- Mô Tả
- Chương Trình Học
- Giảng Viên
- Tài Liệu
- Bài Kiểm Tra
#TỔNG QUAN
- Khóa học Project Management sẽ cung cấp cho các bạn bức tranh tổng quan về vai trò của người Quản lý dự án Marketing. Đây là công việc đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và kiến thức chuyên môn đa lĩnh vực, từ kỹ năng phân tích mục tiêu, xây dựng kế hoạch, theo dõi tiến độ các đầu việc liên quan cho đến giải quyết các vấn đề trong quá trình thực thi.
- Giảng viên là anh Vũ Đức Long – Head of Retail Marketing & E-Commerce Sakuko (Trưởng phòng Tiếp Thị Bán Lẻ – Sakuko). Anh có chuyên môn dày dặn và tư duy sắc bén trong lĩnh vực Marketing khi làm việc tại 2 Agency là GIGAN JSC và Chin Media. Đặc biệt, anh Long còn sở hữu kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến và triển khai thành công chiến dịch cho những thương hiệu hàng đầu như TPBank, FPT, Mobifone, Telecom, Vicostone, Phenikaa, v.v…
- Đúc kết từ nhiều năm triển khai và quản lý hàng loạt dự án Truyền thông – Marketing, Giảng viên Vũ Đức Long sẽ hướng dẫn học viên bằng kiến thức chuyên môn, lồng ghép các Case Study, kinh nghiệm thực chiến và cách xử lý tình huống thực tế.
- Được thiết kế và cải tiến nội dung trong 6 buổi học, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và vận dụng kiến thức đã học để phát triển công việc hiện tại hoặc ứng tuyển các vị trí liên quan ở cả Client & Agency. Khóa học gồm 3 module chính: Planning – Project Management – Risks Management.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Nâng cao sự tự tin khi hiểu rõ vai trò của người Quản Lý Dự Án Marketing.
- Trang bị kiến thức chuyên môn, phương pháp để xây dựng nên kế hoạch Marketing phù hợp theo từng mục tiêu chiến dịch.
- Trang bị đầy đủ kiến thức để tổ chức, lập kế hoạch, thực thi & kiểm soát dự án một cách chuyên nghiệp.
- Phát triển các kỹ năng mềm một cách tối đa trong quá trình quản trị khách hàng, kết nối Doanh nghiệp.
- Va chạm và thực hành trực tiếp trên một dự án Digital Marketing thực tế từ việc planning đến thực thi/triển khai & báo cáo.
- Kết nối tuyển dụng, cơ hội việc làm tại Agency GIGAN JSC và các doanh nghiệp đối tác khác.
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Marketer nói chung đã/đang/sẽ phụ trách các dự án Marketing, đặc biệt là Digital Marketing.
- Người cần kiến thực thực tế về cách lập kế hoạch và vận hành dự án Marketing.
- Những ai có định hướng nghề nghiệp Planner, Account, Business Development, Marketing Executive…
- Những bạn mong muốn củng cố kiến thức để hướng tới vị trí Marketing Leader, Marketing Manager.
- Các bạn đã tốt nghiệp lớp Authentic Branding, Content Strategy, Marketing Team Excellence mong muốn vận dụng tối đa kiến thức quản lý team và dự án thực tế.
- Các anh chị CEO, CMO, Founders muốn kiểm soát hiệu quả team trên từng dự án.
- Bất kỳ ai muốn trở nên chuyên nghiệp, làm việc theo quy trình và hệ thống một cách chi tiết, cũng như học hỏi thêm kiến thức từ chuyên gia.
#CẢM NHẬN TỪ HỌC VIÊN
Cảm Nhận Học Viên
Chia sẻ từ trái tim
“Nội dung giảng dạy của khóa Project Management siêu thực tế, có thể áp dụng được luôn. Trước kia em làm được IMC Plan dài lắm, tầm 80 – 110 slide xong nhưng tính áp dụng không cao. Sau khi học khóa của anh Long số lượng slide rút xuống còn khoảng 1/2, 1/3 nhưng có giá trị áp dụng được luôn trong công việc. Không chỉ áp dụng cho mỗi Team Marketing mà còn áp dụng cho cả các Team Livestream, Team Vận hành Shopee, TikTok,…
Em xin phép dành 1 lời khuyên cho các bạn học viên Project Management, đó là nếu muốn kiến thức trở nên dễ hiểu thì:
– Các bạn nên thật sự tập trung, lắng nghe lời anh Long giảng & áp dụng vào thực tế. Sau đó chủ động trình bày lại ý hiểu của bản thân & nhờ anh ý xác nhận lại xem bạn đã hiểu đúng vấn đề chưa?
