- Mô Tả
- Chương Trình Học
- Giảng Viên
- Tài Liệu
- Bài Kiểm Tra
#TỔNG QUAN KHÓA HỌC
Khóa học Content Pyramid này là tâm huyết của chị Nguyễn Thị Thu Hảo đúc kết và xây dựng nên từ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ở cả môi trường Client và Agency chuyên nghiệp. Thông qua 9 buổi học, bạn có thể rút ngắn nhiều năm tự mày mò tìm hiểu để có thể biết được cách triển khai nội dung trên từng kênh, cho từng định dạng nội dung.
Đặc biệt: Thời lượng mỗi buổi 2.5 – 3 tiếng tương đương 12-16 buổi học thông thường.
Update khác: Có thêm 1 trợ giảng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình học.
Bạn sẽ được hướng dẫn tất cả những kiến thức về Content Facebook, Content Website, PR và Event, Content Video, Content Zalo, Content Landing Page, Email Marketing….Phương pháp đào tạo được giảng viên xây dựng theo mô hình 3 tầng Kim tự tháp (Pyramid):
- Tư duy đúng: chuẩn hóa tư duy về vai trò của Content Marketing, các định dạng Content & kênh truyền thông phổ biến.
- Kiến thức chuẩn: xây dựng nền tảng kiến thức tiếp cận theo mục tiêu truyền thông từ giai đoạn thấu hiểu customer journey, customer insight.
- Thực thi hay: ứng dụng thực tiễn để sáng tạo nội dung hiệu quả với các nguyên tắc tối ưu và Case Study đa dạng. Khóa học cung cấp cho người tham dự kiến thức bao quát và kinh nghiệm thực tiễn để tự tin với vai trò chuyên viên Content tại doanh nghiệp.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Hiểu như thế nào là tư duy đúng về Content Marketing: Thông qua việc tìm hiểu các phương pháp phân loại Content; những sai lầm thường gặp và nền tảng cốt lõi làm nên một người viết Content.
- Tìm hiểu và thực hành các bước nghiên cứu sản phẩm: Đào sâu các khía cạnh của sản phẩm và nghiên cứu thị trường ngành, đối thủ trước khi bắt tay vào viết nội dung.
- Phương hướng xây dựng nội dung trên Fanpage: Từ việc hiểu các chỉ số đo lường để tối ưu nội dung quảng cáo, các bạn sẽ biết cách xây dựng nội dung Fanpage “Đúng – Đủ – Đều”.
- Tư duy hình ảnh và thẩm định thiết kế: Hiểu được những quy định trong thiết kế hình ảnh quảng cáo, nắm được bí quyết phối hợp mượt mà giữa Content và Design.
- Phát triển nội dung trên Website, Landing Page, Email: thực hành các kỹ thuật viết Content tăng tỉ lệ chuyển đổi
- Nắm rõ tư duy về PR, xây dựng quan hệ với báo chí, cách viết thông cáo báo chí và lập kế hoạch truyền thông. Những kiến thức này rất khó để bạn tìm thấy trên mạng hoặc ai đó chia sẻ với bạn.
