alt
Eduact
Ni Nguyễn

Branding

5.250.000 
  • Mô Tả
  • Chương Trình Học
  • Giảng Viên
  • Tài Liệu
  • Bài Kiểm Tra

AUTHENTIC BRANDING: Thương hiệu bền vững – Sẵn sàng tiến xa

#TỔNG QUAN

Xu hướng Marketing hiện tại các doanh nghiệp không nên chỉ phụ thuộc vào quảng cáo, quan trọng hơn hết là tính bền vững ngay cả trong thời điểm khó khăn của thị trường. Khi bạn làm tốt câu chuyện Branding, sản phẩm dễ dàng được đón nhận, các rào cản trong tâm trí khách hàng được loại bỏ từ đó tính chuyển đổi (Conversion/Performance) càng dễ dàng hơn.

Suy cho cùng dù làm gì đi nữa, doanh thu bền vững vẫn là mục tiêu mà thương hiệu hướng đến. “AUTHENTIC BRANDING” là một khoá học đầy đủ về đa khía cạnh của branding, từ khái niệm cơ bản cho đến quy trình phát triển thương hiệu thực chiến.

Trong khoá học này, bạn sẽ học cách thai nghén – nuôi dưỡng – phát triển một thương hiệu mạnh mẽ, tạo sự khác biệt theo định hướng AUTHENTIC (chân thật, nguyên bản, bền vững). Các kiến thức này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng vào hoạt động Marketing của doanh nghiệp hay thương hiệu hiệu của chính bạn. Chương trình được thiết kế tinh gọn, giúp người học dễ dàng nắm bắt và ứng dụng vào thực tế.

#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?

  • Nắm rõ bản chất và biết cách phân biệt sự khác nhau giữa Brand, Branding và Brand Identity, hiểu được vì sao Branding lại có giá trị bền vững đối với thương hiệu.
  • Phương pháp nghiên cứu 4C bài bản, giúp học viên khám phá gốc rễ ưu – nhược điểm của ngành hàng, khách hàng, đối thủ và nội tại. Nhờ vậy, tự tin định hình sự phát triển thương hiệu cho Doanh nghiệp, tạo sự khác biệt và ưu thế cạnh tranh trên thị trường.
  • Hệ thống hình mẫu thương hiệu (Brand Archetypes) chuẩn chỉnh và thực tế, hỗ trợ Doanh nghiệp SMEs, các Start-up không còn loay hoay trên con đường tìm ra hình mẫu thương hiệu phù hợp.
  • Biết cách nhận diện và xác định hệ thống KPIs Marcom, tránh tình trạng mơ hồ, đo lường theo “cảm tính” khi làm Branding.
  • Giúp bạn tối ưu nguồn lực, thời gian, chi phí, v.v trong quá trình xây dựng Branding nhờ bộ checklist những lưu ý và phương pháp ĐỘC QUYỀN được đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến của bộ đôi Giảng viên.
  • Trực tiếp thực hành một chiến lược Branding thực tế, từ khâu nghiên cứu, xây dựng chiến lược đến triển khai và báo cáo.

#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Senior, Leader, Manager Marketing: Khoá học giúp củng cố kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về xây dựng và quản lý thương hiệu. Bạn có thể áp dụng những kiến thức này để định hướng chiến lược, giải quyết các vấn đề thường gặp trong quá trình xây dựng thương hiệu và tăng cường hiệu quả công việc.
  • Chủ doanh nghiệp SMEs vừa và nhỏ: Khoá học cung cấp cho chủ doanh nghiệp SMEs nền tảng kiến thức bài bản về xây dựng thương hiệu và các phương pháp quản lý thương hiệu hiệu quả. Bạn có thể áp dụng kiến thức này để định hình và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp của mình, tạo sự khác biệt và cạnh tranh trên thị trường.
  • Nhân sự Marketing: khoá học giúp bạn nắm vững kiến thức bài bản về xây dựng và quản lý thương hiệu, từ khâu bắt đầu đến triển khai thực tế. Bạn có thể áp dụng những kiến thức này vào công việc hàng ngày và tự xây dựng thương hiệu mạnh mẽ cho doanh nghiệp hoặc dự án mà bạn đang tham gia.
  • Sinh viên có yêu thích về thương hiệu: muốn tìm hiểu về lĩnh vực Branding và phát triển nền tảng kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực này. Khoá học giúp bạn áp dụng lý thuyết vào thực tế và chuẩn bị sẵn sàng cho sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing và Branding sau khi ra trường.

#GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN:

Chị Ni Nguyễn – CEO & Founder Agency Branding BRANDBAE
►Tốt nghiệp chuyên ngành Communication Strategy and Ideation tại Đại học BangKok, Thái Lan – quốc gia nổi tiếng với các mẫu quảng cáo sáng tạo, độc lạ
►Đã & đang đảm nhận nhiều vai trò quan trọng như: Brand Director, Brand Manager, Creative Manager
►Tư vấn chiến lược thương hiệu, định hướng Media kết hợp Branding, Creative, Performance cho hàng trăm Doanh nghiệp ở đa dạng ngành hàng như F&B, Công nghệ, Thời trang, Mỹ phẩm, Giáo dục v.v.
►Bắt tay cùng những tên tuổi hàng đầu trong nhiều dự án Branding như Cốc Cốc, TIKI, Honda, Vinhomes, Hưng Thịnh, Richell, v.v.
Chị Phan Minh Hương – Marketing Manager tại Sao Kim Branding
►Quản lý bộ phận Marketing của Sao Kim Branding, trực tiếp đào tạo và hướng dẫn đội ngũ Content và Marketing
►Kinh nghiệm tư vấn và thực thi hàng trăm dự án chuyên sâu về thương hiệu: Đặt tên thương hiệu (Branding Name), sáng tác slogan, Branding Story (câu chuyện thương hiệu), Social Branding, các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu (IMC), v.v.
►Tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông cho vô số dự án của các Doanh nghiệp lớn như: Viettel Post, QP Group, An Nam Phát, v.v.

Đặc biệt: Cả hai Giảng viên đều có thời gian làm việc và chia sẻ chuyên sâu về Branding với nhiều đối tượng khác nhau, từ các bạn sinh viên đến chủ Doanh nghiệp, các Leader/Manager trong ngành Marketing. Do đó, GTC tin rằng cách mà hai chị truyền tải sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung và ứng dụng kiến thức vào thực tế công việc.

 

Cảm Nhận Học Viên

Chia sẻ từ trái tim

“Qua khoá học Content Direction này, mình đã hình dung được Content Direction là gì, cần làm như thế nào, tầm quan trọng của Định hướng Nội dung. Chị Hảo giúp mình hiểu được rằng muốn làm Content tốt cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng và cần phải biết tư duy, thay vì làm ngẫu hứng, viết ngẫu hứng thì cần phải có tư duy mới đi với nghề lâu dài được. Cô giáo còn rất nhiệt tình chia sẻ những kiến thức bên lề để học viên được học hỏi nhiều hơn, những buổi học của cô đã tiếp thêm sức mạnh và động lực để mình tiếp tục theo đuổi nghề Content này. Khóa học rất chất lượng giúp mình làm được Content Direction hoàn chỉnh”

Minh Phước / Content Leader

“Nội dung đào tạo rất rất nhiều kiến thức về Content đa kênh. Ngoài ra, GIGAN còn bổ sung, cập nhật các kiến thức mới cho học viên, mời thêm các bạn học viên cũ vào tham gia, cùng nhau cập nhật kiến thức.Tài liệu bài giảng, quà nhiều lắm chỉ sợ không nhớ hết thôi. Mình thích nhất là slide gửi sau mỗi buổi học, template hỗ trợ mình trong quá trình làm việc. Phương pháp đào tạo hấp dẫn, thu hút sự chút ý của học viên, luôn tạo ra không khí thoải mái. Học 2,5 – 3 tiếng thậm chí có hôm giảng viên “hăng” quá dạy 4 tiếng, kiến thức rất nhiều nhưng không có cảm giác quá tải, mệt mỏi gì cả.”

