- Mô Tả
- Chương Trình Học
- Giảng Viên
- Tài Liệu
- Bài Kiểm Tra
MARKETING TEAM EXCELLENCE – XÂY DỰNG TEAM MARKETING BỀN VỮNG
#TỔNG QUAN
Trong xu hướng chuyển đổi số hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã sẵn sàng chuyển dịch các hoạt động kinh doanh lên môi trường trực tuyến. Điều này dẫn đến theo nhu cầu về nguồn nhân lực Team Marketing tại doanh nghiệp tăng cao. Bên cạnh đó, việc tổ chức, xây dựng và vận hành đội ngũ Marketing cũng là một thách thức đối với những doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm.
Một số vấn đề điển hình như công tác giao việc chồng chéo, hoạch định KPIs không rõ ràng, hoặc cơ cấu bộ máy nhân sự không khoa học,…Những vấn đề cốt lõi đang tồn tại này đều dẫn đến sự thiếu hiệu quả trong khâu tổ chức, triển khai dự án và doanh nghiệp không thể tối ưu được hiệu suất nhân lực.
Khoá học “Marketing Team Excellence: Xây dựng Team Marketing bền vững” ra đời với mục tiêu không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hoá thời gian, công sức cũng như chi phí, mà còn mang đến giải pháp vận hành bộ phận Team Marketing chuyên nghiệp, hiệu quả và bền vững. Khoá học được Giảng viên Trần Quốc Kỳ đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm làm việc với cương vị là CEO tại Agency trong ngành Marketing. Nội dung giảng dạy được hệ thống hoá và tinh gọn với thời lượng 04 buổi, giúp người học dễ dàng nắm bắt được các trọng tâm vấn đề: Phương pháp tổ chức, đào tạo và xây dựng bộ phận Marketing; Thiết lập chỉ số KPIs cho từng vị trí phù hợp; Tư quy quản lý vận hành bộ phận Marketing hiệu quả.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Nắm bắt được cơ cấu tổ chức công việc liên quan đến lĩnh vực Marketing dựa theo tình hình của doanh nghiệp.
- Nắm bắt được chiến lược, phương pháp tuyển dụng, đào tạo và tổ chức bộ máy vận hành bộ phận Team Marketing.
- Biết được phương pháp thiết lập KPIs phù hợp cho từng vị trí và hình thành nền tảng logistics để xây dựng nên công cụ giám sát đo lường hiệu suất của từng vị trí trong bộ phận Marketing.
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- CEO hoặc Giám đốc vận hành của các doanh nghiệp đang trong quá trình xây dựng bộ phận Marketing.
- Cấp Manager đã và đang quản lý bộ phận Marketing, mong muốn tối ưu hiệu suất nhân lực.
- Cấp Leader đang trong quá trình rèn luyện và phát triển kỹ năng quản lý nguồn lực Marketing.
- Chuyên viên Marketing mới lên cấp quản lý, muốn hiểu, học tập cách vận hành team trôi chảy.
#8 GIÁ TRỊ TỪ KHÓA HỌC
- Hoạch định chiến lược ngắn hạn và dài hạn để xây dựng team Marketing mạnh.
- Sơ đồ vận hành giao đúng người, đúng việc.
- 07 chìa khóa thành công để tạo nên đội ngũ gắn kết, hiệu suất cao.
- Xây dựng văn hóa phòng ban Marketing dựa trên văn hóa công ty.
- Hệ thống đào tạo từ cơ bản đến nâng cao.
- Thúc đẩy và tạo động lực phát triển nhân tố cốt lõi trong team.
- Công cụ hỗ trợ nâng cao hiệu suất team.
- Tuyển dụng, sa thải, tiến cử, tìm và phát triển người kế nhiệm.