– Khi anh Long nói đến 1 keyword hay 1 tài liệu, cuốn sách nào đó, bạn nên bật thêm 1 tab bên cạnh search luôn về keyword/tài liệu đó, để hiểu sơ bộ. Sau buổi học thì chủ động đọc nhiều hơn, sâu hơn.
– Anh Long dĩa huông lắm, đoạn nào không hiểu là bạn phải giơ tay xin phép anh giảng lại luôn.
Tài liệu của anh Long đa dạng lắm ạ. Từ slide bài giảng, đến các template (Template của anh ý cũng thực tế lắm, chứ không phải template không áp dụng được đâu ạ), đến các cuốn sách anh giới thiệu cho chúng em đọc, rồi những buổi cafe support Team Hà Nội chúng em. Phương pháp đào tạo của anh Long hay & dễ hiểu lắm. Em cảm thấy khóa Project Management giống như chấp cánh cho khóa Content Strategy của chị Hảo vậy. Trước kia em vẫn còn loay hoay lên hành trình khách hàng & lựa chọn tuyến nội dung – kênh truyền thông, thì bây giờ mọi thứ đã rất rõ ràng. Em biết lúc nào nên truyền thông trên kênh gì, đối tượng nào, thông điệp gì. Vì thế em cũng bớt run hơn rất nhiều trong chiến dịch ra mắt BST mới của Brand. Em cảm ơn anh Long rất nhiều <3"
“Đây là lần đầu tiên em đăng ký khoá học nâng cao tại GTC. Trong thời gian đợi khai giảng, em thực sự rất hồi hộp, lo lắng vì không biết có theo được không. Khi chính thức bước vào khoá học, sự tâm huyết cùng chuyên môn sâu và bề dày kinh nghiệm của Thầy Long đã giúp em tiếp thu kiến thức một cách dễ hiểu, dễ thực hành. Vẫn luôn là đặc sản của GTC, từ giảng viên đến việc thiết kế nội dung học đều rất chặt chẽ, logic, nắm vững bài trước sẽ học tốt bài sau. Khoá học Project Management vừa giúp em có kiến thức, tư duy chuẩn về quản lý dự án, vừa đem lại cho em giá trị về đạo đức nghề nghiệp. Trong lớp học, em còn được học hỏi và nhận được sự giúp đỡ từ chính các anh chị học viên. Các anh chị đa số đều là học viên của GTC, đã từng học qua rất nhiều khoá của GTC. Ai cũng rất giỏi, nhiệt tình và tâm huyết, sẵn sàng, chủ động giúp đỡ các em ít kinh nghiệm hơn. Cảm ơn GTC đã tạo ra những khoá học có giá trị, luôn đúng với cam kết HỌC THẬT – LÀM THẬT – GIÁ TRỊ THẬT!”
“Cá nhân mình cảm thấy nội dung đào tạo bao quát được những điều mình cần biết về Project Management, các ví dụ được đưa ra rất thực tế. Mình thích được áp dụng những gì vừa học vào ngay bài tập trên lớp hay về nhà. Về phần trung tâm và cả giảng viên thì mình đều cảm nhận được sự nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ học viên. Ở phần quy trình 9 bước của một Account ở GIGAN, từ quy trình chi tiết dành cho Account, mình đã được khai sáng về chi tiết cả quá trình mà một Account cần thực hiện từ đầu cho đến cuối dự án, có cả những bước mà mình chưa từng biết.”
“Khóa học cung cấp đầy đủ kiến thức của một Project Management, các tài liệu hỗ trợ học tập khá chi tiết và có tình ứng dụng cao. Khóa học được truyền tải bởi những giảng viên dày dặn kinh nghiệm thực chiến trong môi trường Marketing. Giảng viên cũng nhiệt tình và cung cấp được cho học viên nhiều tài liệu bổ ích, có tính ứng dụng cao. Ngoài ra, phần hỗ trợ, chăm sóc học viên cũng khá tốt.”
“Bản thân mình thấy khóa học đưa ra được khá nhiều kiến thức hay, các quy trình để giúp ích cho một người quản trị dự án được hiệu quả. Giảng viên thì rất tâm huyết, luôn có những câu trả lời rất thỏa đáng cho học sinh. Tài liệu hỗ trợ cụ thể, các form mẫu bảng biểu có thể áp dụng được trong công việc.”
