- Mô Tả
- Chương Trình Học
- Giảng Viên
- Tài Liệu
- Bài Kiểm Tra
AUTHENTIC BRANDING: Thương hiệu bền vững – Sẵn sàng tiến xa
#TỔNG QUAN
Xu hướng Marketing hiện tại các doanh nghiệp không nên chỉ phụ thuộc vào quảng cáo, quan trọng hơn hết là tính bền vững ngay cả trong thời điểm khó khăn của thị trường. Khi bạn làm tốt câu chuyện Branding, sản phẩm dễ dàng được đón nhận, các rào cản trong tâm trí khách hàng được loại bỏ từ đó tính chuyển đổi (Conversion/Performance) càng dễ dàng hơn.
Suy cho cùng dù làm gì đi nữa, doanh thu bền vững vẫn là mục tiêu mà thương hiệu hướng đến. “AUTHENTIC BRANDING” là một khoá học đầy đủ về đa khía cạnh của branding, từ khái niệm cơ bản cho đến quy trình phát triển thương hiệu thực chiến.
Trong khoá học này, bạn sẽ học cách thai nghén – nuôi dưỡng – phát triển một thương hiệu mạnh mẽ, tạo sự khác biệt theo định hướng AUTHENTIC (chân thật, nguyên bản, bền vững). Các kiến thức này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng vào hoạt động Marketing của doanh nghiệp hay thương hiệu hiệu của chính bạn. Chương trình được thiết kế tinh gọn, giúp người học dễ dàng nắm bắt và ứng dụng vào thực tế.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Nắm rõ bản chất và biết cách phân biệt sự khác nhau giữa Brand, Branding và Brand Identity, hiểu được vì sao Branding lại có giá trị bền vững đối với thương hiệu.
- Phương pháp nghiên cứu 4C bài bản, giúp học viên khám phá gốc rễ ưu – nhược điểm của ngành hàng, khách hàng, đối thủ và nội tại. Nhờ vậy, tự tin định hình sự phát triển thương hiệu cho Doanh nghiệp, tạo sự khác biệt và ưu thế cạnh tranh trên thị trường.
- Hệ thống hình mẫu thương hiệu (Brand Archetypes) chuẩn chỉnh và thực tế, hỗ trợ Doanh nghiệp SMEs, các Start-up không còn loay hoay trên con đường tìm ra hình mẫu thương hiệu phù hợp.
- Biết cách nhận diện và xác định hệ thống KPIs Marcom, tránh tình trạng mơ hồ, đo lường theo “cảm tính” khi làm Branding.
- Giúp bạn tối ưu nguồn lực, thời gian, chi phí, v.v trong quá trình xây dựng Branding nhờ bộ checklist những lưu ý và phương pháp ĐỘC QUYỀN được đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến của bộ đôi Giảng viên.
- Trực tiếp thực hành một chiến lược Branding thực tế, từ khâu nghiên cứu, xây dựng chiến lược đến triển khai và báo cáo.
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Senior, Leader, Manager Marketing: Khoá học giúp củng cố kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về xây dựng và quản lý thương hiệu. Bạn có thể áp dụng những kiến thức này để định hướng chiến lược, giải quyết các vấn đề thường gặp trong quá trình xây dựng thương hiệu và tăng cường hiệu quả công việc.
- Chủ doanh nghiệp SMEs vừa và nhỏ: Khoá học cung cấp cho chủ doanh nghiệp SMEs nền tảng kiến thức bài bản về xây dựng thương hiệu và các phương pháp quản lý thương hiệu hiệu quả. Bạn có thể áp dụng kiến thức này để định hình và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp của mình, tạo sự khác biệt và cạnh tranh trên thị trường.
- Nhân sự Marketing: khoá học giúp bạn nắm vững kiến thức bài bản về xây dựng và quản lý thương hiệu, từ khâu bắt đầu đến triển khai thực tế. Bạn có thể áp dụng những kiến thức này vào công việc hàng ngày và tự xây dựng thương hiệu mạnh mẽ cho doanh nghiệp hoặc dự án mà bạn đang tham gia.
