- Mô Tả
- Chương Trình Học
- Giảng Viên
- Tài Liệu
- Bài Kiểm Tra
AUTHENTIC BRANDING: Thương hiệu bền vững – Sẵn sàng tiến xa
#TỔNG QUAN
Xu hướng Marketing hiện tại các doanh nghiệp không nên chỉ phụ thuộc vào quảng cáo, quan trọng hơn hết là tính bền vững ngay cả trong thời điểm khó khăn của thị trường. Khi bạn làm tốt câu chuyện Branding, sản phẩm dễ dàng được đón nhận, các rào cản trong tâm trí khách hàng được loại bỏ từ đó tính chuyển đổi (Conversion/Performance) càng dễ dàng hơn.
Suy cho cùng dù làm gì đi nữa, doanh thu bền vững vẫn là mục tiêu mà thương hiệu hướng đến. “AUTHENTIC BRANDING” là một khoá học đầy đủ về đa khía cạnh của branding, từ khái niệm cơ bản cho đến quy trình phát triển thương hiệu thực chiến.
Trong khoá học này, bạn sẽ học cách thai nghén – nuôi dưỡng – phát triển một thương hiệu mạnh mẽ, tạo sự khác biệt theo định hướng AUTHENTIC (chân thật, nguyên bản, bền vững). Các kiến thức này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng vào hoạt động Marketing của doanh nghiệp hay thương hiệu hiệu của chính bạn. Chương trình được thiết kế tinh gọn, giúp người học dễ dàng nắm bắt và ứng dụng vào thực tế.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Nắm rõ bản chất và biết cách phân biệt sự khác nhau giữa Brand, Branding và Brand Identity, hiểu được vì sao Branding lại có giá trị bền vững đối với thương hiệu.
- Phương pháp nghiên cứu 4C bài bản, giúp học viên khám phá gốc rễ ưu – nhược điểm của ngành hàng, khách hàng, đối thủ và nội tại. Nhờ vậy, tự tin định hình sự phát triển thương hiệu cho Doanh nghiệp, tạo sự khác biệt và ưu thế cạnh tranh trên thị trường.
- Hệ thống hình mẫu thương hiệu (Brand Archetypes) chuẩn chỉnh và thực tế, hỗ trợ Doanh nghiệp SMEs, các Start-up không còn loay hoay trên con đường tìm ra hình mẫu thương hiệu phù hợp.
- Biết cách nhận diện và xác định hệ thống KPIs Marcom, tránh tình trạng mơ hồ, đo lường theo “cảm tính” khi làm Branding.
- Giúp bạn tối ưu nguồn lực, thời gian, chi phí, v.v trong quá trình xây dựng Branding nhờ bộ checklist những lưu ý và phương pháp ĐỘC QUYỀN được đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến của bộ đôi Giảng viên.
- Trực tiếp thực hành một chiến lược Branding thực tế, từ khâu nghiên cứu, xây dựng chiến lược đến triển khai và báo cáo.
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Senior, Leader, Manager Marketing: Khoá học giúp củng cố kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về xây dựng và quản lý thương hiệu. Bạn có thể áp dụng những kiến thức này để định hướng chiến lược, giải quyết các vấn đề thường gặp trong quá trình xây dựng thương hiệu và tăng cường hiệu quả công việc.
- Chủ doanh nghiệp SMEs vừa và nhỏ: Khoá học cung cấp cho chủ doanh nghiệp SMEs nền tảng kiến thức bài bản về xây dựng thương hiệu và các phương pháp quản lý thương hiệu hiệu quả. Bạn có thể áp dụng kiến thức này để định hình và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp của mình, tạo sự khác biệt và cạnh tranh trên thị trường.
- Nhân sự Marketing: khoá học giúp bạn nắm vững kiến thức bài bản về xây dựng và quản lý thương hiệu, từ khâu bắt đầu đến triển khai thực tế. Bạn có thể áp dụng những kiến thức này vào công việc hàng ngày và tự xây dựng thương hiệu mạnh mẽ cho doanh nghiệp hoặc dự án mà bạn đang tham gia.
- Sinh viên có yêu thích về thương hiệu: muốn tìm hiểu về lĩnh vực Branding và phát triển nền tảng kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực này. Khoá học giúp bạn áp dụng lý thuyết vào thực tế và chuẩn bị sẵn sàng cho sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing và Branding sau khi ra trường.
#GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN:
►Bắt tay cùng những tên tuổi hàng đầu trong nhiều dự án Branding như Cốc Cốc, TIKI, Honda, Vinhomes, Hưng Thịnh, Richell, v.v.
