- Mô Tả
- Chương Trình Học
- Giảng Viên
- Tài Liệu
- Bài Kiểm Tra
#TỔNG QUAN
- Khóa học sẽ giúp bạn khám phá toàn diện quy trình làm Marketing bài bản dưới sự dẫn dắt của tận 4 chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Họ đều là người làm Marketing lâu năm, trực tiếp triển khai các chiến dịch ở các góc độ chuyên sâu từ tổng thể đến chi tiết Branding, Digital, Content Marketing. Nội dung khoá học được truyền tải dưới ngôn ngữ của người làm nghề một cách đơn giản, thực tế nhất giúp bạn mau chóng nắm bắt kiến thức nền tảng về Marketing.
- Thông qua đó, bạn sẽ nhanh chóng hiểu được bức tranh toàn cảnh, làm Marketing là làm gì và dễ dàng định vị vai trò phù hợp với nội lực của mình. Kết hợp với sự cố vấn tận tình của các giảng viên, bạn sẽ được định hướng phát triển sự nghiệp đúng đắn và rút ngắn thời gian thăng tiến, trở thành một Marketer làm việc hiệu quả và tự tin hơn.
- Đội ngũ giảng viên: Ngô Chí Dũng – Hảo Nguyễn – Ni Nguyễn – Lê Tịnh Minh
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Hiểu rõ bức tranh toàn cảnh về Marketing, hình dung cụ thể về công việc thực tế, tránh mơ hồ, tốn thời gian khi tự mày mò tìm hiểu
- Hình thành được tư duy nền tảng, hiểu đúng bản chất và liên tục cập nhật kiến thức phù hợp với tốc độ phát triển của Marketing và truyền thông trong thời đại số hóa
- Được định hướng lộ trình nghề nghiệp thăng tiến rõ ràng, định vị được thế mạnh của mình phù hợp với mảng nào trong vũ trụ Marketing
- Tìm được ngay Mentors tận tâm cố vấn và bạn học cùng tiến để có thể “giải bí” bất kỳ lúc nào mỗi khi làm nghề, vì GTC không xoá Group lớp sau khi học mà đồng hành cùng bạn lâu dài
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Sinh viên/Newbie muốn tìm hiểu quy trình làm Marketing thực tế để không “bỡ ngỡ” khi đi làm
- Các bạn chập chững tìm hiểu Marketing nhưng bị “nhấn chìm” bởi thông tin tràn lan và rời rạc, lý thuyết nặng nề nên mãi vẫn chưa hiểu rõ Marketing thực tế ra sao
- Người trái ngành muốn chuyển sang Marketing nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, chưa xác định được mình hợp với mảng nào và thiếu định hướng nghề nghiệp
- Các bạn đã “rẽ ngang” vào ngành vài năm nhưng luôn cảm thấy “tự ti thân phận trái ngành”, kiến thức tự học, góp nhặt bản năng nên cần hệ thống hoá lại kiến thức bài bản
- Những ai đang làm Marketing ở một vài góc độ đơn lẻ như Content Marketing, Digital Marketing, Event, PR…muốn tìm hiểu bức tranh toàn cảnh về Marketing
#GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC
1. Chị Hảo Nguyễn:
- Chức vụ: COO – GIGAN Training Center
- Giảng viên/Chuyên gia BRAND Camp – Brands Vietnam
- Chuyên môn: Performance Content, B2B Marketing, Content Direction & Strategy, Strategic Communication Planning, PR Plan & Media Relations Management
- Moderator group Tâm Sự Con Sen
- Admin Group Hỏi Đáp Marketing
2. Anh Ngô Chí Dũng
- Chức vụ: CEO 1990 Agency.
- Chuyên gia cấp cao, xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp trên môi trường Digital. Anh đã làm việc với nhiều doanh nghiệp lớn: Vincom, Bioderma, Bobby, ACB Bank, Casio G-Shock, … và dày dặn kinh nghiệm quản lý và hướng dẫn các bạn trẻ vào ngành.
3. Chị Ni Nguyễn
- Chức vụ: CEO BRANDBAE
- Tốt nghiệp chuyên ngành Communication Strategy and Ideation tại Đại học BangKok, Thái Lan – quốc gia nổi tiếng với các mẫu quảng cáo sáng tạo, độc lạ.
