alt
Eduact
Nguyễn Thị Thu Hảo

Content Marketing

  • Mô Tả
  • Chương Trình Học
  • Giảng Viên
  • Tài Liệu
  • Bài Kiểm Tra

TRAINING INHOUSE: Đào tạo theo nhu cầu Doanh nghiệp

#TỔNG QUAN

Để triển khai các hoạt động Marketing hiệu quả, doanh nghiệp cần có một đội ngũ nhân sự Marketing chuyên nghiệp và có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực chiến. Chương trình Training Inhouse – Đào tạo Marketing theo nhu cầu doanh nghiệp của GIGAN Training Center được thiết kế nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực Marketing của nhân viên, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.

  • Đối tượng tham gia: Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu đào tạo Marketing theo yêu cầu cụ thể
  • Khu vực: Online hoặc Offline tại trụ sở của Quý Doanh nghiệp
  • Thời lượng: Từ 1 ngày đến 1 tuần, tuỳ nhu cầu doanh nghiệp

Mục tiêu khóa học:

  • Cung cấp kiến thức và kỹ năng Marketing toàn diện, cập nhật xu hướng mới nhất, phù hợp với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp
  • Giúp doanh nghiệp phát triển chiến lược Marketing hiệu quả, tăng trưởng doanh số
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp so với thị trường và đối thủ

#NỘI DUNG KHÓA HỌC

Chương trình đào tạo bao gồm các nội dung chính sau:

  • Content Marketing: Chiến lược – Thực thi nội dung, nội dung quảng cáo chuyên sâu, nội dung tuyển dụng…
  • Digital Performance Marketing: Quảng cáo đa nền tảng, cách đo lường đánh giá, phân tích dữ liệu trong Marketing, Ecommerce
  • Brand Marketing: Xây dựng và quảng bá thương hiệu, định vị thương hiệu
  • IMC: Hoạch định và triển khai các chiến lược Truyền thông Marketing tổng hợp

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể chủ động đề xuất nội dung cần đào tạo, thuộc lĩnh vực Marketing Communication. GIGAN Training Center sẽ thiết kế chương trình đào tạo và lựa chọn Giảng viên đáp ứng mục tiêu đó của Quý Doanh nghiệp như:

  • Khái niệm, vai trò, các yếu tố của Marketing, xu hướng Marketing mới nhất,…
  • Chiến lược Marketing và thực thi hiệu quả, phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp
  • Giám sát và đo lường hiệu quả Marketing, xây dựng đội ngũ Marketing

#ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA – KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

  • Mr. Trần Quốc Kỳ – CEO GIGAN JSC – Chuyên gia/Giảng viên Brands Vietnam (BRAND Camp)
  • Ms. Hảo Nguyễn –  COO GIGAN Training Center – Chuyên gia/Giảng viên Brands Vietnam (BRAND Camp)
  • Mr. Nguyễn Quang Hiệp – Brand Trainer & Consultant, Chuyên gia/Giảng viên Brands Vietnam (BRAND Camp)
  • Và các Giảng viên/Chuyên gia khác

#LỢI ÍCH CỦA HÌNH THỨC TRAINING INHOUSE

Chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ xây dựng giải pháp đào tạo dựa trên mục tiêu, thực trạng, nguồn lực của bạn. Chính vì vậy nội dung được “may đo” cho doanh nghiệp. Kiến thức thực tiễn có tính ứng dụng cao giúp nâng cao trình độ và hiệu quả công việc cho đội ngũ. Ngoài ra là những lợi ích khác:

  • Giúp doanh nghiệp tiếp cận được với những kiến thức và kỹ năng thực tế, phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đào tạo, bao gồm chi phí đi lại, ăn ở, lưu trú của học viên.
  • Tăng cường sự gắn kết giữa nhân viên: tạo điều kiện cho các nhân viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức với nhau, giữ chân nhân tài.