Cảm Nhận Học Viên
Chia sẻ từ trái tim
“Mình thích những lúc anh Kỳ chia sẻ cái cách để nhân viên có thể làm việc được với Sếp, vì đôi lúc có những điều sếp nói với nhân viên được nhưng có những điều sếp chỉ có thể âm thầm suy ngẫm một mình để dung hoà mọi sự mọi khía cạnh để có cái tổng quát và thực thi, thì cần nhân viên thấu hiểu và tin tưởng hỗ trợ. Với nhân viên tụi em thì vấn đề là 1% thì với Sếp thì vấn đề là 99%. Em thích được học cách làm việc với Sếp để hoàn thành công việc được tốt nhất.”
“Mình thích nhất là khóa học giúp mình nhìn ra rõ mô hình chạy marketing của 1 công ty agency và các format để hỗ trợ training phát triển nhân viên.
Nội dung đào tạo đáp ứng được các mục tiêu mà người học mong muốn, tài liệu giảng dạy được sắp xếp logic và bài bản, phương pháp đào tạo thì cũng là hướng chia sẻ thông tin từ giảng viên, các hỗ trợ từ admin rất nhanh chóng và thân thiện.”
“Về Nội dung đào tạo: 4 buổi học không phải là quá nhiều, nhưng anh Kỳ đã cố gắng cô đọng, đưa đến cho lớp những kiến thức rất cần thiết. Đặc biệt là những Case Study thực tế và những câu chuyện mà anh Kỳ bổ sung trong quá trình giảng dạy, nó cho em một cái nhìn rất thực tiễn trong hoạt động xây team.
Về Tài liệu bài giảng: Quá xịn sò đến từ vị trí tài liệu ạ, anh Kỳ tặng cho lớp rất nhiều file, template xịn sò để áp dụng vào thực tế. Đi tạo bản sao thui đã mệt rồi :)))”
“Khoá học rất bổ ích, cho mình những góc nhìn mới về công việc quản lý một team Marketing (tuy là hiện tại mình không quản lý team Marketing), ứng dụng một số công cụ và cách tư duy quản lý hiệu suất, năng lực làm việc của nhân sự.
Tài liệu bài giảng được cung cấp đầy đủ và nhanh chóng, đội ngũ hỗ trợ của trung tâm cũng rất nhiệt tình.
Anh Kỳ có tinh thần rất hết mình, chia sẻ, lan tỏa kiến thức rất nhiệt tình, có sự tương tác rất tích cực với học viên. Khóa học cung cấp rất nhiều công cụ và template cần thiết.
“
“Mình thích nhất vũ trụ template mà anh Kỳ đã xây dựng.
Sau khi học xong mình đã mở mang thêm nhiều kiến thức về:
– Quản lý & phát triển đội nhóm
– Hiểu việc training và coaching cho team member là một trong những công việc quan trọng nhất của một Manager
– Nâng cao kiến thức chuyên môn về Marketing..”
“Đây là một những khoá mình rất thích khi học ở GTC bởi tính thực tiễn cao, đúng những gì mình đang làm thực tế trong công việc.
Đồng thời, khoá học chất lượng từ Giảng viên đến trợ giảng. Anh Kỳ là giảng viên thì rất chuẩn rồi, nội dung thực tế giảng dạy, đắc nhân tâm và tâm lý. Chị Hảo có input thêm các thông tin bổ trợ từ thực tế.”
