
THÔNG TIN
vnd
4,000,000
-
THỜI LƯỢNG: 5 BUỔI
-
HÌNH THỨC: ONLINE
-
CẤP ĐỘ: KINH NGHIỆM
-
KHAI GIẢNG: 30/07/2023
-
THỜI GIAN: 09:00 - 12:00
#TỔNG QUAN
Mỗi đồng chi phí quảng cáo bỏ ra, đều nên tối ưu hiệu suất mang về. Trong đó, nội dung là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả, ngay cả khi không chạy quảng cáo, một nội dung chất lượng vẫn tạo ra Performance tốt.
Đây cũng là yêu cầu khá khó đối với đa số người làm Content vì đòi hỏi tính chuyên sâu và độ khó cao. Bạn có muốn sở hữu kỹ thuật làm chủ nội dung, tối ưu hiệu suất từ chuyên gia Performance Content?
Trong 5 buổi tham gia đào tạo bạn sẽ được hướng dẫn cách TỐI ƯU:
- TIÊU ĐỀ: Gia tăng tỷ lệ click từ “điểm chạm” đầu tiên.
- MỞ ĐẦU: Chỉ với 3 dòng Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn phương pháp kích thích khách hàng tò mò, hứng thú bấm vào “xem tiếp”.
- BÀI VIẾT: Phương pháp tìm đúng insight, nắm bắt tâm lý khách hàng. Đây là lúc quan trọng nhất, thể hiện khả năng viết lách của bạn, khách sẽ bị thuyết phục bởi nội dung và chủ động liên hệ. Đến với khóa học bạn sẽ được tiếp cận với nghệ thuật sắp xếp ngôn từ để chữ đều trở nên “đắt giá” khi chúng nằm đúng vị trí.
- HÌNH ẢNH/VIDEO: Thực tế, người xem bị thu hút bởi hình ảnh, màu sắc trước khi đọc đến bài viết của bạn. Nếu nội dung có xuất sắc bao nhiêu mà thiết kế nhạt nhòa, liệu người xem còn để mắt đến?
Mức độ khó trong kỹ thuật tạo nên sự “đắt giá” và khi tham gia khóa học bạn sẽ được Hiệu trường Hảo Nguyễn – chuyên gia về Performance Creative, đồng thời là giảng viên tại BRANDS VIETNAM hỗ trợ hoàn thiện các kỹ năng.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Tối ưu bài viết, hình ảnh, video quảng cáo mang lại kết quả vượt trội
- Gia tăng cơ hội chuyển đổi với khách hàng ở mỗi điểm chạm
- Phân tích tâm lý, hành vi, mong muốn người dùng từ đó lên kế hoạch nội dung thuyết phục
- Làm nổi bật bài viết từ việc sử dụng hình ảnh, video thu hút, gây ấn tượng mạnh với người xem
- Linh hoạt trong việc sử dụng ngôn từ, sắp xếp thông tin logic tạo ra hiệu ứng tâm lý
- Kỹ thuật Briefing thiết kế rút ngắn thời gian, tăng X2 Performance
- Phương pháp kết hợp hình ảnh/ video để làm nổi bật nội dung
- Nắm vững các nguyên tắc thẩm mỹ trong Marketing, đảm bảo về mặt thương hiệu lẫn khả năng tạo chuyển đổi
- Xây dựng kịch bản video quảng cáo 6s, 15s, 30s…
- Các tiêu chí tối ưu video quảng cáo nhanh, hiệu quả, tiết kiệm chi phí
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Content Marketer muốn phát triển kỹ năng nâng cao thay vì chỉ biết viết đơn thuần
- Bất kỳ ai muốn nghiên cứu và thực hành chuyên sâu về nội dung tạo chuyển đổi thay vì sáng tạo cảm tính
- Digital Marketer muốn học thêm về Content tạo chuyển đổi để tối ưu chỉ số, KPI
- Marketing Manager, Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ hoặc các startup muốn nắm vững các tiêu chí để thẩm định chất lượng nội dung và kiểm soát hiệu quả của chiến dịch quảng cáo
#NỘI DUNG KHÓA HỌC
- Từ Performance Marketing đến Performance Creative
- Performance Creative phần 1 – Tối ưu bài viết
- Đi tìm long mạch từ Customer Insight
- Những nguyên tắc tối ưu từng phần cho bài viết chuyển đổi cao
- Case Study và Bài tập thực hành
- Vai trò chính của hình ảnh – Visual Marketing
- Những nguyên lý cơ bản trong thiết kế
- Kỹ thuật Briefing thiết kế rút ngắn thời gian, tăng X2 Performance
- Bài tập thực hành
- Đặc điểm/ hành vi người dùng khi xem quảng cáo video
- Case study được vinh danh toàn cầu: Chiến lược Video Canva x Meta
- Hướng dẫn xây dựng kịch bản video Canva
- Keynotes quy trình sáng tạo video
- Case Study và Bài tập thực hành
- Phân tích ví dụ mẫu và Case study
- Ứng dụng nguyên tắc tối ưu toàn diện
- Mở rộng kiến thức nâng cao: Đo lường – Đánh giá hiệu quả Content Marketing
- Phân tích các lỗi phổ biến nên tránh
- Phân tích bài tập của học viên
- Hướng dẫn phương pháp cải thiện