- Đã và đang đảm nhận nhiều vai trò quan trọng như: Brand Director, Brand Manager, Creative Manager.
- Tư vấn chiến lược thương hiệu, định hướng Media kết hợp Branding, Creative, Performance cho hàng trăm doanh nghiệp ở đa dạng ngành hàng như F&B, Công nghệ, Thời trang, Mỹ phẩm, Giáo dục v.v.
- Bắt tay cùng những tên tuổi hàng đầu trong nhiều dự án Branding như Cốc Cốc, TIKI, Honda, Vinhomes, Hưng Thịnh, Richell, v.v.
4. Anh Lê Tịnh Minh
- Chức vụ: Media Manager – GIGAN JSC
- Giảng viên/Chuyên gia BRAND Camp – Brands Vietnam.
- Former Growth Marketing Lead của PHIBIOUS GROUP.
- Đã có 8 năm chinh chiến trong lĩnh vực Digital với kinh nghiệm Planning, tư vấn, triển khai toàn bộ hoạt động Digital cho Client và Agency top đầu.
#NỘI DUNG KHÓA HỌC
Nếu hỏi rằng đâu là công việc mà ai cũng có thể tham gia, bất kể trước đó bạn làm nghề gì thì TOP đầu chắc chắn gọi tên MARKETING. Nhưng để đi xa hơn với nghề thì chắc chắn bạn cần vững kiến thức nền tảng và hiểu rõ tư duy làm Marketing bài bản.
Nếu bạn muốn nhanh chóng theo đuổi Marketing, mà đang phải tự tìm hiểu trong vô định hãy để khóa học này giúp đỡ bạn nhìn thấy bức tranh toàn cảnh và định hướng cho bạn lối đi phù hợp trong ngành. 8 buổi học được giảng dạy bởi những khía cạnh khác nhau của Marketing được giảng viên tích lũy từ kinh nghiệm chinh chiến dày dặn qua các vị trí quan trọng trong nhiều ngành hàng, giúp bạn hiểu rõ hơn về Marketing tổng thể, Branding, Content Marketing, Digital Marketing, PR, Event.
- Buổi 1. Tổng quan những khái niệm cơ bản nhất từ Marketing truyền thống đến Marketing hiện đại
- Buổi 2. Nền tảng về Branding, hiểu biết về Thương hiệu trong hoạt động Marketing bền vững
- Buổi 3. Content Marketing từ giai đoạn nhận biết – cân nhắc – chuyển đổi trên Hành trình khách hàng
- Buổi 4. Kiến thức về PR – Báo chí và quy trình tổ chức các loại hình Event cơ bản cho Marketer
- Buổi 5. Digital Marketing và những công cụ thiết yếu cho một chiến dịch Marketing hiệu quả
- Buổi 6. Một chiến dịch Marketing tổng thể (IMC) được triển khai qua những hình thức và giai đoạn nào
- Buổi 7. Những kỹ năng cần có để trở thành một Marketer giỏi, quy trình làm việc với các phòng ban, đối tác
- Buổi 8. Định hướng nghề nghiệp, chia sẻ thực tế Case Study
Inbox Fanpage GIGAN Training Center để nhận thông tin chương trình đào tạo chi tiết.
#ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA KHÓA HỌC NÀY
- Có tới 4 giảng viên thuộc các mảng chuyên môn khác nhau đồng hành cùng bạn trong và sau khi học.
- Lộ trình giảng dạy được sắp xếp khoa học, giúp bạn hiểu rõ sự liên kết chặt chẽ của các hoạt động Marketing chuyên nghiệp.
- Nội dung tinh gọn, bài giảng được truyền tải đơn giản, dễ hiểu và dễ ứng dụng nhanh.
- Không cần tự tưởng tượng qua lý thuyết suông, bạn sẽ được học thực tiễn từ những dự án thật của các giảng viên, Case Study đa dạng.
- Khi đăng ký khóa học sớm, bạn sẽ được nhận ngay bộ tài liệu độc quyền của các giảng viên, cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.
Cảm Nhận Học Viên
Chia sẻ từ trái tim
“Trong suốt 1 tháng học tập Khóa Marketing Fundamentals vừa qua, mình đã được các giảng viên GTC bổ sung kiến thức, mở rộng tư duy và làm dày hiểu biết về Marketing.
