộ trình giảng dạy được sắp xếp khoa học, giúp bạn hiểu rõ sự liên kết chặt chẽ của các hoạt động Marketing chuyên nghiệp.
- Nội dung tinh gọn, bài giảng được truyền tải đơn giản, dễ hiểu và dễ ứng dụng nhanh.
- Không cần tự tưởng tượng qua lý thuyết suông, bạn sẽ được học thực tiễn từ những dự án thật của các giảng viên, Case Study đa dạng.
- Khi đăng ký khóa học sớm, bạn sẽ được nhận ngay bộ tài liệu độc quyền của các giảng viên, cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.
Cảm Nhận Học Viên
Chia sẻ từ trái tim
“Qua khoá học Content Direction này, mình đã hình dung được Content Direction là gì, cần làm như thế nào, tầm quan trọng của Định hướng Nội dung. Chị Hảo giúp mình hiểu được rằng muốn làm Content tốt cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng và cần phải biết tư duy, thay vì làm ngẫu hứng, viết ngẫu hứng thì cần phải có tư duy mới đi với nghề lâu dài được. Cô giáo còn rất nhiệt tình chia sẻ những kiến thức bên lề để học viên được học hỏi nhiều hơn, những buổi học của cô đã tiếp thêm sức mạnh và động lực để mình tiếp tục theo đuổi nghề Content này. Khóa học rất chất lượng giúp mình làm được Content Direction hoàn chỉnh”
“Nội dung đào tạo rất rất nhiều kiến thức về Content đa kênh. Ngoài ra, GIGAN còn bổ sung, cập nhật các kiến thức mới cho học viên, mời thêm các bạn học viên cũ vào tham gia, cùng nhau cập nhật kiến thức.Tài liệu bài giảng, quà nhiều lắm chỉ sợ không nhớ hết thôi. Mình thích nhất là slide gửi sau mỗi buổi học, template hỗ trợ mình trong quá trình làm việc. Phương pháp đào tạo hấp dẫn, thu hút sự chút ý của học viên, luôn tạo ra không khí thoải mái. Học 2,5 – 3 tiếng thậm chí có hôm giảng viên “hăng” quá dạy 4 tiếng, kiến thức rất nhiều nhưng không có cảm giác quá tải, mệt mỏi gì cả.”
“Mình có 3 điểm ấn tưởng: 1 là Giảng viên rất có tâm với nghề hướng dẫn đi từ tư duy đến phát triển sáng tạo, 2 là thời gian học thường kéo dài hơn giờ thông báo ban đầu, học đến khi nào tất cả các bạn đều thực sự hiểu và giải đáp hết câu hỏi, 3 là giáo trình mở rộng không chỉ ở chuyên môn Content mà còn thêm về Marketing. Rất cảm ơn Trung tâm đã mang đến khóa học chất lượng cho người mới chuyển ngành như em”
“Nội dung khóa học tập trung giảng dạy chi tiết về cách làm Content cho từng kênh khác nhau. Trong đó, mình tâm đắc nhất là kiến thức khi học về Performance Content và PR, vì được chị Hảo giảng dạy tận tình, nội dung học rất thực tế, có thể áp dụng ngay trong công việc. Tài liệu giảng dạy được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và được trình bày dưới dạng slide. Sau mỗi buổi học ngoài được nhận slide bài giảng, còn nhận được những tài liệu miễn phí để nâng cao chuyên môn nữa”
“Một khóa học mang lại giá trị nhiều hơn bản thân mong muốn, ngoài kiến thức cơ bản, nền tảng . Với cách chia sẻ dễ hiểu từ cô Hảo, mình nhận thêm được rất nhiều giá trị khác từ kinh nghiệm thực chiến của cô, kỹ năng bổ trợ cho công việc cũng như cuộc sống. Một trợ giảng nhiệt huyết luôn cố gắng tạo kết nối và hỗ trợ mọi người hết sức có thể và những bạn học viên chăm chỉ, tích cực và tinh thần học hỏi đáng nể phục. Cảm ơn tất cả ạ.”
“Khóa học rất phù hợp với một newbie như mình ạ. Các kiến thức đều rất cơ bản và nền tảng nhất giúp mình có cái nhìn bao quát về Content Marketing, không chỉ bao gồm lý thuyết mà còn có các case study cũng rất rõ ràng, thực tế và dễ hiểu. Đó là những ví dụ mình có thể học tập theo hay những lỗi mình cần tránh. Cô Hảo giảng bài rất thu hút, đối với các câu hỏi từ học viên, cô luôn có cách lý giải về chuyên môn sâu và những lời khuyên bổ ích cho mọi người ạ.”