“Slide bài giảng rất chi tiết và được trình bày khoa học. Từng buổi, từng mục kiến thức được lên rất phù hợp với thực tế và đúng là những kiến thức mình đang cần. Học xong cũng vỡ ra được nhiều điều và sẽ cố gắng áp dụng cho team. Một điểm đúng là lời ở Gigan là đống file Sếp Kỳ cho <3"
BUỔI 1 - TỔ CHỨC BỘ MÁY TEAM MARKETING
-
Hoạch định chiến lược xây dựng Team Marketing ngắn và dài hạn
-
Xây dựng văn hóa phòng ban dựa trên văn hóa công ty
-
Checklist tiêu chí tuyển chọn người phù hợp
-
Sơ đồ vận hành hoạt động Marketing
BUỔI 2 - XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ
-
Xây dựng hệ thống quy trình tuyển dụng bao gồm: JD, vị trí, tiêu chí, bộ câu hỏi, lộ trình thăng tiến,…
-
Xây dựng hệ thống đào tạo từ cơ bản đến nâng cao
-
Xây dựng hệ thống quy trình Internal và External
-
Hệ thống Wiki cho nhà quản lý giúp tổng hợp thông tin và phân quyền cho từng nhóm nhân sự liên quan
-
Những yếu tố cần và đủ để cải thiện hiệu suất team
BUỔI 3 - NHẤT QUÁN MỤC TIÊU
-
Định nghĩa và phương pháp thiết lập mục tiêu và tiêu chí cốt lõi
-
Xây dựng mục tiêu cho từng nhóm phòng ban
-
Xây dựng mục tiêu cho từng nhân viên
-
Xây dựng hệ thống báo cáo kết quả dựa trên các chỉ số đo lường
-
Cơ chế thưởng phạt
BUỔI 4 - VẬN HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TEAM
-
Đồng hành cùng team giải quyết sự vụ/ sự việc
-
Kiểm soát mức độ cam kết của team trên mỗi dự án/ công việc được giao
-
Theo dõi báo cáo của cá nhân/ team để thúc đẩy nhân sự
-
Tiêu chí, biện pháp cắt giảm nhân sự
-
Phương pháp tưởng thưởng người xứng đáng
-
Lời khuyên của chuyên gia về cách cải tiến, tiến cử, tìm người kế nhiệm
Trần Quốc Kỳ
Digital MarketingCác vị trí đang đảm nhiệm:
- CEO & CO-Founder GIGAN JSC
- Cố Vấn Chiến lược GIGAN TRAINING CENTER
- Giảng viên tại BRAND Camp – Brands Vietnam, Sage Academy
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Nhà sáng lập & Chủ Tịch HĐQT GIGAN JSC – Đơn vị hàng đầu về Digital Performance Marketing.
- Nhà Tư Vấn chiến lược Digital Marketing
- Người đồng sáng lập Chin Media
- Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Mr. Kỳ là chuyên gia nổi tiếng với hiểu biết sâu rộng về các công cụ xoay quanh lĩnh vực: Performance Marketing, Data Analytics, Display Ads, Social Ads….
- Ông đã tham gia tư vấn cùng đội ngũ triển khai cho hơn 1.000 doanh nghiệp tạo ra những chiến dịch Marketing thành công như: Lazada, Tiki, Shopee, Vietravel, Vstyle, Galle Watch, Happy Skin, TPBank, 1OFFICE, LYN Fashion…
Kinh nghiệm đào tạo, chia sẻ
- Năm 2020, ông được cộng đồng INSIDER bình chọn là Top 20 người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam.
- Giảng viên đào tạo tại BRAND Camp – Brands Vietnam, Action COACH, Sage Academy – các khoá học chuyên về Digital Marketing và Performance Marketing, Analytics,…
- Giảng viên đào tạo nội bộ cho doanh nghiệp: Mobifone, Vinaphone, Viettel, Bảo Việt, OWEN,…
- Diễn giả chia sẻ kiến thức kinh nghiệm tại các sự kiện lớn về Digital Marketing như: Vietnam Mobile Day, ADdays, DMA, Vietnam Summit Forum, UAN, Web Summit, Martech Talks, VOBF, các cộng đồng doanh nhân.
- Ngoài ra ông là người dành nhiều tâm huyết để trợ giúp hệ thống trường Đại Học trong công cuộc đào tạo và phát triển sinh viên chuyên ngành Marketing…
Test tài liệu
Test tài liệu Chuong T8
Home Fun 01
-
Bài Thi 1
Bạn cần đăng ký khóa học để xem tài liệu
Thông tin khóa học
- Thời lượng:10 giờ
- Số buổi:04
- Hình thức:Online
- Cấp độ:Leader+
-
Trạng thái
tuyển sinh:Đang tuyển - Thời gian:19h30 - 22h00