- Mô Tả
- Chương Trình Học
- Giảng Viên
- Tài Liệu
- Bài Kiểm Tra
#TỔNG QUAN
Mỗi đồng chi phí quảng cáo bỏ ra, đều nên tối ưu hiệu suất mang về. Trong đó, nội dung là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả, ngay cả khi không chạy quảng cáo, một nội dung chất lượng vẫn tạo ra Performance tốt.
Đây cũng là yêu cầu khá khó đối với đa số người làm Content vì đòi hỏi tính chuyên sâu và độ khó cao. Bạn có muốn sở hữu kỹ thuật làm chủ nội dung, tối ưu hiệu suất từ chuyên gia Performance Content?
Trong 5 buổi tham gia đào tạo bạn sẽ được hướng dẫn cách TỐI ƯU:
- TIÊU ĐỀ: Gia tăng tỷ lệ click từ “điểm chạm” đầu tiên.
- MỞ ĐẦU: Chỉ với 3 dòng Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn phương pháp kích thích khách hàng tò mò, hứng thú bấm vào “xem tiếp”.
- BÀI VIẾT: Phương pháp tìm đúng insight, nắm bắt tâm lý khách hàng. Đây là lúc quan trọng nhất, thể hiện khả năng viết lách của bạn, khách sẽ bị thuyết phục bởi nội dung và chủ động liên hệ. Đến với khóa học bạn sẽ được tiếp cận với nghệ thuật sắp xếp ngôn từ để chữ đều trở nên “đắt giá” khi chúng nằm đúng vị trí.
- HÌNH ẢNH/VIDEO: Thực tế, người xem bị thu hút bởi hình ảnh, màu sắc trước khi đọc đến bài viết của bạn. Nếu nội dung có xuất sắc bao nhiêu mà thiết kế nhạt nhòa, liệu người xem còn để mắt đến?
Mức độ khó trong kỹ thuật tạo nên sự “đắt giá” và khi tham gia khóa học bạn sẽ được “Hiệu trưởng” Hảo Nguyễn – chuyên gia về Performance Creative, đồng thời là giảng viên tại BRANDS VIETNAM hỗ trợ hoàn thiện các kỹ năng.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Tối ưu bài viết, hình ảnh, video quảng cáo mang lại kết quả vượt trội
- Gia tăng cơ hội chuyển đổi với khách hàng ở mỗi điểm chạm
- Phân tích tâm lý, hành vi, mong muốn người dùng từ đó lên kế hoạch nội dung thuyết phục
- Làm nổi bật bài viết từ việc sử dụng hình ảnh, video thu hút, gây ấn tượng mạnh với người xem
- Linh hoạt trong việc sử dụng ngôn từ, sắp xếp thông tin logic tạo ra hiệu ứng tâm lý
- Kỹ thuật Briefing thiết kế rút ngắn thời gian, tăng X2 Performance
- Phương pháp kết hợp hình ảnh/ video để làm nổi bật nội dung
- Nắm vững các nguyên tắc thẩm mỹ trong Marketing, đảm bảo về mặt thương hiệu lẫn khả năng tạo chuyển đổi
- Xây dựng kịch bản video quảng cáo 6s, 15s, 30s…
- Các tiêu chí tối ưu video quảng cáo nhanh, hiệu quả, tiết kiệm chi phí
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Content Marketer muốn phát triển kỹ năng nâng cao thay vì chỉ biết viết đơn thuần
- Bất kỳ ai muốn nghiên cứu và thực hành chuyên sâu về nội dung tạo chuyển đổi thay vì sáng tạo cảm tính
- Digital Marketer muốn học thêm về Content tạo chuyển đổi để tối ưu chỉ số, KPI
- Marketing Manager, Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ hoặc các Startup muốn nắm vững các tiêu chí để thẩm định chất lượng nội dung và kiểm soát hiệu quả của chiến dịch quảng cáo
#CẢM NHẬN HỌC VIÊN
Cảm Nhận Học Viên
Chia sẻ từ trái tim
“Khóa PCR là khóa học thứ 4 của em tại GIGAN và em vẫn đang tích góp lúa gạo để chinh phục những khóa học tiếp theo là đủ để hiểu em mê GTC như thế nào rồi ạ :> Mỗi khóa học của em tại GTC là một lần em được mở ra một chân trời kiến thức mới, càng ngày càng khó và chuyên sâu hơn với những tài liệu được giảng viên chuẩn bị kĩ càng, nhiều Case Study từ nhiều lĩnh vực giúp em có nhiều trải nghiệm hơn qua những bài học. Kiến thức khó nhưng chị Hảo giảng rất dễ hiểu và đầy năng lượng, em xem lại record bài học nhiều lần để thẩm thấu kiến thức mà vẫn không thấy chán vì một lần xem là một lần vỡ ra nhiều kiến thức hơn. Admin cute hỗ trợ rất nhiệt tình và đáng yêu, rất quan tâm tới các học viên ạ.”