Quy trình hợp tác đào tạo bao gồm các bước sau:

  • Trao đổi sơ bộ: GIGAN Training Center sẽ trao đổi với doanh nghiệp về nhu cầu đào tạo, sau đó gửi báo giá và kế hoạch đào tạo chi tiết.
  • Trao đổi chi tiết: Doanh nghiệp và GIGAN Training Center sẽ trao đổi chi tiết về nội dung, thời gian, hình thức đào tạo và chi phí.
  • Thống nhất nội dung và chi phí đào tạo: Sau khi thống nhất nội dung và chi phí, hai bên sẽ ký hợp đồng đào tạo.
  • Kế hoạch đào tạo chi tiết: GIGAN Training Center sẽ xây dựng kế hoạch đào tạo chi tiết, bao gồm giáo trình, bài tập, timeline,…
  • Hợp đồng: Hai bên sẽ ký hợp đồng đào tạo.
  • Nghiệm thu: Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được kiểm tra đánh giá và nhận chứng chỉ.

#NHỮNG LÝ DO LỰA CHỌN GTC

  • Giảng viên chuyên gia Đội ngũ giảng viên của GIGAN Training Center là các chuyên gia Marketing hàng đầu, Giảng viên của Brands Vietnam có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp, tổ chức lớn nên kiến thức chuyên môn sâu rộng, khả năng truyền đạt tốt, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức.
  • Kinh nghiệm đào tạo Inhouse cho những doanh nghiệp lớn như Bảo hiểm Bảo Việt, Viettel, Mobifone, THACO, 247EXPRESS, BROTHER, FSOFT, PNJ…
  • Khóa học đa dạng: Khóa học được thiết kế theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp, do đó nội dung khóa học sẽ được điều chỉnh phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Chất lượng đào tạo: Hơn 99% học viên đánh giá các khoá học tại GIGAN Training Center là Đúng kỳ vọng và Vượt kỳ vọng. Học viên của chúng tôi đánh giá cao tính thực tiễn, update mới nhất, giảng viên tận tâm…nên hiệu quả ứng dụng sau khi học vượt trội. Đa số các học viên đều được doanh nghiệp đánh giá cao.
  • Hình thức linh hoạt: Training ngay tại doanh nghiệp ở SG – HN và tỉnh thành khác với 2 hình thức Online và Offline

#HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT KHÁC

  • GIGAN Training Center có dịch vụ tổ chức lớp học bao gồm: địa điểm, logictics, tea break, nhân sự hỗ trợ,….
  • Với background là Performance Marketing Agency, chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn và đồng hành triển khai hoạt động Marketing cho Doanh nghiệp
  • Giới thiệu ứng viên chất lượng tốt nghiệp các khoá học tại GIGAN Training Center
Cảm Nhận Học Viên

Chia sẻ từ trái tim

“Qua khoá học Content Direction này, mình đã hình dung được Content Direction là gì, cần làm như thế nào, tầm quan trọng của Định hướng Nội dung. Chị Hảo giúp mình hiểu được rằng muốn làm Content tốt cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng và cần phải biết tư duy, thay vì làm ngẫu hứng, viết ngẫu hứng thì cần phải có tư duy mới đi với nghề lâu dài được. Cô giáo còn rất nhiệt tình chia sẻ những kiến thức bên lề để học viên được học hỏi nhiều hơn, những buổi học của cô đã tiếp thêm sức mạnh và động lực để mình tiếp tục theo đuổi nghề Content này. Khóa học rất chất lượng giúp mình làm được Content Direction hoàn chỉnh”

Minh Phước / Content Leader

“Nội dung đào tạo rất rất nhiều kiến thức về Content đa kênh. Ngoài ra, GIGAN còn bổ sung, cập nhật các kiến thức mới cho học viên, mời thêm các bạn học viên cũ vào tham gia, cùng nhau cập nhật kiến thức.Tài liệu bài giảng, quà nhiều lắm chỉ sợ không nhớ hết thôi. Mình thích nhất là slide gửi sau mỗi buổi học, template hỗ trợ mình trong quá trình làm việc. Phương pháp đào tạo hấp dẫn, thu hút sự chút ý của học viên, luôn tạo ra không khí thoải mái. Học 2,5 – 3 tiếng thậm chí có hôm giảng viên “hăng” quá dạy 4 tiếng, kiến thức rất nhiều nhưng không có cảm giác quá tải, mệt mỏi gì cả.”