- Xây dựng nội dung sự kiện, kịch bản MC, kịch bản sự kiện và nội dung cho các ấn phẩm POSM,…
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC
- Các bạn có kinh nghiệm làm Content từ 6 tháng trở lên, nhưng chỉ dừng ở mức “gì cũng biết một chút, nhưng không hiểu sâu về bản chất” (hoặc tốt nghiệp lớp Content For Beginner)
- Có kinh nghiệm triển khai Content trên một kênh hoặc vài kênh cơ bản như Facebook hay SEO
- Đã làm nghề lâu năm nhưng chỉ theo quán tính, tự góp nhặt kiến thức chứ chưa qua trường lớp đào tạo nào về Content chuyên nghiệp
- Mong muốn hệ thống hóa kiến thức một cách bài bản, logic, bao quát
- Mong muốn trang bị nền tảng về tư duy, chiến lược, lập kế hoạch nội dung
- Muốn trang bị hiểu biết để tự tin với vị trí Content Executive/Senior Content/Content Leader tại doanh nghiệp
Cảm Nhận Học Viên
Chia sẻ từ trái tim
“Các buổi học của khóa CONTENT PYRAMID quá tuyệt vời a. Nội dung thì vô cùng chất lượng, đi kèm với kiến thức là những case study rất thực tế, dễ hiểu. Học xong khóa này như là “Học một biết mười luôn ạ. Không chỉ biết về Content trên Facebook, SEO mà còn biết về kịch bản video, kịch bản sự kiện, landing page, zalo.. Ngoài ra khóa học còn dạy về tư duy về hình ảnh cũng như cách làm việc với design sao cho hiệu quả nhất. Trong mỗi giờ học, chị Hảo cũng chia sẻ nhiều bí kịp quý giá, những lỗi sai mà content hay mắc phải và dành tặng cho học viên nhiều tài liệu để tham khảo. CONTENT PYRAMID là một khóa em cảm thấy vô cùng chất lượng và rất đáng để tham gia. Nó giống như mở thêm cho em nhiều cánh cửa mới vậy. Em mê cách chị Hảo truyền tải bài học, vô cùng dễ hiểu, thực tế, và có thể áp dụng luôn vào công việc. Cuối buổi học, chị luôn dành thời gian để trả lời hết các thắc mắc của học viên từ kiến thức đến chuyện đi làm.”
“Nội dung bài giảng và cùng chi tiết, nhiều case study giúp mình hiểu và áp dụng kiến thức đã học tốt hơn. Tài liệu được chỉ giáo soạn rất cụ thể, rõ ràng, mình có thể xem và ổn lại sau mỗi buổi học. Phương pháp đào tạo thì 1001 không có nhưng, mình có thể học 1 lèo mà không cần ra chơi, cách giảng và truyền đạt của chị Hảo bánh cuốn làm, gần hết khóa học mà cứ ngờ mới học được 1-2 buổi. Các ad của trung tâm hỗ trợ nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể nên hầu như mình không cần hỏi phải hỏi lại những thông tin về khóa học, thời gian hay bài giảng. Học một khóa Content Pyramid nhưng mình biết nhiều kiến thức nền tảng chưa vững, bớt mông lung và tự tin hơn khi tìm việc”
“Ngoại trừ các khoá học ngoại ngữ, đây là lần đầu tiên em đăng ký một khoa học bên ngoài trường. Thật may mắn là khóa học Content Pyramid – Content đa kênh ở GTC đã không làm em thất vọng. Đây là một trải nghiệm học tập vô cùng đáng giá, nội dung đào tạo sát thực tiễn, có nhiều template để em tha hồ học hỏi, phương pháp đào tạo vui vẻ và tăng tính tương tác. Và đặc biệt là ngoài giảng dạy kiến thức về content marketing, chị Hảo còn giúp bọn em định hưởng nghề nghiệp, tâm sự trải lòng về công việc, điều này rất có ích với một đứa sắp ra trường, bước chân vào thị trường lao động như em. Slide và record cũng rất đầy đủ, nên em có thể yên tâm ôn lại bất cứ lúc nào. Nói chung là 10 điểm không có nhưng ạ.”
“Chương trình đào tạo đã cung cấp hầu hết những tư duy và kiến thức nền tảng của một Content đa nhiệm. Với những điều đã học được em cảm thấy bản thân được “nâng cấp” và tự tin hơn rất nhiều. Bây giờ, em không còn quá e ngại mỗi khi sếp giao một yêu cầu mới. Phương pháp đào tạo của GTC luôn là điểm em thích nhất vì có nhiều bài tập ngay trên lớp, phân tích case study thực tế nên em luôn nắm được bài giảng ngay khi học xong. Điều quan trọng là em nhớ lâu hơn, ứng dụng dễ dàng hơn mà không cần xem lại slide hay record. Giá trị lớn nhất mà em nhận được sau mỗi khóa học của GTC là em thấy yêu nghề hơn, yêu đời hơn và em được tiếp xúc với năng lực tích cực, thái độ tận tâm, chuyên nghiệp của cô giáo Hảo.”
