
THÔNG TIN
VND
6,000,000
-
THỜI LƯỢNG: 8 buổi
-
HÌNH THỨC: ONLINE
-
CẤP ĐỘ: KINH NGHIỆM
-
KHAI GIẢNG: 01/08, 14/9, 27/10
-
THỜI GIAN: 19:30 - 22:00
#TỔNG QUAN
Khóa học này là tâm huyết của chị Nguyễn Thị Thu Hảo đúc kết và xây dựng nên từ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ở cả môi trường Client và Agency chuyên nghiệp. Thông qua 8 buổi học, bạn có thể rút ngắn nhiều năm tự mày mò tìm hiểu để có thể biết được cách triển khai nội dung trên từng kênh, cho từng định dạng nội dung.
Đặc biệt: Thời lượng mỗi buổi 2.5 – 3 tiếng tương đương 12-16 buổi học thông thường.
Bạn sẽ được hướng dẫn tất cả những kiến thức về Content Facebook, Content Website, PR và Event, Content Video, Content Zalo, Content Landingpage, Email Marketing….Phương pháp đào tạo được giảng viên xây dựng theo mô hình 3 tầng Kim tự tháp (Pyramid):
- Tư duy đúng: chuẩn hóa tư duy về vai trò của Content Marketing, các định dạng Content & kênh truyền thông phổ biến.
- Kiến thức chuẩn: xây dựng nền tảng kiến thức tiếp cận theo mục tiêu truyền thông từ giai đoạn thấu hiểu customer journey, customer insight.
- Thực thi hay: ứng dụng thực tiễn để sáng tạo nội dung hiệu quả với các nguyên tắc tối ưu và case study đa dạng Khóa học cung cấp cho người tham dự kiến thức bao quát và kinh nghiệm thực tiễn để tự tin với vai trò chuyên viên Content tại doanh nghiệp.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Hiểu như thế nào là tư duy đúng về Content Marketing: Thông qua việc tìm hiểu các phương pháp phân loại Content; những sai lầm thường gặp và nền tảng cốt lõi làm nên một người viết Content
- Tìm hiểu và thực hành các bước nghiên cứu sản phẩm: Đào sâu các khía cạnh của sản phẩm và nghiên cứu thị trường ngành, đối thủ trước khi bắt tay vào viết nội dung.
- Phương hướng xây dụng nội dung trên Fanpage: Từ việc hiểu các chỉ số đo lường để tối ưu nội dung quảng cáo, các bạn sẽ biết cách xây dựng nội dung Fanpage “Đúng – Đủ – Đều”.
- Tư duy hình ảnh và thẩm định thiết kế: Hiểu được những quy định trong thiết kế hình ảnh quảng cáo, nắm được bí quyết phối hợp mượt mà giữa content và design.
- Phát triển nội dung trên Website, Landing Page, Email: thực hành các kỹ thuật viết content tăng tỉ lệ chuyển đổi
- Nắm rõ tư duy về PR, xây dựng quan hệ với báo chí, cách viết thông cáo báo chí và lập kế hoạch truyền thông, Những kiến thức này rất khó để bạn tìm thấy trên mạng hoặc ai đó chia sẻ với bạn.
- Xây dựng nội dung sự kiện, kịch bản MC, kịch bản sự kiện và nội dung cho các ấn phẩm POSM,….
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Các bạn có kinh nghiệm làm Content từ 6 tháng trở lên, nhưng chỉ dừng ở mức “gì cũng biết một chút, nhưng không hiểu sâu về bản chất”
- Có kinh nghiệm triển khai Content trên một kênh hoặc vài kênh cơ bản như Facebook hay SEO
- Đã làm nghề lâu năm nhưng chỉ theo quán tính, tự góp nhặt kiến thức chứ chưa qua trường lớp đào tạo nào về Content chuyên nghiệp
- Mong muốn hệ thống hóa kiến thức một cách bài bản, logic, bao quát
- Mong muốn trang bị nền tảng về tư duy, chiến lược, lập kế hoạch nội dung
- Muốn trang bị hiểu biết để tự tin với vị trí Content Executive/Senior Content/Content Leader tại doanh nghiệp
#NỘI DUNG KHÓA HỌC
PHẦN 1 - TƯ DUY ĐÚNG
- Hiểu vai trò và hiệu quả của Content với doanh nghiệp
- Những cách phân loại Content, phân biệt Content B2B/B2C
- Sức mạnh của Content Đa Kênh
- Quy trình làm Content chuyên nghiệp
- Hành trình chinh phục khách hàng
- Lộ trình nào cho người làm nghề Content?
PHẦN 2 - KIẾN THỨC CHUẨN
- Tại sao phải nghiên cứu – Mài rìu trước khi đốn cây?
- Bước 1: Xác định mục tiêu truyền thông
- Bước 2: Nghiên cứu sản phẩm & USP – Thấu hiểu chính mình
- Bước 3: Xác định chân dung khách hàng mục tiêu
- Bước 4: Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh – thị trường & xu hướng
PHẦN 3 - THỰC THI
- Đặc trưng của Content Facebook
- Always-On Content (AWO Content)- Nội dung duy trì
- Performance Content – Nội dung quảng cáo
- Các nguyên tắc tối ưu nội dung quảng cáo
- Các công thức viết Content phổ biến
- Vai trò của hình ảnh – Visual Marketing
- Những nguyên lý cơ bản trong thiết kế
- Tối ưu hình ảnh & video quảng cáo
- Hướng dẫn Briefing & Thẩm định thiết kế
- Hiểu về Website – Content Website
- Content SEO là gì? Checklist tối ưu bài viết chuẩn SEO
- Content Website: Chuẩn Search Intent thay vì chuẩn SEO
- Tìm hiểu ưu điểm của Landing Page (LDP) so vơi Website
- Cấu trúc bài viết LDP và quy trình làm LDP
- Phân tích Landing Page và KPI đo lường đánh giá hiệu quả
- Thực hành phân tích ví dụ và các chỉ số của LDP
- Content Zalo: Cấu trúc & Định hướng xây dựng nội dung cho kênh Zalo OA
- Email Marketing: Những lưu ý quan trọng khi triển khai
- Kịch bản Video
- Ý tưởng cho TVC Quang cáo/Viral Clip/Phim ngắn
- Kịch bản Sự Kiện – Livestream – MC script – Quay phim
- POSM – Ấn phẩm quảng cáo
- Thực hành phân tích Case Study
- Các dạng bài PR phổ biến & Những nguyên tắc viết bài PR chuẩn báo chí
- Công thức – Cấu trúc và quy trình triển khai bài PR báo chí
- Thực hành phân tích Case Study
- Ôn tập & Kiểm tra cuối khóa