- Mô Tả
- Chương Trình Học
- Giảng Viên
- Tài Liệu
- Bài Kiểm Tra
#TỔNG QUAN
- Content Strategy như một chiếc bản đồ giúp toàn bộ hệ thống nội dung được định hình đúng hướng. Một Content Strategy tốt có thể quyết định tới 50-70% thành công của chiến dịch tiếp thị nội dung. Tuy nhiên, thực tế là…
- Nhiều bạn Content Writer newbie hoặc đã và đang làm Content được vài năm nhưng vẫn còn khá xa lạ với thuật ngữ này. Lý do là bạn chỉ đang làm công việc viết lách đơn thuần, lên bài tự phát hàng ngày chứ chưa được tiếp xúc với nhiệm vụ định hướng, lên chiến lược nội dung bài bản.
- Vậy Content Strategy là gì? Có quan trọng không? Tại sao người làm Content giỏi phải biết xây dựng Content Direction, Content Strategy? Khoảng cách giữa người “biết viết nội dung” theo yêu cầu và “nên làm nội dung gì, khi nào, tại sao” là bao xa?
- Tham gia khóa học Content Strategy: Xây dựng định hướng và kế hoạch nội dung hiệu quả để nâng cấp bản thân, từ người làm nhiệm vụ thực thi trở thành người hoạch định, lên kế hoạch nội dung cho hoạt động Marketing hàng ngày, cho tới các chiến dịch Marketing ngắn và dài hạn.
- Update khác: Có thêm 1 trợ giảng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình học.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Cách xây dựng hệ thống nội dung có giá trị dài hạn cho doanh nghiệp
- Nắm vững các bước lên chiến lược nội dung một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu Marketing (nhận biết, tăng trưởng, chuyển đổi)
- Phương pháp truyền đạt cặn kẽ và dễ hiểu qua các Case Study giúp bạn ứng dụng hiệu quả sau khóa học
- Tư duy sắc bén, kiến thức sâu, thực hành vững vàng để trở thành Content Manager giỏi.
- Chỉ sau 6 buổi học thành thạo cách lên Content Strategy, thời lượng mỗi buổi 2.5-3 tiếng tương đương 8-10 buổi thông thường.
- Đặc biệt, học viên lớp Content Strategy được mời dự thính tất cả các buổi bảo vệ đề tài của các lớp sau này không giới hạn thời gian.
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Content Executive muốn nâng cao trình độ lên level Senior/Leader trong tương lai để làm chủ nội dung từ chiến lược đến thực thi
- Content Leader/Content Manager/Marketing Manager/Chủ doanh nghiệp
- Bất kỳ ai quan tâm đến xây dựng định hướng và lập kế hoạch nội dung
- Học viên đã tốt nghiệp lớp Content For Beginner & Content Pyramid.
Cảm Nhận Học Viên
Chia sẻ từ trái tim
“Học ở GIGAN lúc nào cũng khiến mình trở nên ngày càng nhỏ bề vì kiến thức là vô tận, càng học càng thấy mình được biết thêm nhiều thứ. Học phải đi đôi với hành là điều mình nhận được ở GIGAN, và nhờ vậy mà mình có thể ứng dụng ngay vào thực tế biết mình làm đúng hay chưa, tốt hay chưa. Giảng viên Hảo Nguyễn lúc nào cũng khiến tụi mình trầm trồ, người gì vừa giỏi vừa duyên dáng, rất tâm huyết và tận tình với tụi mình. Thấy chị bận ơi là bận, hông kịp ăn tối nhiều hôm mà thấy thương lắm. Khi học mình thích nhất phần thực hành và case study sẽ nhớ rất lâu luôn á. Được trở thành học viên của GIGAN giống như một sự may mắn vô cùng lớn vì có cái gì hay Giảng viên và Trung tâm cũng ưu tiên cho tụi mình trước. Quá là hời luôn.”
“Trước khi đăng ký học em khá là mông lung, đăng ký 2 khóa liền nhau là CPY và CDI. CPY lúc học xong còn chưa ngấm hết, quá nhiều kiến thức mới, nghĩ học nâng cao hơn liệu có theo kịp mọi người không nữa vì em trái ngành. Nhưng khi học rồi chị Hảo rất tận tâm, phải công nhận là khóa tháng 11 này chị Hảo cực hơn các khóa trước đó, vì tụi em newbie quá nửa. Chị giảng rất chi tiết, có những khái niệm phải nhắc lại nhiều lần. Lần đầu tiên đi học mà em có cảm giác “Tiền ít được hít đồ thơm” là như nào, giảng viên lấy hết tim gan phèo phổi ra chia sẻ.Kết thúc khóa em cũng thấy hướng đi của mình được khai sáng hơn, mặc dù không thể giỏi lên ngay, nhưng chị Hảo đã gỡ được những nút thắt quan trọng. Em muốn gửi lời cảm ơn đến chị Hảo và trung tâm, gửi mọi người một trái tim to từ Hà Nội.”