“Mình đã được củng cố kiến thức, xây dựng nền tảng chuyên môn vững chắc sau khi đăng ký 1 khóa nhưng được học tận 10 điều. Nội dung chia sẻ chuyên sâu về PR, thông cáo báo chí, Event, nội dung video ngắn,.. với những điều đã học này mình nhất định sẽ phát triển hơn trong tương lai”
“”10 in 1 ” Sau khi được lĩnh hội toàn bộ công phu trong khóa Content Pyramid em đã tự tin có được góc nhìn tổng quan hơn nữa sau khóa học Content For Beginner. Nội dung và tài liệu bài giảng chị Hảo mang đến trong 8 buổi học thực sự rất hữu ích, bao quát được toàn bộ mọi gốc rễ, ngọn ngành trong thế giới Content Marketing.”
“Nội dung đào tạo siêu chất lượng, sau khi học xong mình biết được kiến thức chuyên môn trên các nền tảng quảng cáo, xu hướng hiện tại là gì và khi thiết lập chiến dịch cần lưu ý những vấn đề nào. Đặc biệt, mình được trực tiếp cài đặt và được Giảng viên Tất Bằng Tường sửa bài về Performance MKT.”
Buổi 1. Tổng quan từ Marketing truyền thống đến Marketing hiện đại - GV. Ngô Chí Dũng
-
Hiểu đúng khái niệm về Marketing và vai trò đối với Doanh nghiệp
-
Mô hình Doanh nghiệp nào phù hợp với việc kết hợp cả Traditonal & Digital Marketing?
-
Cách làm Marketing khi nghiên cứu Sản phẩm, Promotion, hoạt động Sales, CSKH...
-
Hình thức Doanh nghiệp nào có thể thiên về Digtal để tinh giảm chi phí
-
Sự chuyển dịch theo chiều dài lịch sử với sự xuất hiện của các nền tảng và công cụ mới
-
Hiểu rõ vai trò của từng vị trí, sơ đồ vận hành, cấu trúc phòng ban Marketing
Buổi 2. Nền tảng về Branding, hiểu biết về Thương hiệu trong hoạt động Marketing bền vững - GV. Ni Nguyễn
-
Xây dựng và quản trị thương hiệu mạnh, có bản sắc riêng và bền vững trong tâm trí khách hàng
-
Cách Research để chuẩn bị xây dựng quá trình Branding
-
Đặc tính các Hình mẫu Thương hiệu và ví dụ trực quan, lợi ích khi định hình được hình mẫu
-
Sự quan trọng khi thiết lập tiêu chuẩn thương hiệu. Brand guideline gồm có những yếu tố nào?
-
Những Case Study: SMEs làm Branding kiểu gì, khác với Tập đoàn làm sao.
-
Vì sao Doanh nghiệp nhỏ hay Startup vẫn nên chú tâm đầu tư thương hiệu ngay từ đầu?
Buổi 3. Content Marketing từ Nhận biết - Cân nhắc - Chuyển đổi - GV. Hảo Nguyễn
-
Các khái niệm chuyên môn và quy trình xây dựng Content cơ bản
-
Các loại nội dung/hình thức định dạng mà Marketer phải biết
-
Xu hướng/short video/các nền tảng mới phải lưu tâm
-
Chất lượng - thang đo đánh giá hiệu quả Content
-
Phân tích Case Study doanh nghiệp làm Content thế nào
Buổi 4. Kiến thức về PR – Báo chí và quy trình tổ chức các loại hình Event cơ bản cho Marketer - GV. Hảo Nguyễn
-
Phân biệt được các loại hình Event: họp báo, workshop, khai trương, advertorial, editorials,...