“Với người đã làm Content 8 năm, ban đầu mình không quá kỳ vọng vào khoa học. Mình chỉ quan tâm tới phần tối ưu về hình ảnh và video vì đây là phần mình còn kém tự tin. Nhưng suốt khoá học, ngay từ những buổi đầu tiên và Content và cách tối ưu phần nội dung text, mình đã nhận ra mình may mắn nhật được vàng”. Có rất nhiều tips hữu ích giúp mình tối ưu hơn nữa cho mảng Content mình vẫn nghĩ là mình giỏi. Ngoài ra, mình học được thêm kha khá kiến thức về mặt nguyên lý và nguyên tác, giúp định hình lại tư duy Marketing và Performance Creative. Performance Creative không chỉ giới hạn trên Social mà còn có thể áp dụng vô cùng nhiều trong công việc và cuộc sống. Cảm ơn cô giáo Hảo nhiệt huyết với những kiến thức quý báu đã giúp mình giữ vững quyết tâm bám trụ với nghề”
“Lại một khóa học của GIGAN, một không khí khác biệt với khóa Strategy trước. Nếu khóa Strategy em được lắng nghe, được “lớn” hơn và tiếp xúc với mức độ chiến lược bao phủ thì ở khóa học Performance Creative này, em như được đối diện lại với kinh nghiệm thực chiến của chính mình, nghiêm túc nhìn nhận những gì mình đã làm trong suốt 2 năm qua. Có những thứ em tưởng mình đã biết, nhưng không thực sự hệ thống được nó.Có những thứ em tưởng mình theo thực ra lại chẳng tốt đến thế. Thật sự khóa học này khiến em càng muốn bản thân mình có nhiều cơ hội để làm tốt hơn những gì mình đang làm. Em đã nghĩ mình đang chán công việc này trước khi học khóa PCR, nhưng học rồi em mới thấu. Chẳng qua mình chưa tìm được cách khiến công việc lên level, đào chưa đủ sâu và biết mình đang ở vị trí như thế nào. Xin cảm ơn chị giáo Hảo, Admin cute, GTC và các bạn học viên cùng khóa”
“Toàn bộ nội dung khóa học tập trung rất sâu vào Performance Content (bao gồm text, ảnh và video). Kiến thức đầy đủ, được đóng gói và hệ thống rất trọn vẹn, tựa như cẩm nang cho người làm Performance tra cứu, nghiên cứu lại liên tục. Ngoài kiến thức và công cụ thì Case Study và các bài tập trên lớp được thiết kế rất hay (và khó). Cô giáo và Admin đều siêu cute siêu nhiệt tình luôn a, thúc đẩy động lực học hành của học viên rất nhiều.”