Phương Mai / Học Viên

“Mình có 3 điểm ấn tưởng: 1 là Giảng viên rất có tâm với nghề hướng dẫn đi từ tư duy đến phát triển sáng tạo, 2 là thời gian học thường kéo dài hơn giờ thông báo ban đầu, học đến khi nào tất cả các bạn đều thực sự hiểu và giải đáp hết câu hỏi, 3 là giáo trình mở rộng không chỉ ở chuyên môn Content mà còn thêm về Marketing. Rất cảm ơn Trung tâm đã mang đến khóa học chất lượng cho người mới chuyển ngành như em”

Diễm Sương / Thực Tập Sinh

“Nội dung khóa học tập trung giảng dạy chi tiết về cách làm Content cho từng kênh khác nhau. Trong đó, mình tâm đắc nhất là kiến thức khi học về Performance Content và PR, vì được chị Hảo giảng dạy tận tình, nội dung học rất thực tế, có thể áp dụng ngay trong công việc. Tài liệu giảng dạy được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và được trình bày dưới dạng slide. Sau mỗi buổi học ngoài được nhận slide bài giảng, còn nhận được những tài liệu miễn phí để nâng cao chuyên môn nữa”

Trần Thành / Content Marketer Excutive

“Một khóa học mang lại giá trị nhiều hơn bản thân mong muốn, ngoài kiến thức cơ bản, nền tảng . Với cách chia sẻ dễ hiểu từ cô Hảo, mình nhận thêm được rất nhiều giá trị khác từ kinh nghiệm thực chiến của cô, kỹ năng bổ trợ cho công việc cũng như cuộc sống. Một trợ giảng nhiệt huyết luôn cố gắng tạo kết nối và hỗ trợ mọi người hết sức có thể và những bạn học viên chăm chỉ, tích cực và tinh thần học hỏi đáng nể phục. Cảm ơn tất cả ạ.”

Lưu Thảo / Marketer

“Khóa học rất phù hợp với một newbie như mình ạ. Các kiến thức đều rất cơ bản và nền tảng nhất giúp mình có cái nhìn bao quát về Content Marketing, không chỉ bao gồm lý thuyết mà còn có các case study cũng rất rõ ràng, thực tế và dễ hiểu. Đó là những ví dụ mình có thể học tập theo hay những lỗi mình cần tránh. Cô Hảo giảng bài rất thu hút, đối với các câu hỏi từ học viên, cô luôn có cách lý giải về chuyên môn sâu và những lời khuyên bổ ích cho mọi người ạ.”

Hoàng Nhi / Học Viên

“Mình đã được củng cố kiến thức, xây dựng nền tảng chuyên môn vững chắc sau khi đăng ký 1 khóa nhưng được học tận 10 điều. Nội dung chia sẻ chuyên sâu về PR, thông cáo báo chí, Event, nội dung video ngắn,.. với những điều đã học này mình nhất định sẽ phát triển hơn trong tương lai”

Uyên Nhi / Assistant CEO

“”10 in 1 ” Sau khi được lĩnh hội toàn bộ công phu trong khóa Content Pyramid em đã tự tin có được góc nhìn tổng quan hơn nữa sau khóa học Content For Beginner. Nội dung và tài liệu bài giảng chị Hảo mang đến trong 8 buổi học thực sự rất hữu ích, bao quát được toàn bộ mọi gốc rễ, ngọn ngành trong thế giới Content Marketing.”

Đình Trình / Marketer

“Nội dung đào tạo siêu chất lượng, sau khi học xong mình biết được kiến thức chuyên môn trên các nền tảng quảng cáo, xu hướng hiện tại là gì và khi thiết lập chiến dịch cần lưu ý những vấn đề nào. Đặc biệt, mình được trực tiếp cài đặt và được Giảng viên Tất Bằng Tường sửa bài về Performance MKT.”

Duy Nam / Sale Executive

Thông tin khóa học

  • Thời lượng:Thỏa thuận
  • Số buổi:Thỏa thuận
  • Hình thức:Online / Offline
  • Cấp độ:Theo nhu cầu
  • Trạng thái
    tuyển sinh:Sẵn sàng
  • Thời gian:Thỏa thuận