- Sinh viên có yêu thích về thương hiệu: muốn tìm hiểu về lĩnh vực Branding và phát triển nền tảng kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực này. Khoá học giúp bạn áp dụng lý thuyết vào thực tế và chuẩn bị sẵn sàng cho sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing và Branding sau khi ra trường.
#GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN:
►Bắt tay cùng những tên tuổi hàng đầu trong nhiều dự án Branding như Cốc Cốc, TIKI, Honda, Vinhomes, Hưng Thịnh, Richell, v.v.
Đặc biệt: Cả hai Giảng viên đều có thời gian làm việc và chia sẻ chuyên sâu về Branding với nhiều đối tượng khác nhau, từ các bạn sinh viên đến chủ Doanh nghiệp, các Leader/Manager trong ngành Marketing. Do đó, GTC tin rằng cách mà hai chị truyền tải sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung và ứng dụng kiến thức vào thực tế công việc.
Cảm Nhận Học Viên
Chia sẻ từ trái tim
“Nội dung đào tạo: Khóa học mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích, biết được cái gốc của Branding và có định hướng để tiếp tục tìm hiểu về Branding về lâu dài. Trước đây khi nhìn các thương hiệu làm Brand, em chỉ hiểu được một chút bề nổi, nhưng sau khoá học em cũng đã phần nào hiểu được cách một thương hiệu làm Branding. Nói chung là rất tốt, kết mong rằng GTC sẽ có các khoá học thực hành thương hiệu nữa để em học tiếp.
Ngoài slide bài học thì 2 cô cũng show rất nhiều các proposal hay tài liệu khác để học viên có thể hiểu hơn về thực tế hoạt động Branding.
Phương pháp đào tạo: Đã học khoá thứ 4 ở GTC và vẫn luôn thích phương pháp đào tạo mạnh tính thực tiễn của cô.
Các hỗ trợ khác: Không có gì để chê :)))”
“Hơi ngợp xíu vì kiến thức bao la như biển trời. Nhưng mà hay! Quá hay! Hay vượt kỳ vọng! Nội dung phong phú, dễ liên tưởng thực tế. Hiểu được doanh nghiệp mình nên có thay đổi gì! Bài giảng rất đẹp, chu đáo, gọn gàng, tổ chức rõ ràng từng khúc. Admin thân thiện, nhiệt tình, cute. Sẽ quay trở lại học thêm hoặc học lại!”
“Từng là 1 người được học môn Thương hiệu trên trường nhưng những kiến thức mà GTC giảng dạy rất hay và mới mẻ đối với em. Đặc biệt là nội dung giảng dạy có thể áp dụng rất thực tế. Admin luôn gửi slide bài giảng và record sau mỗi buổi học để học viên có thể ôn lại kiến thức. Các giảng viên và hiệu trưởng Hảo luôn hỗ trợ các học viên mọi thắc mắc không chỉ là trong bài giảng.
Điều em thích nhất ở khoá học là luôn có những case study thực tế rất hay và có bài thực hành cuối khoá. Về giảng viên thì 2 chị luôn dạy trong tâm thế rất nhiệt huyết, tận tâm, tràn đầy năng lượng, dạy dễ hiểu.”
“Đây là khóa thứ 3 em học tại GTC, mỗi khóa học xong em đều có một cảm xúc rất khác nhau.
Khoá Branding này của hai chị Ni và chị Hương rất vui, các Case study rất cụ thể, thực tế, em có thể áp dụng trực tiếp vào công việc hiện tại của em. Khoá học đã giúp em hiểu thực sự Branding là gì, mình cần làm gì với nó và cần cải thiện thêm những kỹ năng gì? Đặc biệt, đây là khoá đầu tiên em có thể trao đổi trực tiếp và cùng nhau làm bài tập cuối khoá cùng với team, em cũng học được rất nhiều từ các bạn qua cách làm việc, kiến thức, kỹ năng mới người và cũng có thể kết nối thêm được với các bạn mới.