“Về nội dung khóa học thật sự nội dung rất chi tiết, dù mình là người mới nên nhiều kiến thức còn chưa biết, nhưng khi làm bài tập lại mở ra xem và áp dụng nên thấy rất dễ nhớ.
Phương pháp đào tạo: mình rất thích cách dạy của chị Hảo, chị luôn phân tích case trước mới đưa ra kết luận. Điều mình thích nhất là sự tâm huyết, chuyên nghiệp và chỉn chu của chị Hảo. Chị chưa bao giờ rời lịch học, luôn kéo dài thời gian buổi học để đi hết nội dung. Khoá mình toàn newbie nên chị còn siêu kiên nhẫn giảng giải từng chút. Thật sự học xong mình thấy rất rất đáng, vượt ngoài kỳ vọng của mình nhiều. Rất biết ơn khi biết tới chị Hảo và được theo học chị”
“Em cảm nhận nội dung ngắn gọn súc tích và không bị lan man. Chị Hảo đưa nhiều case thực tế để học nên em nhìn nhận được từ nhiều phía. Tài liệu giảng dạy trung tâm luôn cập nhật đầy đủ và chỉn chu (hơn mấy khoa học online em học trước đây). Giảng viên thực tế và đưa ra góc nhìn chân thực từ trong ngành. Các hỗ trợ khác đều được support bài bản.”
“Khóa học này không dễ đối với em, nhưng trải qua từng buổi em lại học được thêm nhiều điều và càng hoàn thiện mình hơn. Chắc chắn em sẽ xem đi xem lại tài liệu và record mà trung tâm đã cung cấp để thấm hơn nữa. Chọn đầu tư kiến thức tại GTC không những là một lựa chọn đúng mà còn được lời rất rất nhiều thứ. Sau khi trải qua từng khoa học tại GTC em cảm thấy mình được level up lên mỗi ngày, từ tư duy, kỹ năng cho đến kiến thức. Đây là những điều tuyệt vời nhất mà năm 2023 em có được. <3"
“Cuối khóa em còn được cùng team làm một Direction hoàn chỉnh. Buổi học cuối cùng khi giới thiệu về “đứa con tinh thần” của mình em thật sự rất run. Nhưng rồi, em thật sự đã làm được. Em cảm ơn chị Hảo, chị Ni và chị Hương đã chia sẻ, nhận xét vô cùng tâm huyết, giúp em vỡ ra được nhiều điều. Từ một người trái ngành, còn chập chững đến con sen viết được đa kênh và giờ đây em có thể làm được 1 Direction.”
“Nội dung đào tạo chuyên sâu, tài liệu được biên soạn kỹ lưỡng, chị Hảo đào tạo thì khỏi bàn rồi <3. Điều mình thích nhất là cách chị Hảo truyền tải và đồng hành cùng các học viên trong từng khóa học. Các bạn admin hỗ trợ cũng nhiệt tình. Nói chung là một khóa học học hỏi được nhiều không chỉ về kiến thức mà còn là kinh nghiệm trong công việc. Cảm ơn chị Hảo và GIGAN nhiều."
“Vượt qua kỳ vọng. Đây là khóa học khiến mình tìm được nhiều giải pháp để giải quyết gọn ghẽ các vấn đề mình đang gặp phải nhất khi ở vị trí là một Content Leader. Không phải học cho xong, hay lý thuyết suông, mà mình được trầy trật làm bài tập cuối khóa, trải nghiệm trọn vẹn quá trình xây dựng Content Direction chuyên nghiệp.”
“Nội dung thực sự rất hữu ích, chi tiết, mọi kiến thức đều có case study cụ thể. Tài liệu bài giảng rất rõ ràng, dễ hiểu, giúp tiếp thu một cách hiệu quả nhất, và có thể áp dụng ngay và luôn được vào thực tế. Khóa học giúp em mở mang tầm mắt với cái nghề “Còn ten” này. Em cảm ơn Chị Hảo và trung tâm rất nhiều.”
“Nội dung giảng dạy chi tiết và thực tế từ nhiều case thành công, giúp mình hiểu ra được nhiều thứ. Tài liệu đầy đủ theo buổi học, phương pháp đào tạo thân thiện có động não. Trung tâm có “Hiếu thứ 2″ à quên Hiếu Thảo nhiệt tình check tin nhắn <1 phút trả lời tốc độ cao."
BUỔI 1 - HIỂU SÂU VỀ CONTENT STRATEGY
-
Các cấp độ của người làm Content từ cơ bản đến chuyên sâu
-
Kỹ năng & kiến thức chuyên sâu của Content Manager
-
Từ chiến lược đến thực thi, bức tranh toàn cảnh nội dung thương hiệu
-
Khi nào cần xây dựng Content Strategy?
-
Content Strategy quan trọng đến thế sao?
