alt

Đây là phần 2 về nội dung khóa học Performance Creative của giảng viên Hảo Nguyễn – chuyên gia về Performance Content cực nổi tiếng. Nếu bạn chưa hiểu về các khái niệm Performance Content, Performance Creative thì hãy xem lại phần 1 tại đây nhé.

Nội dung khóa học Performance Creative

Khóa học Performance Creative: Buổi 1 – Tối ưu bài viết

Tối ưu bài viết chính là bước đầu để tạo nên một nội dung chuyển đổi. Tại buổi học đầu tiên của khóa học Performance Creative các bạn sẽ được giảng viên Hảo Nguyễn định hình tư duy về định nghĩa Performance Marketing đến Performance Content và Performance Creative. Bên cạnh đó, người học sẽ được hướng dẫn rất nhiều các nguyên tắc mang tính “bản quyền” để tối ưu bài viết chuyển đổi giúp trở thành “con cưng” của nền tảng và khách hàng. 

Đặc biệt, một điều quan trọng mà người làm nội dung chuyển đổi nào cũng quan tâm nhưng không phải ai cũng biết cách làm tốt – chạm trúng Insight của tệp khách hàng. Trong khóa học Performance Creative, bạn sẽ được hướng dẫn cách tìm long mạch Insight và “cưa đổ” khách hàng qua từng điểm chạm. Từ đó, người học có thể tự tin tạo ra những bài viết chuẩn Performance đảm bảo tiêu chí “đa dạng nhưng không đa cấp”.

Các bài tập thực hành và Case Study thực tế trong khóa học Performance Creative được chính tay giảng viên Hảo Nguyễn thực hiện cũng xuất hiện trong slide bài giảng để học viên dễ hình dung, hiểu cách áp dụng các kiến thức vào công việc và được chính tay “mài dũa” nên những nội dung ấn tượng.

Khóa học Performance Creative: Buổi 2 – Tối ưu hình ảnh

Có thể bạn chưa biết, thứ “giữ mắt” người xem đầu tiên không phải là nội dung chữ mà là một chiếc banner thu hút. Ở buổi 2 của khóa học Performance Creative tại GTC bạn sẽ được học các cách sắp xếp và thứ tự nội dung ưu tiên trên banner, thẩm định thiết kế chuẩn Performance và một số Keynote để tạo ra chuyển đổi tốt nhất.

Bên cạnh đó, học viên của khóa học Performance Creative còn được hướng dẫn chi tiết cách tối ưu chỉ số CTR và CR bằng màu sắc và kỹ thuật thiết kế. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí chỉ từ một chiếc banner chuẩn Performance. Ngoài ra, trong buổi này giảng viên còn giúp các bạn không còn gặp cảnh “ông nói gà bà nói vịt” với team Design nữa bởi những kỹ thuật Briefing thiết kế, x2 khả năng Performance.

Case Study và bài tập thực hành xuyên suốt buổi học giúp bạn tập “soi” những điểm chưa chuẩn Performance và tối ưu nó một cách chuẩn chỉnh nhất.

Khóa học Performance Creative: Buổi 3 – Tối ưu video quảng cáo

Thông thường chi phí chạy quảng cáo cho video sẽ thấp hơn so với một bài viết bình thường. Thêm vào đó, khách hàng ngày nay cũng “ưng bụng” hơn với các dạng video ngắn thay vì mãi chỉ là những chiếc video dài 10-15p hay những nội dung toàn chữ. Chính vì vậy. tối ưu video quảng cáo là phần không thể thiếu trong khóa học Performance Creative của giảng viên Hảo Nguyễn.

Đối với buổi học này sẽ có phần hơi khó hơn các buổi học trước trong khóa học Performance Creative. Vì để có thể vận dụng tốt các kiến thức được dạy bắt buộc người học phải lồng ghép nhiều yếu tố, đòi hỏi nhiều sự sáng tạo, đột phá hơn để cho ra một video hấp dẫn nhưng vẫn bán được sản phẩm. Qua buổi học thứ 3 của khóa Performance Creative, bạn sẽ biết được đâu là những yếu tố giúp video của bạn “ăn điểm” trong mắt khách hàng chỉ trong 6s đầu tiên.

Bên cạnh đó, bạn còn được học cách lên kịch bản và làm video quảng cáo mang tính chuyển đổi cao nhưng không làm “lu mờ” yếu tố hình ảnh thương hiệu. Đặc biệt, người học của khóa học Performance Creative còn được định hình tư duy về các đặc điểm và hành vi người dùng khi xem một video quảng cáo. Từ đó giúp bạn vẫn có thể tự tạo ra những video có tính chuyển đổi cao sau khóa học.