Em rất thích cách học vừa học vừa thực hành như vậy, có thể áp dụng kiến thức thực tế một cách nhanh chóng, em cũng hiểu bài 1 cách sâu hơn. Các chị giảng viên rất nhiệt tình, tận tâm, sát sao với các học viên của mình.”
“Toàn là những kiến thức mới rất thú vị, những ví dụ thực tế qua lời giảng của các cô phân tích rất sâu sắc, bám sát sườn tổng quát thực tế. Ngoài slide bài giảng rất đầy đủ, update những Case Study thì cô còn gửi thêm nhiều tài liệu tham khảo khác.
Bài thuyết trình cuối khóa cũng là 1 điểm nhấn của khóa học, khi học viên được thực hành trực tiếp, làm tất cả các khâu trong một dự án, áp dụng những kiến thức có đầy thành 1 dự án hoàn chỉnh. Thuyết trình và chấm điểm càng là một cách ghi nhận và tăng phần thú vị cho cả khóa giảng.”
“Khóa học online ưng ý nhất từ trước đến nay. Sự chỉnh chu tài liệu, sự nhiệt tình của giảng viên, sự chăm sóc của trung tâm, sự ham học của các bạn. Nội dung đào tạo cung cấp đầy đủ kiến thức về Branding từ cơ bản, đủ để newbie tiếp thu và bước chân làm nghề. Tài liệu giảng dạy rõ ràng, dễ hiểu chuyên sâu, được GV cập nhật liên tục trong suốt quá trình học. Phương pháp giảng dạy của 2 chị giáo rất dễ tiếp thu, không bị nhàm chán, lồng ghép liên tục Case Study và các Process thực tế để học viên hình dung rõ ràng, cụ thể và trực quan thay vì chỉ học lý thuyết suông.”
“2 cô giáo rất tận tình trong quá trình giảng dạy, giải thích chi tiết và lo sợ học trò không hiểu bài. Giáo trình giảng dạy rất logic, chi tiết và thực tế, học xong cho em cảm giác là em có thể làm được chứ không phải học lý thuyết suông. Tuy trong quá trình học có hai đợt ép về bài tập và kiến thức hơi lạ (so với một đứa trái ngành như em) nhưng khi kết thúc khoá học em đã mường tượng được hành trình Branding là gì, đã vượt qua kỳ vọng lúc đầu em đăng ký khoá học.
Em tự tin sau khoá học em có thể thực hành những gì hai cô giảng để ứng dụng cho dự án của em. Ngoài ra em cũng cảm ơn Cô Hảo và Admin đã thường xuyên hỗ trợ rất tận tình.”
“Nội dung & tài liệu đào tạo lớp Authentic Branding siêu hay, siêu chi tiết, thực tiễn áp dụng được luôn vào công việc ạ. Phương pháp đào tạo của chị Ni & chị Hương dễ hiểu, nhiệt tình lắm ạ. Chị Ni còn hỗ trợ định hướng cho em trong chiến dịch xây dựng nhận diện thương hiệu của Công ty cơ ạ. Em cảm ơn chị Ni nhiều <3 Có nhiều ví dụ Case Study thực tế trong các dự án của chị Ni & chị Hương với Client, em có thể học hỏi & áp dụng được luôn. Ví dụ như việc xây Plan Layout Instagram cho Brand ạ."
“Nội dung đào tạo: Hay và bổ ích, giúp người học có cái nhìn bao quát được Branding là như thế nào và những khái niệm cơ bản trong việc làm Branding.
Tài liệu bài giảng: Đầy đủ và dễ hiểu.
Phương pháp đào tạo: Em thấy khá là ưng ạ. Rất yêu quý chị Ni và chị Minh Hương luôn.
Hỗ trợ: Admin siêu nhiệt tình.”
“Nội dung đào tạo chi tiết, rõ ràng, thực tế. Tài liệu chất lượng từ các giảng viên, em cảm ơn 2 cô vì đã chia sẻ ạ. Phương pháp giảng dạy thực tế. Em rất thích các giảng viên phân tích Case Study, mặc dù dạy sau giờ làm nhưng năng lượng của 2 cô rất vui vẻ, nhiệt huyết.”