-
Những Checklist để tổ chức sự kiện trong thực tế
-
Biết cách dự trù, quản trị rủi ro sự kiện, đo lường hiệu quả của một sự kiện
-
Hiểu về PR, cách lập kế hoạch PR
-
Các dạng bài PR chính, cách triển khai cơ bản
-
Xử lý khủng hoảng truyền thông
-
Định hướng nghề nghiệp cho người làm Event - PR
Buổi 5. Digital Marketing và những công cụ thiết yếu cho một chiến dịch Marketing hiệu quả - GV. Lê Tịnh Minh
-
Những lầm tưởng về vị trí nghề nghiệp Digital Marketing
-
Tổng quan các kênh Paid-Owned-Earned Media, ưu điểm của Digital
-
KPI: Kinh doanh/ Thương hiệu/ Truyền thông/ Digital Marketing
-
Ứng dụng Digital Marketing cho các lĩnh vực ngành hàng tiêu biểu
-
Các mức độ trưởng thành/ chuyên sâu và các nhóm năng lực cần thiết
Buổi 6. Những kỹ năng cần có để trở thành một Marketer giỏi, quy trình làm việc chuyên nghiệp - GV. Lê Tịnh Minh
-
Phong cách làm việc trong môi trường Marketing: Client và Agency
-
Tính liên kết giữa các phòng ban, Sales & Marketing, CSKH, Account - Creative - Media trong Agency
-
Các quy trình, biểu mẫu, checklist để làm việc hiệu suất hơn
-
Mindset - Toolset: Những công cụ bổ trợ (công cụ làm nội dung, công cụ đo lường, công cụ phân tích...)
-
Ứng dụng AI trong làm việc cho người làm Marketing (content, ads policy, technical support)
Buổi 7. Một chiến dịch Marketing được triển khai qua những hình thức và giai đoạn nào - GV. Ngô Chí Dũng
-
Các loại hình dự án Marketing tiêu biểu
-
Cách xác định mục tiêu phù hợp với nguồn lực và đề bài
-
Các loại KPI đặc thù ở các giai đoạn chính của các loại dự án
-
Hiểu IMC plan tổng quan
-
Case Study, từ ý tưởng đến thực thi những dự án tiêu biểu
Buổi 8. Định hướng nghề nghiệp, chia sẻ thực tế - Nhiều giảng viên
-
Ôn tập kiến thức TOÀN KHOÁ bằng MINIGAME
-
Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa Branding, Content, Digital cho tổng thể chiến dịch
-
Giải đáp những thắc mắc của học viên về ngành Marketing
Nguyễn Thị Thu Hảo
Content MarketingCác vị trí đang đảm nhiệm:
- COO – GIGAN TRAINING CENTER & Marcom Manager – GIGAN JSC
- Giảng viên BRAND Camp – Brands Vietnam
- Moderator group Tâm Sự Con Sen & Admin Group Hỏi Đáp Marketing
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Nhiều năm quản lý hoạt động Marketing và Truyền thông của nhiều doanh nghiệp lớn ở cả 2 phía Client & Agency.
- Tư vấn chiến lược nội dung và truyền thông cho hàng trăm dự án khác nhau thuộc các ngành hàng TMĐT, Bán lẻ, Làm đẹp, Công nghệ, B2B, Giáo dục, Du lịch, Tài chính – Ngân hàng, Mobile App…
- Quản lý Bộ phận Creative của GIGAN JSC, trực tiếp đào tạo và hướng dẫn đội ngũ Content và Design để tạo ra những nội dung chất lượng đáp ứng yêu cầu khắt khe của các dự án.
- Thường xuyên chia sẻ các bài viết chuyên môn về Content và Marketing trên Brands Vietnam, Cộng đồng Tâm Sự Con Sen, Cộng đồng Marketing & Advertising, Hỏi đáp Marketing, GIGAN JSC,…
Kinh nghiệm đào tạo, chia sẻ
- Giảng viên BRAND Camp – Brands Vietnam với Khóa học “Performance Content – Tối ưu nội dung quảng cáo” luôn thuộc TOP các khóa học HOT nhất tại Brand Camp
- Các đơn vị hợp tác đào tạo, chia sẻ: 247Express, Melbourne Polytechnic Việt Nam,…
- Speaker tại các sự kiện về Content & Marketing: Offline Tâm sự Con Sen, Talkshow Character Marketing, “Giải ngố” Marketing dành cho Newbie, Chạm ngõ Marketing & Sales…
- Giám khảo, bảo trợ chuyên môn, mentor tại các cuộc thi Business Case Competition, Marketing Arena 2021, Company Insider – Mock Interview, Youth+ Mentor, The Y Organization…
- Người chia sẻ chuyên môn trên các cộng đồng: Tâm Sự Con Sen, Hỏi đáp Marketing, Bạn đã có việc làm chưa? …
Thông tin khóa học
- Thời lượng:20 Giờ
- Số buổi:08 Buổi
- Hình thức:Online
- Cấp độ:Cơ bản +
-
Trạng thái
tuyển sinh:Đang tuyển - Thời gian:19h30 - 22h00