Hỗ trợ setup và triển khai các chiến dịch Digital Performance Marketing (Organic/Paid Ads) thông qua Display, SEM, Social Media, Native Ads, Programmatic Channels/platforms
Thực hiện nghiên cứu cần thiết để lập kế hoạch như phân tích từ khóa, website, phân tích kênh…
Tham gia vào giai đoạn lập kế hoạch chiến dịch theo hướng dẫn của Manager
Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch để đảm bảo kết quả tốt nhất với chi phí tối ưu
Phân tích dữ liệu và đề xuất thay đổi kế hoạch nếu cần thiết để có kết quả tốt hơn
Chuẩn bị báo cáo chiến dịch và trực quan hóa dữ liệu đạt được so với KPI
Cập nhật xu hướng mới và kiến thức liên quan của Marketing
Tham dự tất cả các khóa đào tạo được thực hiện bởi quản lý trực tiếp, cấp bộ phận và công ty
QUYỀN LỢI:
Được đào tạo và làm việc ở các hạng mục công việc: Digital Marketing Channel, Digital Marketing Strategy, Digital Analytics, kỹ năng mềm khác…
Lộ trình thăng tiến lên Media Executive sau 3 tháng thực tập
Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Thứ 7 làm cách tuần)
Phụ cấp Hỗ trợ: 3,000,000đ/tháng + Bonus dự án
Tham gia hoạt động du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty
Văn hóa doanh nghiệp là “Cùng nhau chia sẻ, học tập và phát triển”
Được đào tạo training những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Digital Marketing liên tục
Chi tiết các quyền lợi khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Học chuyên ngành Marketing, CNTT hoặc Kinh tế, Tài chính…
Hiểu biết về: SEM, SEO, Google Adwords, Social Media là một lợi thế
Thích làm việc với những con số và công nghệ mới
Ưu tiên ứng viên mạnh về Tech, tư duy logic, phân tích dữ liệu
Trách nhiệm, năng động & sáng tạo trong công việc
Kiến thức về Marketing và xây dựng thương hiệu nói chung
Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo (Excel, Powerpoint, Word…)