BUỔI 1 - TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU - AUTHENTIC BRANDING
-
Tại sao phải có Branding ? Giá trị hữu hình và vô hình mà Branding mang lại?
-
Kiến thức & kỹ năng để làm Branding
-
Sự khác biệt của Branding, Marketing và Communication
-
Checklist xây dựng thương hiệu thực chiến
-
Sự khác biệt của Branding trong mô hình doanh nghiệp SMEs và Corporation
-
Phân tích Case Study tiêu biểu & thảo luận
BUỔI 2 - MÔ HÌNH 4C TRONG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
-
Phương pháp và công cụ nghiên cứu thị trường
-
Hiểu về ngành – nhìn thấu thị trường
-
Hiểu về nội tại doanh nghiệp – gia tăng năng lực cạnh tranh
-
Hiểu về đối thủ – “biết người biết ta”
-
Hiểu khách hàng – “trúng Insight – trúng túi tiền”
-
Góc nhìn trong việc nghiên cứu với từng loại hình doanh nghiệp
-
Quà tặng bộ công cụ, mẫu bảng biểu khi nghiên cứu thị trường
-
Phân tích Case Study & Bài tập thảo luận
BUỔI 3 - HÌNH MẪU THƯƠNG HIỆU - BRAND ARCHETYPES
-
Khái niệm hình mẫu thương hiệu
-
Vì sao càng ngày hình mẫu thương hiệu càng trở nên quan trọng?
-
Làm quen với 12 hình mẫu thương hiệu tiêu biểu
-
Ứng dụng 6 bước xây dựng hình mẫu thương hiệu [6 Step Framework]
-
Các bước xây dựng thương hiệu thật sự chạm đến tâm trí khách hàng
-
Bài tập nhóm tại lớp
BUỔI 4 - LÀM QUEN VỀ ĐẦU VIỆC SÁNG TẠO TRONG BRAND IDENTITY
-
Đặt tên thương hiệu và các tiêu chí ứng dụng
-
Kỹ thuật sáng tác Slogan
-
Tìm hiểu về Bảo hộ thương hiệu và cách thức Bảo hộ thương hiệu
-
Logo và Nhận diện thương hiệu
-
Cách thức lựa chọn màu sắc và hình dáng trong Logo
-
Phân tích Case Study & Bài tập thảo luận
BUỔI 5 - TÍNH LIÊN KẾT TRONG THƯƠNG HIỆU
-
Hiểu sâu khái niệm, nắm đúng vai trò
-
Những items quen thuộc trong Brand Identity
-
Visual Identity Basic
-
Brand Identity vô hình và hữu hình
-
Bộ Brand Identity cơ bản tối thiểu cho từng mô hình doanh nghiệp (SMEs và Corp)
-
Hệ thống nhận diện tại điểm bán – POSM
BUỔI 6 - ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU VÀ KIẾN TRÚC THƯƠNG HIỆU - BRAND POSITIONING & BRAND ARCHITECTURE
-
Khái niệm và các phương pháp định vị thương hiệu
-
Xác định phân khúc sản phẩm/ dịch vụ song hành cùng định vị thương hiệu vững chắc
-
Các loại thương hiệu và lợi ích của danh mục thương hiệu mạnh
-
Các mô hình kiến trúc thương hiệu
-
Phân tích ưu nhược điểm của từng loại
-
Phân tích Case Study
BUỔI 7 - TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VÀ CASE STUDY PROPOSAL - BRAND COMMUNICATION
-
Basic Social Network Channel Strategy
-
8 loại hình Branding cho chiến lược thương hiệu
-
Định hướng chiến lược kênh và cách chọn kênh phù hợp
-
Nên tự làm hay thuê ngoài? Cách thức quản lý công việc
-
Cách thức đo lường hiệu quả trong chiến dịch truyền thông
-
Phân tích Case Study
-
Hướng dẫn làm Bài Tập Nhóm
BUỔI 8 - BÀI TẬP NHÓM - THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA
-
Master Plan: Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp (dự án) của bạn
-
Mỗi nhóm thực hiện một đề tài dưới sự hướng dẫn của giảng viên
-
Định hướng kênh truyền thông và lên kế hoạch truyền thông thương hiệu
-
Giảng viên nhận xét và sửa bài toàn khóa
Ni Nguyễn
BrandingCác vị trí đang đảm nhiệm:
- CEO và Founder Agency Branding BRANDBAE
- Co-Founder Agency công nghệ sự kiện trực tuyến EYETECH
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Hơn 7 năm kinh nghiệm và hoạt động tích cực trong lĩnh vực Thương hiệu và Truyền thông.