“Nội dung đào tạo rất thực tế, thực chiến, em có thể hiểu rõ và thực hành liền. Tài liệu bài giảng rất đa dạng, phong phú, dễ hiểu khiến em cảm thấy mình như có cả kho tàng sau khóa học này. Phương pháp đào tạo rất chủ động, năng động, giúp em có thể tiếp cận nhanh nhất, gần nhất ngay trong khóa học, em đặc biệt thích cách học được sớm vai trò thành agency và đi thuyết phục sếp, thuyết phục khách hàng như buổi học Landing page a. Với một bạn không có kinh nghiệm như em, em cảm thấy mình không chỉ có kiến thức mà còn được va chạm với các vấn đề thực tế. Đặc biệt em cảm ơn chị Hảo và chị Vy đã tận tình hỗ trợ, giúp đỡ em hết mình trong quá trình học ạ.”
“Ban đầu lúc đăng ký em cũng kỳ vọng khá cao vì khóa học đã được nhiều người khen rồi. Nhưng không ngờ sau khi học xong hai khóa em đều cảm thấy vượt kỳ vọng. Lịch học 22:00 kết thúc mà em học 2 khóa rồi, chưa 1 buổi nào lớp kết thúc lúc 22h hết, thậm chí là 22h30 cũng không có luôn. Khóa học cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích, thực tế và chị Hảo lúc nào cũng dạy “thêm, thêm, thêm”. Em chưa thể đăng ký khóa tiếp theo vì phải để những kiến thức này ngắm vào người. Không chỉ giảng viên vô cùng tâm huyết mà các học viên của lớp cũng rất dễ thương. Em thật sự hơi buồn khi lớp kết thúc. 8 buổi + 1 buổi bonus nhưng em vẫn cảm thấy quá nhanh. Cảm ơn chị Hảo, chị Vy và mọi người rất nhiều.”
“Nội dung đào tạo rất đầy đủ, cô đọng thông tin, đưa ra nhiều ví dụ thực tiễn cực kì sát với thực tế. Tài liệu bài giảng chi tiết, dẫn link từng ví dụ cụ thể để học viên dễ dàng xem lại. Em cảm thấy rất thích phương pháp đào tạo lấy ví dụ của chị Hảo, việc lấy ví dụ thực tiễn giúp tụi em nhớ bài lâu hơn, kĩ hơn rất nhiều ạ. Bên trung tâm hỗ trợ tốt trong việc cung cấp các thông tin về khóa học cho học viên, giúp cho học viên hiểu rõ hơn về khóa học. Giảng viên tận tâm, khóa học đầy đủ kiến thức, cô đọng.”
“Chương trình học của Content Pyramid thật sự trên cả tuyệt vời đối với em luôn a. Khoá học giúp em trang bị hầu như là đầy đủ kiến thức ở nhiều kênh. Sau này sếp kêu gì là em có thể say yes ngay, không còn nỗi lo bị ý tưởng cũng không còn nỗi lo không biết làm. Hơn nữa học với chị Hảo giúp em rất hứng thú, học tới hơn 11h đêm vẫn không bỏ cuộc. Giáo án thì vô cùng sát với thực tế – học thật làm thật. Cuối cùng em không thể không cảm ơn các anh chị trung tâm đã hỗ trợ em trong suốt khoa học.”