“Nội dung đào tạo chất lượng từ bài học dựa vào các dự án thực tế của Giảng viên. Tài liệu dễ hiểu, dễ xem lại. Phương pháp đào tạo dễ hiểu, Giảng viên thân thiện, có thể hỏi thêm các thông tin khác. Anh Long nhiệt tình hỗ trợ mọi người giải đáp các câu hỏi. Các hoạt động mini game giúp tìm hiểu và ôn tập kiến thức nhanh hơn.”
BUỔI 1 - TỔNG QUAN VỀ PROJECT MANAGEMENT
-
Các khái niệm trong Project Management
-
Những kỹ năng và phạm vi công việc của người làm quản lý dự án
-
Chân dung quản lý dự án trong In-house và Agency
-
Làm quen với phân loại dự án theo mô hình mục tiêu, mô hình PESO
-
Mở rộng phân tích ví dụ và các Case Study
BUỔI 2 - LẬP KẾ HOẠCH TỔNG QUAN
-
Xác định cấu trúc của đề bài Marketing
-
Phương thức xác định mục tiêu Marketing phù hợp với mô hình doanh nghiệp
-
Cấu trúc của kế hoạch tổng quan
-
Các bước nghiên cứu và phân tích dự án
-
Xác lập KPIs cho dự án
-
Xây dựng Proposal hoàn chỉnh
BUỔI 3 - LẬP KẾ HOẠCH THỰC THI
-
Tư duy về hoạt động thực thi Marketing
-
Các mô hình kế hoạch thực thi
-
Cấu trúc của bản kế hoạch thực thi
-
Case Study IMC Execution Plan
BUỔI 4 - VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ DỰ ÁN
-
Cấu trúc nhân sự dự án Marketing In-house và Agency
-
Quy tắc vận hành các task thực thi
-
Các mô hình vận hành dự án đặc thù: Lead Generation, Mobile App, E-Commerce, Omni Channel
BUỔI 5 - ÁP DỤNG CÔNG CỤ VẬN HÀNH DỰ ÁN
-
Tư duy sử dụng công cụ vận hành dự án
-
Công cụ lập kế hoạch, vận hành quản lý, đo lường hiệu quả
-
Demo công cụ và tools
BUỔI 6 - THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA VÀ PHÂN TÍCH CÁC CASE STUDY
-
Thuyết trình Proposal
-
Phân tích các Case Study đa ngành: Banking, Fintech, Retail, Real Estate, Education, B2B,…
Vũ Đức Long
Project ManagementCác vị trí đảm nhiệm:
- Former Branch Manager of Chin Media
- Former Branch Director of GIGAN
- Former Parnership of VPS
- Giảng viên GTC
- Head of Retail Marketing & E-Commerce Sakuko
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Nhiều năm quản lý hoạt động Marketing và Truyền thông của nhiều doanh nghiệp lớn ở cả 2 phía Client & Agency.
- Tư vấn chiến lược Digital và thực thi triển khai cho hàng trăm dự án khác nhau thuộc các ngành hàng Tài chính, Ngân hàng, Giáo dục, Bán lẻ, Mobile app,…
- Quản lý, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân sự Marketing với các vị trí: Planner, Consultant, Account.
Kinh nghiệm chuyên sâu về:
- Chuyên môn Marketing: Tư vấn chiến lược và thực thi các chiến dịch Marketing đa kênh, Digital Marketing, Branding, Performance.
- Chuyên môn kinh doanh: Đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh qua các môi trường Client & Agency
- Chuyên môn quản lý: Quản lý dự án từ xây dựng kế hoạch, thực thi triển khai, đánh giá hiệu quả.
Dự án tiêu biểu
Client:
- Sakuko – PESO Model – Kinh doanh tích hợp Offline – Online
- VPS – Partnership – Earned & Shared Media
Agency
- TPBank Savy – Model CPI
- Curnon – Model CPO
- Galle Watch – Model O2O
- FPT School – Performance Lead
Tư vấn
- Masterise Homes – IMC Execution Plan
- SHBFinance – IMC Plan
- 1C Company – IMC Plan
Thông tin khóa học
- Thời lượng:15 Giờ
- Số buổi:06 Buổi
- Hình thức:Online
- Cấp độ:Cơ bản
-
Trạng thái
tuyển sinh:Đang tuyển - Thời gian:19h30 - 2200