Đặc biệt: Cả hai Giảng viên đều có thời gian làm việc và chia sẻ chuyên sâu về Branding với nhiều đối tượng khác nhau, từ các bạn sinh viên đến chủ Doanh nghiệp, các Leader/Manager trong ngành Marketing. Do đó, GTC tin rằng cách mà hai chị truyền tải sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung và ứng dụng kiến thức vào thực tế công việc.
Cảm Nhận Học Viên
Chia sẻ từ trái tim
“Qua khoá học Content Direction này, mình đã hình dung được Content Direction là gì, cần làm như thế nào, tầm quan trọng của Định hướng Nội dung. Chị Hảo giúp mình hiểu được rằng muốn làm Content tốt cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng và cần phải biết tư duy, thay vì làm ngẫu hứng, viết ngẫu hứng thì cần phải có tư duy mới đi với nghề lâu dài được. Cô giáo còn rất nhiệt tình chia sẻ những kiến thức bên lề để học viên được học hỏi nhiều hơn, những buổi học của cô đã tiếp thêm sức mạnh và động lực để mình tiếp tục theo đuổi nghề Content này. Khóa học rất chất lượng giúp mình làm được Content Direction hoàn chỉnh”
“Nội dung đào tạo rất rất nhiều kiến thức về Content đa kênh. Ngoài ra, GIGAN còn bổ sung, cập nhật các kiến thức mới cho học viên, mời thêm các bạn học viên cũ vào tham gia, cùng nhau cập nhật kiến thức.Tài liệu bài giảng, quà nhiều lắm chỉ sợ không nhớ hết thôi. Mình thích nhất là slide gửi sau mỗi buổi học, template hỗ trợ mình trong quá trình làm việc. Phương pháp đào tạo hấp dẫn, thu hút sự chút ý của học viên, luôn tạo ra không khí thoải mái. Học 2,5 – 3 tiếng thậm chí có hôm giảng viên “hăng” quá dạy 4 tiếng, kiến thức rất nhiều nhưng không có cảm giác quá tải, mệt mỏi gì cả.”
“Mình có 3 điểm ấn tưởng: 1 là Giảng viên rất có tâm với nghề hướng dẫn đi từ tư duy đến phát triển sáng tạo, 2 là thời gian học thường kéo dài hơn giờ thông báo ban đầu, học đến khi nào tất cả các bạn đều thực sự hiểu và giải đáp hết câu hỏi, 3 là giáo trình mở rộng không chỉ ở chuyên môn Content mà còn thêm về Marketing. Rất cảm ơn Trung tâm đã mang đến khóa học chất lượng cho người mới chuyển ngành như em”
“Nội dung khóa học tập trung giảng dạy chi tiết về cách làm Content cho từng kênh khác nhau. Trong đó, mình tâm đắc nhất là kiến thức khi học về Performance Content và PR, vì được chị Hảo giảng dạy tận tình, nội dung học rất thực tế, có thể áp dụng ngay trong công việc. Tài liệu giảng dạy được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và được trình bày dưới dạng slide. Sau mỗi buổi học ngoài được nhận slide bài giảng, còn nhận được những tài liệu miễn phí để nâng cao chuyên môn nữa”
“Một khóa học mang lại giá trị nhiều hơn bản thân mong muốn, ngoài kiến thức cơ bản, nền tảng . Với cách chia sẻ dễ hiểu từ cô Hảo, mình nhận thêm được rất nhiều giá trị khác từ kinh nghiệm thực chiến của cô, kỹ năng bổ trợ cho công việc cũng như cuộc sống. Một trợ giảng nhiệt huyết luôn cố gắng tạo kết nối và hỗ trợ mọi người hết sức có thể và những bạn học viên chăm chỉ, tích cực và tinh thần học hỏi đáng nể phục. Cảm ơn tất cả ạ.”
“Khóa học rất phù hợp với một newbie như mình ạ. Các kiến thức đều rất cơ bản và nền tảng nhất giúp mình có cái nhìn bao quát về Content Marketing, không chỉ bao gồm lý thuyết mà còn có các case study cũng rất rõ ràng, thực tế và dễ hiểu. Đó là những ví dụ mình có thể học tập theo hay những lỗi mình cần tránh. Cô Hảo giảng bài rất thu hút, đối với các câu hỏi từ học viên, cô luôn có cách lý giải về chuyên môn sâu và những lời khuyên bổ ích cho mọi người ạ.”