- 2 năm khởi đầu sự nghiệp với vai trò Project Manager tại Time Universal là những “Cú bắt tay vào việc” cùng các thương hiệu chuyên ngành bất động sản trong nước như Vinhomes, Novaland, Khang Điền, Danh Khôi,… và thương hiệu toàn cầu như Honda, BMW,…
- 2 năm tiếp theo cho ra đời Salt Creative, đạt được những cột mốc quan trọng trong những năm đôi mươi của cuộc đời, là đối tác chiến lược trong các dự án Branding, Creative tổng thể của Cốc Cốc, TIKI, CBRE, Richell, Danh Khôi, Hưng Thịnh, Tân Á, Waxing Store, Pretty4U,…
- Từ 2021 dần chuyển định hướng sang phát triển chiều sâu Branding và đánh mạnh đối tượng khách hàng SMEs.
- Tư vấn chiến lược thương hiệu và định hướng media kết hợp Branding, Creative, Performance, xây dựng và làm rõ giá trị hữu hình và vô hình của mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ trên chính câu chuyện của họ, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi cho hàng trăm dự án khác nhau thuộc các ngành hàng F&B, Technology, Fashion, Cosmetic,… ngành F&B được ưu tiên phát triển mũi nhọn (Chiếm hơn 70% tổng số lượng dự án).
- Quản lý Bộ phận Creative của BRANDBAE, trực tiếp xây dựng và hướng dẫn đội ngũ Content và Design nhằm tạo ra những tư liệu truyền thông chất lượng và khác biệt, đo ni đóng giày theo giá trị của từng thương hiệu.
- Đóng góp chuyên môn về Branding và Marketing vào các hoạt động cộng đồng, đồng hành cùng các doanh nghiệp/ dự án CSR với vai trò cố vấn/ Brand Director và hơn thế nữa. Hai đối tác chiến lược hiện tại có Quỹ No Nê – bảo trợ bữa ăn cho trẻ em vùng cao – thương hiệu Tài Ký và Mạng lưới ung thư vú BCNV – thương hiệu Pinkmates.
- Kinh nghiệm chuyên sâu về:
– Chuyên môn BRANDING: CEO của BRANDBAE – Agency Branding chuyên cung cấp trọn gói giải pháp thương hiệu với 3 nhóm dịch vụ, ĐÀO TẠO – CỐ VẤN/ THAM VẤN – THỰC THI.
– Chuyên môn PUBLIC RELATION: Cung cấp giải pháp báo chí. Quản trị quan hệ và vận hành mạng lưới networking đối tác chuyên sâu đa lĩnh vực ngành Marketing với các đối tác tên tuổi như GIGAN JSC, SAIGON EMOTION FILM, MELON MEDIA, KIM MARCOM, TRE HOÀNG,…
– Chuyên môn ENTREPRENEUR: Là Founder, Co-founder và Investor của 5 dự án trong nước tính bao gồm 3 dự án agency: Salt Creative, BRANDBAE, EYETECH và 2 dự án F&B: Streamline, Food BAE.
Kinh nghiệm đào tạo, chia sẻ
- Speaker tại các sự kiện về Branding & Marketing: Branding “Tám chuyện” thương hiệu, Nhân 3 doanh thu với Food Apps,…
Thông tin khóa học
- Thời lượng:20 Giờ
- Số buổi:08 Buổi
- Hình thức:Online
- Cấp độ:Cơ bản
-
Trạng thái
tuyển sinh:Đang tuyển - Thời gian:19h30 - 2200