“Thực ra 5 buổi với em rất nhanh, kiểu vào 1 cái chưa gì đã hết học mất tiêu rồi. Đi học ở GTC mà còn chăm hơn xưa đi học trên trường luôn ở, hổng có lỡ bỏ bất kỳ 1 buổi học nào cả. Học xong thấy mình còn cần phải thay đổi nhiều, rất nhiều. Đúng như chị Hảo hay nói “Không có Content tốt nhất, chỉ có Content tốt hơn.” Thực ra đôi lúc làm Content không ra số, em cũng lăn tăn suy nghĩ nhiều lắm. Em phân vân không biết mình có thực sự phù hợp với nghề không, có đi được xa tới mấy chục năm nữa không. Tại vì em rất rất thích cái nghề này. Và nhờ học ở GTC, em được tiếp thêm chút năng lượng, chút sức mạnh để tiếp tục bên bỉ hơn với nghề.”
“Học khóa này xong, em áp dụng viết một lượt 5 option êm ru mà không hề bí ý tưởng. Và em biết rằng bản thân sẽ còn phát triển và áp dụng nhiều kiến thức này hơn nữa nên em rất trân trọng khóa học của GTC. Đặc biệt là hiệu trưởng người có chuyên môn cao và có tầm. Em luôn đặt niềm tin ở chị Hảo. Biết ơn GTC, biết ơn chị Hảo, biết ơn Admin!”
“Nội dung cuốn hút và thực sự khai sáng, mỗi buổi học đều hơn 3 tiếng nhưng em không thấy chán. Tài liệu chỉn chu, đặc biệt RẤT NHIỀU QUÀ, QUOTE và BÍ KÍP làm nghề. Chị Hảo giảng thực sự cuốn và nhiệt huyết – đây là điều mà em luôn note trong khảo sát sau mỗi buổi học.”
“Điều em cảm nhận được ngay từ buổi đầu tiên, em áp dụng những điều chị Hảo chia sẻ, bài Content của em được Leader duyệt nhanh, gọn, lẹ. Quá trình em viết cũng không khổ đau như trước nữa. Lúc trước viết 1 option thôi là mệt muốn chết.”
“Buổi đầu tiên em đã có kiến thức rõ hơn về Performance Creative, tầm quan trọng và có thể ứng dụng ngay vào công ty. Mình rất thích được thực hành các bài tập và bài viết cụ thể, thực tế để áp dụng kiến thức ngay.”
BUỔI 1 - PERFORMANCE CREATIVE PHẦN 1 - TỐI ƯU BÀI VIẾT
-
Từ Performance Marketing đến Performance Creative
-
Case Study: Thành công vang dội, lật ngược tình thế bằng Performance Creative
-
Những nguyên tắc tối ưu bài viết không ai nói cho bạn biết
-
Đi tìm long mạch từ Customer Insight
-
Những nguyên tắc tối ưu từng phần cho bài viết chuyển đổi cao
-
Bài tập thực hành tại lớp
BUỔI 2 - PERFORMANCE CREATIVE PHẦN 2 - TỐI ƯU HÌNH ẢNH
-
Vai trò của hình ảnh – Visual Marketing trong chuyển đổi
-
Tối ưu chỉ số CTR và CR bằng màu sắc và kỹ thuật thiết kế
-
Kỹ thuật Briefing thiết kế rút ngắn thời gian, tăng X2 Performance
-
Kỹ thuật thẩm định thiết kế không gây mất đoàn kết, hiệu quả, nhanh chóng
-
Kỹ thuật lựa chọn hình ảnh theo ý đồ, bố cục có chủ đích
-
Phân tích Case Study: TOP những dự án tiêu biểu
-
Bài tập thực hành tại lớp
BUỔI 3 - PERFORMANCE CREATIVE PHẦN 3 - TỐI ƯU VIDEO QUẢNG CÁO
-
Đặc điểm/hành vi người dùng khi xem quảng cáo video
-
Đâu là những yếu tố giúp video của bạn “ăn điểm” trong 6s đầu tiên
-