“Mình đã được củng cố kiến thức, xây dựng nền tảng chuyên môn vững chắc sau khi đăng ký 1 khóa nhưng được học tận 10 điều. Nội dung chia sẻ chuyên sâu về PR, thông cáo báo chí, Event, nội dung video ngắn,.. với những điều đã học này mình nhất định sẽ phát triển hơn trong tương lai”
“”10 in 1 ” Sau khi được lĩnh hội toàn bộ công phu trong khóa Content Pyramid em đã tự tin có được góc nhìn tổng quan hơn nữa sau khóa học Content For Beginner. Nội dung và tài liệu bài giảng chị Hảo mang đến trong 8 buổi học thực sự rất hữu ích, bao quát được toàn bộ mọi gốc rễ, ngọn ngành trong thế giới Content Marketing.”
“Nội dung đào tạo siêu chất lượng, sau khi học xong mình biết được kiến thức chuyên môn trên các nền tảng quảng cáo, xu hướng hiện tại là gì và khi thiết lập chiến dịch cần lưu ý những vấn đề nào. Đặc biệt, mình được trực tiếp cài đặt và được Giảng viên Tất Bằng Tường sửa bài về Performance MKT.”
BUỔI 1 - TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU - AUTHENTIC BRANDING
-
Tại sao phải có Branding ? Giá trị hữu hình và vô hình mà Branding mang lại?
-
Kiến thức & kỹ năng để làm Branding
-
Sự khác biệt của Branding, Marketing và Communication
-
Checklist xây dựng thương hiệu thực chiến
-
Sự khác biệt của Branding trong mô hình doanh nghiệp SMEs và Corporation
-
Phân tích Case Study tiêu biểu & thảo luận
BUỔI 2 - MÔ HÌNH 4C TRONG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
-
Phương pháp và công cụ nghiên cứu thị trường
-
Hiểu về ngành – nhìn thấu thị trường
-
Hiểu về nội tại doanh nghiệp – gia tăng năng lực cạnh tranh
-
Hiểu về đối thủ – “biết người biết ta”
-
Hiểu khách hàng – “trúng Insight – trúng túi tiền”
-
Góc nhìn trong việc nghiên cứu với từng loại hình doanh nghiệp
-
Quà tặng bộ công cụ, mẫu bảng biểu khi nghiên cứu thị trường
-
Phân tích Case Study & Bài tập thảo luận
BUỔI 3 - HÌNH MẪU THƯƠNG HIỆU - BRAND ARCHETYPES
-
Khái niệm hình mẫu thương hiệu
-
Vì sao càng ngày hình mẫu thương hiệu càng trở nên quan trọng?
-
Làm quen với 12 hình mẫu thương hiệu tiêu biểu
-
Ứng dụng 6 bước xây dựng hình mẫu thương hiệu [6 Step Framework]
-
Các bước xây dựng thương hiệu thật sự chạm đến tâm trí khách hàng
-
Bài tập nhóm tại lớp
BUỔI 4 - LÀM QUEN VỀ ĐẦU VIỆC SÁNG TẠO TRONG BRAND IDENTITY
-
Đặt tên thương hiệu và các tiêu chí ứng dụng
-
Kỹ thuật sáng tác Slogan
-
Tìm hiểu về Bảo hộ thương hiệu và cách thức Bảo hộ thương hiệu
-
Logo và Nhận diện thương hiệu
-
Cách thức lựa chọn màu sắc và hình dáng trong Logo
-
Phân tích Case Study & Bài tập thảo luận
BUỔI 5 - TÍNH LIÊN KẾT TRONG THƯƠNG HIỆU
-
Hiểu sâu khái niệm, nắm đúng vai trò
-
Những items quen thuộc trong Brand Identity
-
Visual Identity Basic
-
Brand Identity vô hình và hữu hình
-
Bộ Brand Identity cơ bản tối thiểu cho từng mô hình doanh nghiệp (SMEs và Corp)
-
Hệ thống nhận diện tại điểm bán – POSM
BUỔI 6 - ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU VÀ KIẾN TRÚC THƯƠNG HIỆU - BRAND POSITIONING & BRAND ARCHITECTURE
-
Khái niệm và các phương pháp định vị thương hiệu
-
Xác định phân khúc sản phẩm/ dịch vụ song hành cùng định vị thương hiệu vững chắc
-
Các loại thương hiệu và lợi ích của danh mục thương hiệu mạnh
-
Các mô hình kiến trúc thương hiệu
-
Phân tích ưu nhược điểm của từng loại
-
Phân tích Case Study
BUỔI 7 - TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VÀ CASE STUDY PROPOSAL - BRAND COMMUNICATION
-
Basic Social Network Channel Strategy
-
8 loại hình Branding cho chiến lược thương hiệu
-
Định hướng chiến lược kênh và cách chọn kênh phù hợp
-
Nên tự làm hay thuê ngoài? Cách thức quản lý công việc
-
Cách thức đo lường hiệu quả trong chiến dịch truyền thông
-
Phân tích Case Study
-
Hướng dẫn làm Bài Tập Nhóm
BUỔI 8 - BÀI TẬP NHÓM - THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA
-
Master Plan: Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp (dự án) của bạn
-
Mỗi nhóm thực hiện một đề tài dưới sự hướng dẫn của giảng viên
-
Định hướng kênh truyền thông và lên kế hoạch truyền thông thương hiệu
-
Giảng viên nhận xét và sửa bài toàn khóa
Ni Nguyễn
BrandingCác vị trí đang đảm nhiệm:
- CEO và Founder Agency Branding BRANDBAE
- Co-Founder Agency công nghệ sự kiện trực tuyến EYETECH
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Hơn 7 năm kinh nghiệm và hoạt động tích cực trong lĩnh vực Thương hiệu và Truyền thông.