Phương Mai / Học Viên

“Mình có 3 điểm ấn tưởng: 1 là Giảng viên rất có tâm với nghề hướng dẫn đi từ tư duy đến phát triển sáng tạo, 2 là thời gian học thường kéo dài hơn giờ thông báo ban đầu, học đến khi nào tất cả các bạn đều thực sự hiểu và giải đáp hết câu hỏi, 3 là giáo trình mở rộng không chỉ ở chuyên môn Content mà còn thêm về Marketing. Rất cảm ơn Trung tâm đã mang đến khóa học chất lượng cho người mới chuyển ngành như em”

Diễm Sương / Thực Tập Sinh

“Nội dung khóa học tập trung giảng dạy chi tiết về cách làm Content cho từng kênh khác nhau. Trong đó, mình tâm đắc nhất là kiến thức khi học về Performance Content và PR, vì được chị Hảo giảng dạy tận tình, nội dung học rất thực tế, có thể áp dụng ngay trong công việc. Tài liệu giảng dạy được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và được trình bày dưới dạng slide. Sau mỗi buổi học ngoài được nhận slide bài giảng, còn nhận được những tài liệu miễn phí để nâng cao chuyên môn nữa”

Trần Thành / Content Marketer Excutive

“Một khóa học mang lại giá trị nhiều hơn bản thân mong muốn, ngoài kiến thức cơ bản, nền tảng . Với cách chia sẻ dễ hiểu từ cô Hảo, mình nhận thêm được rất nhiều giá trị khác từ kinh nghiệm thực chiến của cô, kỹ năng bổ trợ cho công việc cũng như cuộc sống. Một trợ giảng nhiệt huyết luôn cố gắng tạo kết nối và hỗ trợ mọi người hết sức có thể và những bạn học viên chăm chỉ, tích cực và tinh thần học hỏi đáng nể phục. Cảm ơn tất cả ạ.”

Lưu Thảo / Marketer

“Khóa học rất phù hợp với một newbie như mình ạ. Các kiến thức đều rất cơ bản và nền tảng nhất giúp mình có cái nhìn bao quát về Content Marketing, không chỉ bao gồm lý thuyết mà còn có các case study cũng rất rõ ràng, thực tế và dễ hiểu. Đó là những ví dụ mình có thể học tập theo hay những lỗi mình cần tránh. Cô Hảo giảng bài rất thu hút, đối với các câu hỏi từ học viên, cô luôn có cách lý giải về chuyên môn sâu và những lời khuyên bổ ích cho mọi người ạ.”

Hoàng Nhi / Học Viên

“Mình đã được củng cố kiến thức, xây dựng nền tảng chuyên môn vững chắc sau khi đăng ký 1 khóa nhưng được học tận 10 điều. Nội dung chia sẻ chuyên sâu về PR, thông cáo báo chí, Event, nội dung video ngắn,.. với những điều đã học này mình nhất định sẽ phát triển hơn trong tương lai”

Uyên Nhi / Assistant CEO

“”10 in 1 ” Sau khi được lĩnh hội toàn bộ công phu trong khóa Content Pyramid em đã tự tin có được góc nhìn tổng quan hơn nữa sau khóa học Content For Beginner. Nội dung và tài liệu bài giảng chị Hảo mang đến trong 8 buổi học thực sự rất hữu ích, bao quát được toàn bộ mọi gốc rễ, ngọn ngành trong thế giới Content Marketing.”

Đình Trình / Marketer

“Nội dung đào tạo siêu chất lượng, sau khi học xong mình biết được kiến thức chuyên môn trên các nền tảng quảng cáo, xu hướng hiện tại là gì và khi thiết lập chiến dịch cần lưu ý những vấn đề nào. Đặc biệt, mình được trực tiếp cài đặt và được Giảng viên Tất Bằng Tường sửa bài về Performance MKT.”

Duy Nam / Sale Executive

Thông tin khóa học

  • Thời lượng:20 Giờ
  • Số buổi:08 Buổi
  • Hình thức:Online
  • Cấp độ:Cơ bản
  • Trạng thái
    tuyển sinh:Đang tuyển
  • Thời gian:19h30 - 2200