Khóa học Performance Creative: Buổi 4 – Tối ưu Performance Creative theo từng ngành hàng

Như tên gọi của nó, ở buổi này các bạn học viên sẽ được nghe phân tích các cách làm Performance Creative đa dạng ngành hàng như: Ecommerce, Dịch vụ, Công nghệ, Giáo dục, Bất động sản, Thẩm mỹ, B2B, Sự kiện, chiến lược IMC,…

Ngoài ra giảng viên Hảo Nguyễn còn phân tích các Case Study cho từng ngành để các bạn dễ dàng hiểu và áp dụng đúng kiến thức Performance Creative cho lĩnh vực mình đang làm tại công ty.

Khóa học Performance Creative: Buổi 5 – Tối ưu nâng cao toàn diện và sửa bài tập toàn khóa

Với một người xuất thân là Trưởng phòng Sáng tạo tại Performance Agency (GIGAN JSC), giảng viên Hảo Nguyễn đã đúc kết ra cho mình rất nhiều “bí kíp” để cho ra vô số nội dung chuyển đổi ở đa dạng ngành hàng khác nhau. Nếu bạn tham gia đào tạo ở buổi 5 khóa học Performance Creative tại GTC, bạn sẽ được “bật mí” những kỹ thuật tối ưu nâng cao này từ giảng viên đó.

Bên cạnh đó ở buổi học cuối khóa học Performance Creative, người học còn được hướng dẫn cách phân tích và tối ưu tổng thể Performance Creative theo từng nhóm chiến dịch Marketing; Đánh giá và đo lường, các chỉ số KPI liên quan đến Performance Creative. Từ đó giúp học viên có cái nhìn tổng quan hơn về các khía cạnh khác của Performance Creative.

Đặc biệt hơn, học viên còn được mở mang tầm mắt từ việc phân tích bài tập của các bạn trong lớp, sau đó rút ra được những lỗi sai “chí mạng” khiến nội dung chuyển đổi mãi không “câu” được khách nào.

II. Case Study thực tế tại GTC: Ứng dụng nội dung Performance và hơn 16.000 sản phẩm được bán ra sau 1 tháng

Học viên xuất sắc này của GTC tên Đặng Bảo Nhân (người trái ngành rẽ hướng sang Marketing). Anh đã ứng dụng kiến thức Performance cho bao bì sản phẩm, kịch bản chốt sale, test insight khách hàng để tìm ra ngách tiềm năng và tối ưu cả UX/UI cho website công ty,…

Kết quả nhận được sau 1-2 tháng áp dụng kiến thức Performance vào đa dạng các đầu việc khiến nhiều người bất ngờ: 

Hơn 16.000 sản phẩm Ba Con Sâu (bao cao su) được bán ra sau 1 tháng ra mắt.

Đạt doanh số hơn 1 tỷ đồng sau hơn 2 tháng thực hiện dự án Người Buôn Lửa (bật lửa).

Đạt doanh số hơn 400 triệu sau hơn 1 tháng triển khai dự án Ghiền Ốp (ốp lưng điện thoại). Tỷ lệ chốt đơn cao nhất đạt 60%.

Đây là một trong rất nhiều học viên mà GTC tự hào nhất vì đã ứng dụng trọn vẹn những kiến thức được giảng viên Hảo Nguyễn dạy và thành công rực rỡ. Từ đó cho thấy sự sáng tạo của một nội dung quảng cáo thành công là sự kết hợp giữa các vị trí khác nhau như: viết bài, làm hình, làm video, lên kịch bản,… Tất cả những yếu tối này phải “dung hòa” thành 1 từ đó mới tạo nên chiến dịch Performance thành công.

Kết luận

Nếu bạn đang muốn phát triển kỹ năng nâng cao và nghiên cứu và thực hành chuyên sâu về nội dung chuyển đổi thì hãy nhấp vào biểu tượng Messenger phía dưới góc phải màn hình để được tư vấn MIỄN PHÍ về khóa học Performance Creative nhé. Ngoài ra. GIGAN Training Center còn rất nhiều khóa học chất lượng khác. Hãy khám phá thêm nhé!

——————–

GIGAN TRAINING CENTER – HỌC MARKETING CÙNG CHUYÊN GIA AGENCY

|Xem Thông tin các khóa học: TẠI ĐÂY

|Liên hệ Tư vấn chi tiết: m.me/gigantrainingcenter

|Email: center@gigan.vn    

|Hotline: 037.886.9279

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.