- 2 năm khởi đầu sự nghiệp với vai trò Project Manager tại Time Universal là những “Cú bắt tay vào việc” cùng các thương hiệu chuyên ngành bất động sản trong nước như Vinhomes, Novaland, Khang Điền, Danh Khôi,… và thương hiệu toàn cầu như Honda, BMW,…
- 2 năm tiếp theo cho ra đời Salt Creative, đạt được những cột mốc quan trọng trong những năm đôi mươi của cuộc đời, là đối tác chiến lược trong các dự án Branding, Creative tổng thể của Cốc Cốc, TIKI, CBRE, Richell, Danh Khôi, Hưng Thịnh, Tân Á, Waxing Store, Pretty4U,…
- Từ 2021 dần chuyển định hướng sang phát triển chiều sâu Branding và đánh mạnh đối tượng khách hàng SMEs.
- Tư vấn chiến lược thương hiệu và định hướng media kết hợp Branding, Creative, Performance, xây dựng và làm rõ giá trị hữu hình và vô hình của mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ trên chính câu chuyện của họ, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi cho hàng trăm dự án khác nhau thuộc các ngành hàng F&B, Technology, Fashion, Cosmetic,… ngành F&B được ưu tiên phát triển mũi nhọn (Chiếm hơn 70% tổng số lượng dự án).
- Quản lý Bộ phận Creative của BRANDBAE, trực tiếp xây dựng và hướng dẫn đội ngũ Content và Design nhằm tạo ra những tư liệu truyền thông chất lượng và khác biệt, đo ni đóng giày theo giá trị của từng thương hiệu.
- Đóng góp chuyên môn về Branding và Marketing vào các hoạt động cộng đồng, đồng hành cùng các doanh nghiệp/ dự án CSR với vai trò cố vấn/ Brand Director và hơn thế nữa. Hai đối tác chiến lược hiện tại có Quỹ No Nê – bảo trợ bữa ăn cho trẻ em vùng cao – thương hiệu Tài Ký và Mạng lưới ung thư vú BCNV – thương hiệu Pinkmates.
- Kinh nghiệm chuyên sâu về:
– Chuyên môn BRANDING: CEO của BRANDBAE – Agency Branding chuyên cung cấp trọn gói giải pháp thương hiệu với 3 nhóm dịch vụ, ĐÀO TẠO – CỐ VẤN/ THAM VẤN – THỰC THI.
– Chuyên môn PUBLIC RELATION: Cung cấp giải pháp báo chí. Quản trị quan hệ và vận hành mạng lưới networking đối tác chuyên sâu đa lĩnh vực ngành Marketing với các đối tác tên tuổi như GIGAN JSC, SAIGON EMOTION FILM, MELON MEDIA, KIM MARCOM, TRE HOÀNG,…
– Chuyên môn ENTREPRENEUR: Là Founder, Co-founder và Investor của 5 dự án trong nước tính bao gồm 3 dự án agency: Salt Creative, BRANDBAE, EYETECH và 2 dự án F&B: Streamline, Food BAE.
Kinh nghiệm đào tạo, chia sẻ
- Speaker tại các sự kiện về Branding & Marketing: Branding “Tám chuyện” thương hiệu, Nhân 3 doanh thu với Food Apps,…
Thông tin khóa học
- Thời lượng:20 Giờ
- Số buổi:08 Buổi
- Hình thức:Online
- Cấp độ:Cơ bản
-
Trạng thái
tuyển sinh:Đang tuyển - Thời gian:19h30 - 2200