Nội dung đào tạo: Kiến thức nền tảng, căn bản của Marketing được các giảng viên truyền tải một cách thủ vị, không khô khan; đủ để mình nhớ được kiến thức nhưng vẫn không cảm thấy nhàm chán khi học. Các module học tập đầy đủ các lĩnh vực mà 1 Marketer nên biết và phải biết giúp mình có cái nhìn toàn cảnh về ngành Marketing và những ngách nhỏ hơn như Content, Branding hay Digital…
Tài liệu bài giảng được các anh/chị giảng viên update, làm mới với những Case study thú vị. Có thêm nhiều các tư liệu bổ sung kiến thức hoặc template thực hành công việc chi tiết rất hữu dụng trong thực tế công việc.
Phương pháp đào tạo: Cách giảng dạy của anh/chị giảng viên cuốn hút. Hầu hết các buổi đều học đến khuya mà không chán, không buồn ngủ tạo nào. Tuy mệt nhưng vẫn cố ngồi nghe đến cuối trong sự háo hức đón nhận kiến thức mới.
Hỗ trợ khác của trung tâm: Các bạn tư vấn của trung tâm siêu có tâm, còn nhớ được background học vấn của mình đề tư vấn khóa học phù hợp. Các anh/chị giảng viên tâm huyết trong quá trình giảng dạy, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của học viên. Nên các bạn khóa sau đừng ngại khi hỏi nhé, cứ mạnh dạn hỏi là sẽ được giải đáp khúc mắc.”
“Về nội dung đào tạo, em cảm thấy toàn bộ các bài học đều có sự logic, liên kết với nhau cực kì mạch lạc (một ví dụ như 1 ngày của Content, 1 ngày của Digital). Tài liệu bài giảng thì vượt ra ngoài mong đợi, bởi trước đó, em chỉ tiếp xúc với Marketing qua những kiến thức khô khan trên trường và nhận biết các hoạt động của Marketing trên quy mô các sự kiện trường theo mảng sản xuất, thực thi nhiều hơn. Các kiến thức em học từ GTC rất bổ ích và theo em có học hỏi từ các anh chị đã làm nghề thì rất rất giống với thực tiễn các anh chị đã/đang làm trong công ty. Điều đó giúp em có một nền tảng kiến thức vô cùng vững chắc, cũng phần nào khơi dậy sự tự tin của bản thân em trước khi đi làm. Bên cạnh đó, phương pháp đào tạo của GTC thì khỏi phải bàn (hơn cả 1000000 điểm), và hỗ trợ giải đáp thắc mắc thì rất tận tình – nhiều khi em phải brainstorm rất nhiều câu hỏi đề giải quyết thỏa mãn mọi khúc mắc một cách triệt để trong thời gian gắn bó với GTC.”
“Với một người có base kỹ thuật như mình thì cảm nhận của mình với khóa học Marketing cho người trái ngành mà GIGAN tổ chức khá tốt. Cụ thể cái tốt đầu tiên là kiến thức các module được thiết kế sát với thực tế đang diễn ra ở doanh nghiệp. Cái tốt thứ 2 là kiến thức mà các anh chị giảng viên chia sẻ khá dễ hiểu, không hàn lâm học thuật. Dường như mọi người biết là người trái ngành không thích cái gì đó nó quá hàn lâm mà cần cái gì đó là nó gần gũi với đời sống nên cách truyền tải kiến thức rất dễ hiểu, mọi người ai cũng có thể nắm vững được. Để mà chấm điểm công tâm thì con số 8 là con số hợp lý với khóa đầu tiên về Marketing ở GIGAN, không quá cao nhưng cũng không quá thấp, nó vừa đủ đề GIGAN cải thiện cho các khóa sau tốt dần đều hơn. Vì mình khao khát được học nhiều hơn nữa cơ.”