Case Study được vinh danh toàn cầu: Chiến lược Video Canva x Meta
-
Chiến lược Video Ads Funnel: Chinh phục khách hàng theo phễu
-
Hướng dẫn xây dựng kịch bản video Canva & Meta
-
Keynotes quy trình sáng tạo video tuyệt đỉnh X2 hiệu suất
-
Case Study và Bài tập thực hành
BUỔI 4 - TỐI ƯU PERFORMANCE CREATIVE THEO TỪNG NGÀNH HÀNG
-
Performance Creative cho lĩnh vực Ecommerce, Dịch vụ, Công nghệ
-
Performance Creative cho lĩnh vực Giáo dục, Bất động sản, Thẩm mỹ
-
Performance Creative cho B2B, sự kiện, chiến dịch IMC
-
Phân tích ví dụ mẫu và Case Study
-
Bài tập thực hành tại lớp
BUỔI 5 - TỐI ƯU NÂNG CAO TOÀN DIỆN VÀ SỬA BÀI TẬP TOÀN KHÓA
-
Những kỹ thuật tối ưu nâng cao bật mí từ Performance Marketing Agency
-
Phân tích và tối ưu tổng thể theo từng nhóm chiến dịch Marketing
-
Đánh giá và đo lường, các chỉ số KPI liên quan đến Performance Creative
-
Phân tích bài tập của học viên toàn khoá, những lỗi sai “chí mạng”
-
Hướng dẫn phương pháp cải thiện và key learning
Nguyễn Thị Thu Hảo
Content MarketingCác vị trí đang đảm nhiệm:
- COO – GIGAN TRAINING CENTER & Marcom Manager – GIGAN JSC
- Giảng viên BRAND Camp – Brands Vietnam
- Moderator group Tâm Sự Con Sen & Admin Group Hỏi Đáp Marketing
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Nhiều năm quản lý hoạt động Marketing và Truyền thông của nhiều doanh nghiệp lớn ở cả 2 phía Client & Agency.
- Tư vấn chiến lược nội dung và truyền thông cho hàng trăm dự án khác nhau thuộc các ngành hàng TMĐT, Bán lẻ, Làm đẹp, Công nghệ, B2B, Giáo dục, Du lịch, Tài chính – Ngân hàng, Mobile App…
- Quản lý Bộ phận Creative của GIGAN JSC, trực tiếp đào tạo và hướng dẫn đội ngũ Content và Design để tạo ra những nội dung chất lượng đáp ứng yêu cầu khắt khe của các dự án.
- Thường xuyên chia sẻ các bài viết chuyên môn về Content và Marketing trên Brands Vietnam, Cộng đồng Tâm Sự Con Sen, Cộng đồng Marketing & Advertising, Hỏi đáp Marketing, GIGAN JSC,…
Kinh nghiệm đào tạo, chia sẻ
- Giảng viên BRAND Camp – Brands Vietnam với Khóa học “Performance Content – Tối ưu nội dung quảng cáo” luôn thuộc TOP các khóa học HOT nhất tại Brand Camp
- Các đơn vị hợp tác đào tạo, chia sẻ: 247Express, Melbourne Polytechnic Việt Nam,…
- Speaker tại các sự kiện về Content & Marketing: Offline Tâm sự Con Sen, Talkshow Character Marketing, “Giải ngố” Marketing dành cho Newbie, Chạm ngõ Marketing & Sales…
- Giám khảo, bảo trợ chuyên môn, mentor tại các cuộc thi Business Case Competition, Marketing Arena 2021, Company Insider – Mock Interview, Youth+ Mentor, The Y Organization…
- Người chia sẻ chuyên môn trên các cộng đồng: Tâm Sự Con Sen, Hỏi đáp Marketing, Bạn đã có việc làm chưa? …
Thông tin khóa học
- Thời lượng:12 Giờ
- Số buổi:05 Buổi
- Hình thức:Online
- Cấp độ:Kinh nghiệm
-
Trạng thái
tuyển sinh:Đang tuyển - Thời gian:19h30 - 2200