

Một câu chuyện chân thật từ doanh nhân Trương Trúc Quỳnh và hành trình tìm ra con đường làm Marketing bền vững cho doanh nghiệp cá nhân.
Từ Dược sĩ sang Kinh doanh: Chẳng con đường nào trải đầy hoa hồng
Trương Trúc Quỳnh là một học viên GIGAN Training Center (GTC) xuất phát điểm từ chuyên ngành Dược, nhưng lại chọn rẽ hướng sang kinh doanh thực phẩm healthy, một lĩnh vực vừa xa lạ, vừa gần. Gần vì vẫn liên quan đến sức khoẻ, xa vì yêu cầu tư duy kinh doanh và Marketing khác biệt hoàn toàn.
Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, Quỳnh làm từ A đến Z: tự tay Sale, tự tay Marketing và tự tay đóng gói. Với Quỳnh, triết lý “mỗi ngày hơn mình của ngày hôm qua” đã cho Quỳnh thêm động lực cải tiến từng chi tiết nhỏ nhất trong doanh nghiệp ngay từ giai đoạn đầu. Dù gặp vô vàn khó khăn, nhưng giờ đây doanh nghiệp của bạn đã có cơ sở sản xuất đạt chuẩn quốc tế HACCP và cung cấp sản phẩm trên toàn quốc

Performance là chưa đủ, Branding là mảnh ghép còn thiếu
Quỳnh từng dựa hoàn toàn vào Performance để kéo doanh số cho doanh nghiệp của mình. Chi tiền, thấy đơn – tưởng là đủ. Nhưng rồi doanh nghiệp chững lại, hiệu quả quảng cáo giảm dần, khách hàng đến rồi đi mà không nhớ gì về thương hiệu. Đó là lúc Quỳnh nhận ra sự thiếu hụt về mặt hình ảnh thương hiệu, nội dung định vị và mối quan hệ bền vững với khách hàng. Đến lúc này, Quỳnh nhận ra đã đến lúc mình cần học nghiêm túc về chiến lược nội dung và xây dựng thương hiệu. Từ đây, Quỳnh bắt đầu tìm kiếm cho mình các khóa học Marketing dành cho người kinh doanh.
Quỳnh chia sẻ:
“Performance chỉ là công cụ tạm thời. Nếu khách không nhớ đến mình, không tin tưởng mình thì sẽ chẳng có lần mua thứ hai, thứ ba.”
Cơ duyên với GTC: khi nội dung logic, giảng viên tận tâm và bài tập “real” như đi làm thực tế
Một lần tình cờ đọc được bài viết chia sẻ trong group “Tâm sự con sen”, Quỳnh biết đến GTC và những khóa học do chị Hảo Nguyễn giảng dạy. Lúc này, Quỳnh chỉ nhắm đến khoá học Marketing dành cho người kinh doanh, Không giống các nơi khác bán khóa học, chị Hảo thẳng thắn khuyên Quỳnh nên học một lớp của giảng viên khác trước.
Cách tư vấn đầy chính trực và đặt nhu cầu người học lên hàng đầu khiến Quỳnh “càng khó càng muốn học”. Và thế là, từ dự định ban đầu chỉ học một khóa, bạn đăng ký liền 4 khóa học: Content for Beginner, Authentic Branding, Content Strategy và Performance Creative tại GIGAN Training Center và tất cả diễn ra trong vỏn vẹn 2 tháng cuối năm.
Lạ một cái là, bạn tiếp thu “ngon lành” với mớ kiến thức khó nhằn ngay cả với người làm Marketing chuyên nghiệp. Có lẽ, kết quả này là nhờ trải nghiệm thực tế khi vận hành doanh nghiệp và tư duy sắc bén, sự thông minh của cử nhân Đại học Y Dược TP.HCM.
-> Luôn có ƯU ĐÃI các khóa học: đăng ký sớm/nhóm/combo
-> Đồng hành, hỗ trợ không giới hạn kể cả sau khi kết thúc học.
-> Cấp CHỨNG NHẬN hoàn thành, nhận record, slide độc quyền
-> Xem feedback của học viên: https://tinyurl.com/msatpk3h
——————–
Thông tin các khóa học: https://center.gigan.vn/khoa_hoc
Tư vấn chi tiết: m.me/gigantrainingcenter
Email: center@gigan.vn
Hotline: 037.886.9279