alt

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ setup và triển khai các chiến dịch Digital Performance Marketing (Organic/Paid Ads) thông qua Display, SEM, Social Media, Native Ads, Programmatic Channels/platforms 
  • Thực hiện nghiên cứu cần thiết để lập kế hoạch như phân tích từ khóa, website, phân tích kênh…
  • Tham gia vào giai đoạn lập kế hoạch chiến dịch theo hướng dẫn của Manager
  • Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch để đảm bảo kết quả tốt nhất với chi phí tối ưu
  • Phân tích dữ liệu và đề xuất thay đổi kế hoạch nếu cần thiết  để có kết quả tốt hơn
  • Chuẩn bị báo cáo chiến dịch và trực quan hóa dữ liệu đạt được so với KPI
  • Cập nhật xu hướng mới và kiến ​​thức liên quan của Marketing
  • Tham dự tất cả các khóa đào tạo được thực hiện bởi quản lý trực tiếp, cấp bộ phận và công ty

QUYỀN LỢI:

  • Được đào tạo và làm việc ở các hạng mục công việc: Digital Marketing Channel, Digital Marketing Strategy, Digital Analytics, kỹ năng mềm khác…
  • Lộ trình thăng tiến lên Media Executive sau 3 tháng thực tập
  • Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Thứ 7 làm cách tuần)
  • Phụ cấp Hỗ trợ: 3,000,000đ/tháng + Bonus dự án
  • Tham gia hoạt động du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty
  • Văn hóa doanh nghiệp là “Cùng nhau chia sẻ, học tập và phát triển” 
  • Được đào tạo training những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Digital Marketing liên tục
  • Chi tiết các quyền lợi khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Học chuyên ngành Marketing, CNTT hoặc Kinh tế, Tài chính…
  • Hiểu biết về: SEM, SEO, Google Adwords, Social Media là một lợi thế
  • Thích làm việc với những con số và công nghệ mới
  • Ưu tiên ứng viên mạnh về Tech, tư duy logic, phân tích dữ liệu
  • Trách nhiệm, năng động & sáng tạo trong công việc
  • Kiến thức về Marketing và xây dựng thương hiệu nói chung
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo (Excel, Powerpoint, Word…)

NHẬN HỒ SƠ

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.