
THÔNG TIN
vnd
3,500,000
-
THỜI LƯỢNG: 5 BUỔI
-
HÌNH THỨC: ONLINE
-
CẤP ĐỘ: CƠ BẢN
-
KHAI GIẢNG: 28/08/2023
-
THỜI GIAN: 19:30 - 22:00
#TỔNG QUAN
- Khóa học Project Management sẽ cung cấp cho các bạn bức tranh tổng quan về vai trò của người Quản lý dự án Marketing. Đây là công việc đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và kiến thức chuyên môn đa lĩnh vực, từ kỹ năng phân tích mục tiêu, xây dựng kế hoạch, theo dõi tiến độ các đầu việc liên quan cho đến giải quyết các vấn đề trong quá trình thực thi.
- Giảng viên là anh Vũ Đức Long – Former Branch Director Hà Nội (GIGAN – Digital Performance Agency). Anh có chuyên môn dày dặn và tư duy sắc bén trong lĩnh vực Marketing khi làm việc tại 2 agency là GIGAN JSC & Chin Media. Đặc biệt, anh Long còn sở hữu kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến và triển khai thành công chiến dịch cho những thương hiệu hàng đầu như TPBank, FPT, Mobifone, Telecom, Vicostone, Phenikaa, v.v…
- Đúc kết từ nhiều năm triển khai và quản lý hàng loạt dự án Truyền thông – Marketing, Giảng viên Vũ Đức Long sẽ hướng dẫn học viên bằng kiến thức chuyên môn, lồng ghép các Case Study, kinh nghiệm thực chiến và cách xử lý tình huống thực tế.
- Được thiết kế và cải tiến nội dung trong 5 buổi học, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và vận dụng kiến thức đã học để phát triển công việc hiện tại hoặc ứng tuyển các vị trí liên quan ở cả Client & Agency. Khóa học gồm 3 module chính: Planning – Project Management – Risks Management.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Nâng cao sự tự tin khi hiểu rõ vai trò của người Quản Lý Dự Án Marketing.
- Trang bị kiến thức chuyên môn, phương pháp để xây dựng nên kế hoạch Marketing phù hợp theo từng mục tiêu chiến dịch.
- Trang bị đầy đủ kiến thức để tổ chức, lập kế hoạch, thực thi & kiểm soát dự án một cách chuyên nghiệp.
- Phát triển các kỹ năng mềm một cách tối đa trong quá trình quản trị khách hàng, kết nối Doanh nghiệp.
- Va chạm và thực hành trực tiếp trên một dự án Digital Marketing thực tế từ việc planning đến thực thi/triển khai & báo cáo.
- Kết nối tuyển dụng, cơ hội việc làm tại Agency GIGAN JSC và các doanh nghiệp đối tác khác.
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Marketer nói chung đã/đang/sẽ phụ trách các dự án Marketing, đặc biệt là Digital Marketing.
- Người mới gia nhập, sinh viên mới tốt nghiệp cần kiến thức thực tế về cách các dự án Marketing vận hành ra sao.
- Những ai có định hướng nghề nghiệp Planner, Account, Business Development, Marketing Executive…
- Những bạn mong muốn củng cố kiến thức để hướng tới vị trí Marketing Leader, Marketing Manager.
#NỘI DUNG KHÓA HỌC
- Khái niệm cơ bản về Project Management
- Những kỹ năng cần có và phạm vi công việc của người Quản lý dự án
- Các giai đoạn của dự án một người Project Management cần kiểm soát
- Làm quen với các loại dự án Marketing phổ biến: phân loại, đặc trưng và cách quản lý từng nhóm dự án Branding/Performance/IMC/Content/Digital…
- Mở rộng phân tích ví dụ và case study dự án tiêu biểu
- Xác định các bước lập kế hoạch, kỹ năng lập kế hoạch dự án
- Kỹ năng Nghiên cứu và Đánh giá thị trường (Market Research)
- Phân tích và Thấu hiểu đề bài (Brief), cách thức brainstorming hiệu quả
- Xác định mục tiêu dự án (Objective)
- Lên kế hoạch dựa trên KPI dự án
- Lên kế hoạch dựa trên nguồn lực hiện có
- Bài tập thực hành tại lớp
- Xây dựng Proposal hoàn chỉnh và chuyên nghiệp
- Các lưu ý, tips khi xây dựng proposal và các công cụ xây dựng proposal
- Hướng dẫn sử dụng công cụ xây dựng Media Plan
- Trình bày kế hoạch, giao tiếp và thuyết trình dự án hiệu quả
- Kỹ năng phản biện bảo vệ kế hoạch
- Các tiêu chí cần có trong 1 timeline checklist để dự án đi đúng hướng
- Quy tắc kiểm soát thời gian, tối ưu hiệu suất
- Quy trình các bước quản lý dự án cơ bản (nói chung) & Marketing (nói riêng)
- Cách thức giao tiếp với các phòng ban liên quan
- Các tiêu chí khi phối hợp với các phòng ban liên quan
- Ví dụ và bài tập tình huống
- Cách thức xử lý khủng hoảng với khách hàng
- Cách thức xử lý khủng hoảng với team nội bộ
- Phân tích tình huống trực tiếp và cách xử lý
- Đo lường hiệu quả và báo cáo dự án
- Giải đáp thắc mắc toàn khóa & Chia sẻ mở rộng định hướng nghề nghiệp
- Thuyết trình bài tập nhóm cuối khóa, giảng viên góp ý