“Về nội dung, không chỉ đúng với những gì quảng cáo mà còn tặng thêm, mình đã nắm vững và tự tin hơn rất nhiều khi đi làm content nhờ khoá học. Mình rất ấn tượng và thích cách giảng dạy đưa ra nhiều ví dụ, để học viên thảo luận và tư duy như chị Hảo. Điều em thích nhất ở giảng viên là sự năng lượng và nhiệt huyết, chị Hảo không dạy qua loa, máy móc mà luôn đưa ra nhiều ví dụ nhất có thể, thường xuyên dạy lố giờ. Ngoài ra chị còn tạo sự tương tác cho các thành viên trong lớp.”
“Chương trình học diễn ra đúng với các đề mục mà khoá học đã cam kết. Em đã được học rất nhiều về content nói riêng và marketing nói chung. Trung tâm hỗ trợ rất nhiệt tình và thân thiện, luôn phản hồi nhanh chóng không để em phải chờ đợi quá lâu. Bài giảng lồng ghép nhiều ví dụ thực tiễn rất hay, phương pháp giảng dạy của chị Hảo rất phù hợp với em nên em thấy dễ hiểu lắm ạ. Chị Hảo nhiệt tình lắm ạ, giúp em có cái nhìn thiết thực hơn về ngành content”
BUỔI 1 - TƯ DUY ĐÚNG VỀ CONTENT MARKETING
-
Hiểu vai trò và hiệu quả của Content với doanh nghiệp
-
Những cách phân loại Content, phân biệt Content B2B/B2C
-
Sức mạnh của Content Đa Kênh
-
Quy trình làm Content chuyên nghiệp
-
Hành trình chinh phục khách hàng
-
Lộ trình nào cho người làm nghề Content?
BUỔI 2 - QUY TRÌNH 4 BƯỚC NGHIÊN CỨU ĐỂ LÀM CONTENT
-
Tại sao phải nghiên cứu – Mài rìu trước khi đốn cây?
-
Bước 1: Xác định mục tiêu truyền thông
-
Bước 2: Nghiên cứu sản phẩm & USP – Thấu hiểu chính mình
-
Bước 3: Xác định chân dung khách hàng mục tiêu
-
Bước 4: Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh – thị trường & xu hướng
BUỔI 3 - CONTENT FACEBOOK: TỪ ALWAYS ON ĐẾN PERFORMANCE CONTENT
-
Đặc trưng của Content Facebook
-
Always-On Content (AWO Content) - Nội dung duy trì
-
Performance Content – Nội dung quảng cáo
-
Các nguyên tắc tối ưu nội dung quảng cáo
-
Các công thức viết Content phổ biến
BUỔI 4 - TƯ DUY HÌNH ẢNH & THẨM ĐỊNH THIẾT KẾ TRONG MARKETING
-
Vai trò của hình ảnh – Visual Marketing
-
Những nguyên lý cơ bản trong thiết kế
-
Tối ưu hình ảnh & video quảng cáo
-
Hướng dẫn Briefing & thẩm định thiết kế
BUỔI 5 - KỊCH BẢN SỰ KIỆN, KỊCH BẢN VIDEO, MC SCRIPT, POSM
-
Kịch bản Video Ads, video giới thiệu sản phẩm – doanh nghiệp
-
Ý tưởng cho TVC Quảng cáo/ Viral Clip/ Phim ngắn
-
Kịch bản sự kiện – Livestream – MC script – Quay phim
-
POSM – Ấn phẩm quảng cáo
-
Thực hành phân tích Case Study
BUỔI 6 - CONTENT WEBSITE/ CONTENT SEO
-
Hiểu về Website – Content Website
-
Content SEO là gì? Checklist tối ưu bài viết chuẩn SEO
-
Content Website: Chuẩn Search Intent thay vì chuẩn SEO
BUỔI 7 - CONTENT LANDING PAGE, CONTENT ZALO, EMAIL MARKETING
-
Tìm hiểu ưu điểm của Landing Page (LDP) so với Website
-
Cấu trúc bài viết LDP và quy trình làm LDP
-