-
Các bước xây dựng Content Strategy?
-
Phân tích ví dụ mẫu – Case Study
-
Bài tập thực hành
BUỔI 2 - CONTENT STRATEGY CHO NGÀNH B2C
-
Phân biệt Content Planning, Content Strategy, Content Direction
-
Hiểu sâu về Target Audience & Customer Insight
-
Big Idea/Key Message/Pillar/Angle/Content…
-
Mô hình 5 chiến lược tiếp cận trong Content Direction, Content Strategy
-
Phân tích Case Study B2C
-
Hướng dẫn chi tiết triển khai Content Strategy cho ngành B2C
-
Bài tập thực hành
BUỔI 3 - CONTENT STRATEGY CHO NGÀNH B2B
-
Chiến lược tiếp cận khách hàng ngành B2B
-
Phân tích Case Study B2B
-
Art Direction & ứng dụng cho thương hiệu/chiến dịch
-
Mở rộng định hướng nội dung đa lĩnh vực, đa ngành hàng
-
Mở rộng định hướng nội dung đa kênh (Social/Website/Khác…)
-
Bài tập thực hành
BUỔI 4 - CONTENT STRATEGY CHO CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG
-
Content Mapping & Content Planning
-
Định hướng nội dung cho chiến dịch truyền thông
-
Định hướng nội dung trung và dài hạn
-
Q&A – Chia sẻ mở rộng dành cho Content Leader
-
Đo lường đánh giá hiệu quả Content
-
Quản lý đội nhóm, tuyển dụng nhân sự
-
Các công cụ hỗ trợ quản lý công việc khác
BUỔI 5 - CHỈNH SỬA ĐỀ TÀI NHÓM
-
Các nhóm nhận được đề bài riêng xây dựng chiến lược nội dung cho một dự án cụ thể
-
Giảng viên chỉnh sửa và góp ý bài làm của từng nhóm để chuẩn bị buổi thuyết trình cuối khóa
BUỔI 6 - BẢO VỆ ĐỀ TÀI CUỐI KHÓA
-
Thuyết trình và bảo vệ ý tưởng, chiến lược trước lớp
-
Giảng viên đánh giá, nhận xét, góp ý cho từng nhóm
-
Chia sẻ mở rộng kỹ năng và kiến thức cho Content Manager
-
Tổng kết toàn khóa học
Nguyễn Thị Thu Hảo
Content MarketingCác vị trí đang đảm nhiệm:
- COO – GIGAN TRAINING CENTER & Marcom Manager – GIGAN JSC
- Giảng viên BRAND Camp – Brands Vietnam
- Moderator group Tâm Sự Con Sen & Admin Group Hỏi Đáp Marketing
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Nhiều năm quản lý hoạt động Marketing và Truyền thông của nhiều doanh nghiệp lớn ở cả 2 phía Client & Agency.
- Tư vấn chiến lược nội dung và truyền thông cho hàng trăm dự án khác nhau thuộc các ngành hàng TMĐT, Bán lẻ, Làm đẹp, Công nghệ, B2B, Giáo dục, Du lịch, Tài chính – Ngân hàng, Mobile App…
- Quản lý Bộ phận Creative của GIGAN JSC, trực tiếp đào tạo và hướng dẫn đội ngũ Content và Design để tạo ra những nội dung chất lượng đáp ứng yêu cầu khắt khe của các dự án.
- Thường xuyên chia sẻ các bài viết chuyên môn về Content và Marketing trên Brands Vietnam, Cộng đồng Tâm Sự Con Sen, Cộng đồng Marketing & Advertising, Hỏi đáp Marketing, GIGAN JSC,…
Kinh nghiệm đào tạo, chia sẻ
- Giảng viên BRAND Camp – Brands Vietnam với Khóa học “Performance Content – Tối ưu nội dung quảng cáo” luôn thuộc TOP các khóa học HOT nhất tại Brand Camp
- Các đơn vị hợp tác đào tạo, chia sẻ: 247Express, Melbourne Polytechnic Việt Nam,…
- Speaker tại các sự kiện về Content & Marketing: Offline Tâm sự Con Sen, Talkshow Character Marketing, “Giải ngố” Marketing dành cho Newbie, Chạm ngõ Marketing & Sales…
- Giám khảo, bảo trợ chuyên môn, mentor tại các cuộc thi Business Case Competition, Marketing Arena 2021, Company Insider – Mock Interview, Youth+ Mentor, The Y Organization…
- Người chia sẻ chuyên môn trên các cộng đồng: Tâm Sự Con Sen, Hỏi đáp Marketing, Bạn đã có việc làm chưa? …
Thông tin khóa học
- Thời lượng:15 Giờ
- Số buổi:06 Buổi
- Hình thức:Online
- Cấp độ:Nâng cao
-
Trạng thái
tuyển sinh:Đang tuyển - Thời gian:19h30 - 22h00