alt

Xây dựng Landing Page chuyển đổi cao nghe vậy mà không dễ chút nào. Thiết kế UX/UI bắt mắt và đúng gu người xem đã là một thử thách, nhưng tối ưu Content để thuyết phục khách hàng hành động theo hướng có lợi cho doanh nghiệp còn khó khăn hơn.

Thắc mắc nhiều chẳng biết hỏi ai thì ngại chi mà không thả nhẹ chiếc link Landing Page và những câu hỏi bạn có vào chiếc link TẠI ĐÂY để khách mời tận tình giải đáp nhỉ?!

1. Giới thiệu chương trình:

Những ai đã và đang làm việc trong lĩnh vực Marketing hẳn không còn xa lạ với Landing Page. Đây là trang web đơn được tạo ra để dẫn dắt và thuyết phục khách hàng thực hiện một hành động cụ thể, chẳng hạn như: mua hàng, cài đặt ứng dụng, để lại thông tin tư vấn, đăng ký tham dự sự kiện , v.v… 

Thế nhưng, không ít Marketer mắc phải nhiều lỗi sai điển hình trong quá trình xây dựng nội dung Landing Page:

  • Landing Page không chuyên nghiệp, thiếu thẩm mỹ. Sử dụng quá nhiều phông chữ, màu sắc gây rối mắt cho người xem trong cùng một thiết kế, v.v..
  • Nội dung trình bày lan man, chưa biết cách chắt lọc thông tin quan trọng để chạm đúng Insight khách hàng dẫn đến việc traffic thì có, nhưng lead thì không thấy đâu.
  • Quá nhiều CTA gây bối rối cho người đọc, tốc độ tải trang quá chậm cũng làm rơi rớt khách hàng tiềm năng, lãng phí ngân sách quảng cáo.

Và còn nhiều sai lầm khác sẽ được khách mời chỉ ra tại Talkshow TỐI ƯU LANDING PAGE – CHUYỂN ĐỔI CAO PHẢI LÀM SAO!

2. Thông tin sự kiện:

Nếu bạn là một Marketer hoặc Founder doanh nghiệp, mang trong mình quá nhiều trăn trở về việc: “Tôi nên làm gì để tạo ra một Landing Page tạo chuyển đổi tốt hơn?”, thì mời bạn tham gia TALKSHOW 09: TỐI ƯU LANDING PAGE – CHUYỂN ĐỔI CAO PHẢI LÀM SAO? 

Những dấu hỏi lớn trong bạn về tư duy xây dựng Landing Page chuyển đổi cao sẽ được hóa giải thông qua hành trình:

PHẦN 1: VAI TRÒ LANDING PAGE TRONG CHIẾN DỊCH MARKETING

  • Landing Page – cầu nối giúp doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng tiềm năng.
  • Tư duy Performance Creative cho một chiến dịch thành công từ bài viết, hình ảnh, video đến trang đích.

PHẦN 2: YẾU TỐ CỐT LÕI ĐỂ TẠO RA LANDING PAGE THU HÚT

  • Phân tích những sai lầm thường gặp khi xây dựng Landing Page chuyển đổi cao.
  • Checklist tối ưu Landing Page từ thiết kế đến nội dung, hỗ trợ Marketer tạo trang đích chuyên nghiệp và thu về data chất lượng.
  • Giải đáp những thắc mắc, đồng thời đúc kết kinh nghiệm thông qua phần phân tích Landing Page của người tham dự.

3. Thông tin khách mời:

  • Khách mời: Chị Cao Việt Anh, chị là FORMER CMO LadiPage, đồng thời là Co-founder Rising Vietnam và Landinggo Agency. Ngoài ra, chị Việt Anh còn là đồng tác giả của 2 cuốn sách Marketing: Conversion Hacking (Gia tăng tỉ lệ chốt đơn hàng), và From heart to mind – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng đã bán trên 10.000 bản.
  • Host dẫn dắt: Chị Hảo Nguyễn – COO/Giảng viên tại GIGAN Training Center, Giảng viên Brands Vietnam sẽ là người kết nối khách mời và câu chuyện.

4. Hướng dẫn đăng ký:

  • Talkshow: TỐI ƯU LANDING PAGE – CHUYỂN ĐỔI CAO PHẢI LÀM SAO? 
  • Hình thức: Online qua Zoom. 
  • Thời gian: 20h00 – 22h00, thứ Sáu ngày 25/10/2024 
  • Phí tham dự: 100.000đ/người, MIỄN PHÍ đối với học viên GIGAN Training Center và sinh viên các trường.
  • Link đăng ký chương trình: NHẤN TẠI ĐÂY

Do Zoom có giới hạn nên BTC ưu tiên các bạn đăng ký sớm.



Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.