Phân tích Landing Page và KPI đo lường đánh giá hiệu quả
-
Thực hành phân tích ví dụ và các chỉ số của LDP
-
Content Zalo: Cấu trúc & Định hướng xây dựng nội dung cho kênh Zalo OA
-
Email Marketing: Những lưu ý quan trọng khi triển khai
BUỔI 8 - BÀI VIẾT PR & THÔNG CÁO BÁO CHÍ
-
Các dạng bài PR phổ biến & Những nguyên tắc viết bài PR chuẩn báo chí
-
Công thức – Cấu trúc và quy trình triển khai bài PR báo chí
-
Case Study và những nguyên lý trong xử lý khủng hoảng truyền thông
-
Thực hành phân tích Case Study
BUỔI 9 - SỬA BÀI TẬP TOÀN KHÓA VÀ KIỂM TRA CUỐI KHÓA
-
Sửa bài tập và tổng kết nội dung toàn khóa học
-
Học viên làm bài kiểm tra kiến thức cuối khóa
-
Giải đáp 1-1 tất cả thắc mắc liên quan đến kiến thức và lộ trình thăng tiến Content Marketing cho các bạn học viên
BONUS: 1 BUỔI HỌC RECORD TIKTOK & INSTAGRAM (TẶNG RECORD TALKSHOW)
-
Khách mời chia sẻ về TikTok & Instagram
-
Học viên tự học thông qua recording
Nguyễn Thị Thu Hảo
Content MarketingCác vị trí đang đảm nhiệm:
- COO – GIGAN TRAINING CENTER & Marcom Manager – GIGAN JSC
- Giảng viên BRAND Camp – Brands Vietnam
- Moderator group Tâm Sự Con Sen & Admin Group Hỏi Đáp Marketing
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Nhiều năm quản lý hoạt động Marketing và Truyền thông của nhiều doanh nghiệp lớn ở cả 2 phía Client & Agency.
- Tư vấn chiến lược nội dung và truyền thông cho hàng trăm dự án khác nhau thuộc các ngành hàng TMĐT, Bán lẻ, Làm đẹp, Công nghệ, B2B, Giáo dục, Du lịch, Tài chính – Ngân hàng, Mobile App…
- Quản lý Bộ phận Creative của GIGAN JSC, trực tiếp đào tạo và hướng dẫn đội ngũ Content và Design để tạo ra những nội dung chất lượng đáp ứng yêu cầu khắt khe của các dự án.
- Thường xuyên chia sẻ các bài viết chuyên môn về Content và Marketing trên Brands Vietnam, Cộng đồng Tâm Sự Con Sen, Cộng đồng Marketing & Advertising, Hỏi đáp Marketing, GIGAN JSC,…
Kinh nghiệm đào tạo, chia sẻ
- Giảng viên BRAND Camp – Brands Vietnam với Khóa học “Performance Content – Tối ưu nội dung quảng cáo” luôn thuộc TOP các khóa học HOT nhất tại Brand Camp
- Các đơn vị hợp tác đào tạo, chia sẻ: 247Express, Melbourne Polytechnic Việt Nam,…
- Speaker tại các sự kiện về Content & Marketing: Offline Tâm sự Con Sen, Talkshow Character Marketing, “Giải ngố” Marketing dành cho Newbie, Chạm ngõ Marketing & Sales…
- Giám khảo, bảo trợ chuyên môn, mentor tại các cuộc thi Business Case Competition, Marketing Arena 2021, Company Insider – Mock Interview, Youth+ Mentor, The Y Organization…
- Người chia sẻ chuyên môn trên các cộng đồng: Tâm Sự Con Sen, Hỏi đáp Marketing, Bạn đã có việc làm chưa? …
Thông tin khóa học
- Thời lượng:22 Giờ
- Số buổi:09 Buổi
- Hình thức:Online
- Cấp độ:Kinh nghiệm
-
Trạng thái
tuyển sinh:Đang tuyển - Thời gian:19h30 - 2200