“Dạ đúng với những gì GTC cam kết. Sau khi học xong thì em cũng có định hướng sẽ đi sâu vào Content hơn. Giảng viên nào cũng iu, cũng mê, hong bị lý thuyết quá mà rất thực tế và gần gũi lun. Giảng xong phần nào cũng có chị Nguyệt và chị Hảo chốt kiến thức lại hết nên e hiểu bài dễ lắm. Em hay sợ nói sai, mặc dù trong quá trình học vẫn sợ nhưng mà cũng dám giơ tay vài lần tại giảng viên cho em cảm giác em sai thì em được sửa 1 cách tích cực, hong có gì phải quê hết trơn. Giảng viên giảng hay lắm lun, em học trên trường nhiều cái bị lý thuyết quả với mấy cái tự tìm hiểu hay bị rồi xong bỏ ngang mà học xong em thấy hiểu liền. Rồi có những kiến thức này áp dụng vào thực tế sẽ như nào, có những cái mà em hong biết tại em cũng chưa va chạm nhìu mà em nghe em cũng biết sơ sơ lun.”
“Khoá học giải quyết được vấn đề cho người trái ngành bọn em, một cái nhìn tổng quát về Marketing, giúp bọn em có thể biết được MKT gồm những gì và bản thân mình phù hợp với công việc nào để định hướng làm việc tốt hơn trong tương lai. Cảm ơn anh chị nhiều vì đã tâm huyết với chúng em như thế. Các anh chị luôn chiều theo chúng em, dù chúng em trái ngành nhưng mấy anh chị vẫn tận tình giảng giải và chia sẻ kinh nghiệm của mình khi bọn em có thắc mắc, thật là tuyệt vời vì những điều đó chỉ có khi chúng em đi làm và có cơ hội tiếp xúc thì mới học hỏi được, nhưng nhờ có anh chị nên bọn em đã có những kinh nghiệm, trải nghiệm sớm hơn.”
“Không chỉ kiến thức ở slide bài giảng mà còn những Case Study thực tế giúp bọn em vận dụng được nhanh hơn, hiểu rõ hơn, để sau này có thể tự mình thực hiện được công việc đó. Em cảm ơn anh chị rất rất nhiềuuu! Chúc GTC sẽ mãi có những giá trị cốt lõi đáng quý như bây giờ, thật nhiều học viên sáng giá và ngày càng phát triển hơn nữa ạ! Sau 2 khoá này em đã đăng ký tiếp khoá Authentic Branding rồi ạ! Nghiện học GTC luôn quá. Và điều em ấn tượng nhất với các anh chị giảng viên chính là năng lượng và kiến thức của các giảng viên ạ.”
“Tài liệu chi tiết, rõ ràng được xây dựng hợp lí và có tính sư phạm cao. Nội dung đào tạo rất thực tế, có thể áp dụng vào công việc ngay, không bị quả lý thuyết, học thuật. Phương pháp đào tạo chuyên nghiệp, trung tâm và các giảng viên hỗ trợ rất nhiệt tình, sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Điều em thích nhất ở khóa học chính là các anh chị giảng viên làm gì dạy đó, giảng dạy từ chính kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế. Cho em được rất nhiều kiến thức và kỹ năng, cũng như tư duy để làm việc chứ không phải là chỉ học lý thuyết suông.”
“Nội dung giảng dạy được các thầy cô chuẩn bị đầy đủ và rõ ràng, rất thuận tiện cho việc ôn tập lại bài sau buổi học. Tài liệu phải gọi là siêu nhiềuu luôn. Mặc dù đã học hết khóa nhưng số tài liệu thầy cô cho vẫn chưa thể nào đọc hết. Sắp tới em sẽ dành 1 tháng để đọc và nghiên ngẫm số tài liệu này. Thầy cô luôn ôn bài cho lớp, tạo game để ôn bài vui và hiệu quả hơn. Thắc mắc luôn được giải đáp dù là trên lớp hay tin nhắn trong nhóm. Khóa học thật sự rất tuyệt vời. Giảng viên luôn tâm huyết với mỗi buổi dạy. Sẵn sàng giải đáp thắc mắc dù là trên lớp lẫn tin nhắn trong nhóm”
“Dạ qua toàn buổi khoa học em cảm thấy mình được mở mang rất nhiều về kiến thức cũng như tư duy trong ngành Marketing ấy ạ. Cảm ơn các anh, chị rất nhiều vì những buổi học nào cũng hăng say giải đáp toàn bộ câu hỏi cho đến khi hết hẳn. Nội dung được các anh chị biên soạn rất ổn ạ, không khô khan, Case Study giải thích rất dễ hiểu. Đặc biệt là chị Nguyệt tốc độ gõ phím trong quá trình trợ giảng cho chị Hảo siêu đỉnh, nhanh ơi là nhanh. Các anh, chị admin update toàn bộ slide, video rất nhanh sau đó nữa! Em cảm thấy khoá học RẤT RẤT chất lượng. Vì thế, em đã đăng ký học khoá Content Pyramid vào tháng 7 kế tiếp rùi ạ. Hẹn gặp lại chị Hảo”
“Đây là khóa học thứ hai học GTC và vẫn cảm thấy vượt kỳ vọng vì những kiến thức được dạy trong khóa. Bởi không chỉ nằm ở kiến thức hay kĩ năng mà còn những kinh nghiệm thực chiến từ các anh chị giúp em tích lũy làm hành trang đi làm ạ. Rất cảm ơn khóa học, GTC và các thầy cô ạ. Anh/Chị giảng viên với kinh nghiệm dày dặn cùng lối giảng bài dễ hiểu và gần gũi, dễ hiểu.”
Buổi 1. Tổng quan từ Marketing truyền thống đến Marketing hiện đại - GV. Ngô Chí Dũng
-
Hiểu đúng khái niệm về Marketing và vai trò đối với Doanh nghiệp
-
Mô hình Doanh nghiệp nào phù hợp với việc kết hợp cả Traditonal & Digital Marketing?
-
Cách làm Marketing khi nghiên cứu Sản phẩm, Promotion, hoạt động Sales, CSKH...
-
Hình thức Doanh nghiệp nào có thể thiên về Digtal để tinh giảm chi phí
-
Sự chuyển dịch theo chiều dài lịch sử với sự xuất hiện của các nền tảng và công cụ mới
-
Hiểu rõ vai trò của từng vị trí, sơ đồ vận hành, cấu trúc phòng ban Marketing
Buổi 2. Nền tảng về Branding, hiểu biết về Thương hiệu trong hoạt động Marketing bền vững - GV. Ni Nguyễn
-
Xây dựng và quản trị thương hiệu mạnh, có bản sắc riêng và bền vững trong tâm trí khách hàng
-
Cách Research để chuẩn bị xây dựng quá trình Branding
-
Đặc tính các Hình mẫu Thương hiệu và ví dụ trực quan, lợi ích khi định hình được hình mẫu
-
Sự quan trọng khi thiết lập tiêu chuẩn thương hiệu. Brand guideline gồm có những yếu tố nào?
-
Những Case Study: SMEs làm Branding kiểu gì, khác với Tập đoàn làm sao.
-
Vì sao Doanh nghiệp nhỏ hay Startup vẫn nên chú tâm đầu tư thương hiệu ngay từ đầu?
Buổi 3. Content Marketing từ Nhận biết - Cân nhắc - Chuyển đổi - GV. Hảo Nguyễn
-
Các khái niệm chuyên môn và quy trình xây dựng Content cơ bản
-
Các loại nội dung/hình thức định dạng mà Marketer phải biết
-
Xu hướng/short video/các nền tảng mới phải lưu tâm
-
Chất lượng - thang đo đánh giá hiệu quả Content
-
Phân tích Case Study doanh nghiệp làm Content thế nào
Buổi 4. Kiến thức về PR – Báo chí và quy trình tổ chức các loại hình Event cơ bản cho Marketer - GV. Hảo Nguyễn
-
Phân biệt được các loại hình Event: họp báo, workshop, khai trương, advertorial, editorials,...
-
Những Checklist để tổ chức sự kiện trong thực tế
-
Biết cách dự trù, quản trị rủi ro sự kiện, đo lường hiệu quả của một sự kiện
-
Hiểu về PR, cách lập kế hoạch PR
-
Các dạng bài PR chính, cách triển khai cơ bản
-
Xử lý khủng hoảng truyền thông
-
Định hướng nghề nghiệp cho người làm Event - PR
Buổi 5. Digital Marketing và những công cụ thiết yếu cho một chiến dịch Marketing hiệu quả - GV. Lê Tịnh Minh
-
Những lầm tưởng về vị trí nghề nghiệp Digital Marketing
-
Tổng quan các kênh Paid-Owned-Earned Media, ưu điểm của Digital
-
KPI: Kinh doanh/ Thương hiệu/ Truyền thông/ Digital Marketing
-
Ứng dụng Digital Marketing cho các lĩnh vực ngành hàng tiêu biểu
-
Các mức độ trưởng thành/ chuyên sâu và các nhóm năng lực cần thiết
Buổi 6. Một chiến dịch Marketing được triển khai qua những hình thức và giai đoạn nào - GV. Ngô Chí Dũng
-
Các loại hình dự án Marketing tiêu biểu
-
Cách xác định mục tiêu phù hợp với nguồn lực và đề bài
-
Các loại KPI đặc thù ở các giai đoạn chính của các loại dự án
-
Hiểu IMC plan tổng quan
-
Case Study, từ ý tưởng đến thực thi những dự án tiêu biểu
Buổi 7. Những kỹ năng cần có để trở thành một Marketer giỏi, quy trình làm việc chuyên nghiệp - GV. Lê Tịnh Minh
-
Phong cách làm việc trong môi trường Marketing: Client và Agency
-
Tính liên kết giữa các phòng ban, Sales & Marketing, CSKH, Account - Creative - Media trong Agency
-
Các quy trình, biểu mẫu, checklist để làm việc hiệu suất hơn
-
Mindset - Toolset: Những công cụ bổ trợ (công cụ làm nội dung, công cụ đo lường, công cụ phân tích...)
-
Ứng dụng AI trong làm việc cho người làm Marketing (Content, Ads policy, technical support)
Buổi 8. Định hướng nghề nghiệp, chia sẻ thực tế - Nhiều giảng viên
-
Ôn tập kiến thức TOÀN KHOÁ bằng MINIGAME
-
Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa Branding, Content, Digital cho tổng thể chiến dịch
-
Giải đáp những thắc mắc của học viên về ngành Marketing
Nguyễn Thị Thu Hảo
Content MarketingCác vị trí đang đảm nhiệm:
- COO – GIGAN TRAINING CENTER & Marcom Manager – GIGAN JSC
- Giảng viên BRAND Camp – Brands Vietnam
- Moderator group Tâm Sự Con Sen & Admin Group Hỏi Đáp Marketing
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Nhiều năm quản lý hoạt động Marketing và Truyền thông của nhiều doanh nghiệp lớn ở cả 2 phía Client & Agency.
- Tư vấn chiến lược nội dung và truyền thông cho hàng trăm dự án khác nhau thuộc các ngành hàng TMĐT, Bán lẻ, Làm đẹp, Công nghệ, B2B, Giáo dục, Du lịch, Tài chính – Ngân hàng, Mobile App…
- Quản lý Bộ phận Creative của GIGAN JSC, trực tiếp đào tạo và hướng dẫn đội ngũ Content và Design để tạo ra những nội dung chất lượng đáp ứng yêu cầu khắt khe của các dự án.
- Thường xuyên chia sẻ các bài viết chuyên môn về Content và Marketing trên Brands Vietnam, Cộng đồng Tâm Sự Con Sen, Cộng đồng Marketing & Advertising, Hỏi đáp Marketing, GIGAN JSC,…
Kinh nghiệm đào tạo, chia sẻ
- Giảng viên BRAND Camp – Brands Vietnam với Khóa học “Performance Content – Tối ưu nội dung quảng cáo” luôn thuộc TOP các khóa học HOT nhất tại Brand Camp
- Các đơn vị hợp tác đào tạo, chia sẻ: 247Express, Melbourne Polytechnic Việt Nam,…
- Speaker tại các sự kiện về Content & Marketing: Offline Tâm sự Con Sen, Talkshow Character Marketing, “Giải ngố” Marketing dành cho Newbie, Chạm ngõ Marketing & Sales…
- Giám khảo, bảo trợ chuyên môn, mentor tại các cuộc thi Business Case Competition, Marketing Arena 2021, Company Insider – Mock Interview, Youth+ Mentor, The Y Organization…
- Người chia sẻ chuyên môn trên các cộng đồng: Tâm Sự Con Sen, Hỏi đáp Marketing, Bạn đã có việc làm chưa? …
Thông tin khóa học
- Thời lượng:20 Giờ
- Số buổi:08 Buổi
- Hình thức:Online
- Cấp độ:Cơ bản +
-
Trạng thái
tuyển sinh:Đang tuyển - Thời gian:19h30 - 22h00