alt

Newbie là trang giấy trắng, đừng để người khác viết bừa, viết bậy. Khi nạp những kiến thức không chuẩn, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, rủi ro khi theo nghề Content. Chính vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về đơn vị đào tạo, giảng viên, trước khi quyết định đăng ký học khóa học Content For Beginner.

1. Chọn trung tâm đào tạo Marketing có thông tin rõ ràng trên Google

Nếu bạn search từ khóa “Khóa học Content For Beginner” (với bộ lọc: tại Việt Nam), Google sẽ trả cho bạn 37,500 kết quả trong 0,32 giây. Nhưng liệu bạn đã biết cách để lựa chọn khóa học Content For Beginner uy tín, hiệu quả, phù hợp với bản thân hay chưa?

  • Nếu từ khóa tên trung tâm bạn định đăng ký học cho ra các bài viết có tính tiêu cực, đặc biệt là các bài viết từ báo chí chính thống, thì bạn không nên đăng ký học tại đây.
  • Nếu bạn định đăng ký học khóa học Content For Beginner ở trung tâm đạo tạo mà họ có website riêng, trình bày chỉn chu, công khai thông tin minh bạch thì phần trăm cao, họ là đơn vị giáo dục hoạt động chuyên nghiệp, có sự đầu tư, nghiêm túc.
  • Đặc biệt, nếu trên website của họ có nhiều các bài viết chuyên môn, có tính độc quyền, được Google đề xuất, thì đây là một điểm cộng lớn cho mức độ uy tín của đơn vị giáo dục này. Bạn có thể đăng ký khóa học Content For Beginner tại đây.

  • Ví dụ ở trên, kết quả hiện TOP đầu thuộc về GIGAN Training Center, bạn có thể vào website để tìm hiểu thêm và được thuyết phục bởi thông tin rõ ràng kèm các feedback tích cực của học viên cùng mức học phí dễ chịu. Khóa học này do giảng viên Hảo Nguyễn phụ trách, chuyên gia/giảng viên Brands Vietnam và là speaker quen thuộc với nhiều bạn trẻ học và làm Marketing.

2. Chọn trung tâm đào tạo Marketing có nội dung chỉn chu trên Facebook

Facebook vẫn là mạng xã hội thịnh hành nhất tại Việt Nam trong thời điểm này. Chính vì vậy, bạn có thể tìm kiếm rất nhiều thông tin hữu ích và tham khảo các ý kiến ở trên Facebook.

  • Fanpage như bộ mặt của một thương hiệu, phần lớn số lượng người đăng ký học của các trung tâm đều đến từ Facebook là chủ yếu. Hãy để ý mức độ chỉn chu của Fanpage để hình dung được mức độ chuyên nghiệp của họ.
  • Nếu như trung tâm hay giảng viên mà bạn định đăng ký học khóa học Content For Beginner, có nhiều các bài viết chia sẻ chuyên môn nhằm nâng cao hiểu biết về Content. Đặc biệt, khi bài viết của họ được đăng trên các trang Marketing lớn như: Brands Vietnam, Advertising Vietnam,v.v. hay trong các nhóm có chuyên môn sâu: Hỏi đáp Marketing, Mar cũ chào mar mới, Tâm sự con sen v.v. thì đây là một dấu hiệu cho thấy, đơn vị giáo dục này thực sự có chuyên môn về lĩnh vực họ giảng dạy. Và khóa học Content For Beginner của họ là đáng học.
  • Marketing biến đổi mỗi ngày, cho nên các đơn vị giáo dục về Marketing luôn cần phải cập nhật kiến thức mới. Tại GTC, khóa học Content For Beginner được update liên tục theo từng khóa, để ngày một nâng cao giá trị kiến thức dành cho bạn.

3. Chọn trung tâm đào tạo Marketing có nhiều phản hồi và đánh giá tốt

  • Điểm cộng lớn cho đơn vị đào tạo nếu như đơn vị đó được các chuyên gia hàng đầu về Marketing đề xuất hay hợp tác chung trong nhiều dự án, sự kiện. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn khóa học tại đây.
  • Phản hồi của các học viên cũ cũng là những thông tin hữu ích. Đặc biệt nếu có các mối quan hệ người thân đã từng học qua khóa học Content For Beginner, bạn cũng nên xin phản hồi và gợi ý để lựa chọn đơn vị đào tạo phù hợp.
  • Trung tâm có các giảng viên là ban giám khảo hay cố vấn của các cuộc thi lớn về Marketing – Điều này có nghĩa chất lượng của giảng viên rất được hội đồng của cuộc thi tín nhiệm. Bạn có thể yên tâm phần lớn khi đăng ký học với giảng viên này.

  • Tất cả những điểm trên, khóa học Content For Beginner tại GIGAN Training Center đều thoả mãn vì giảng viên là chị Hảo Nguyễn – Chuyên gia/Giảng viên Brands Vietnam. Đồng thời chị cũng là giám khảo và cố vấn, diễn giả cho nhiều sự kiện lớn về Marketing, MOD của Tâm Sự Con Sen và ADMIN của group Hỏi Đáp Marketing. Các học viên đã tốt nghiệp lớp Content For Beginner đều đánh giá cao nội dung đào tạo. Bạn có thể kiểm chứng ngay tại đây nhé!

4.Chọn trung tâm đào tạo Marketing có chương trình bài bản

  • Bạn cần so sánh nội dung giảng dạy khóa học Content For Beginner của các bên để có thể đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Các thông tin này bạn có thể tìm kiếm trên website, fanpage, hay liên hệ để trực tiếp để được tư vấn. 
  • Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm tới lộ trình học tập kế tiếp sau khi học khóa học Content For Beginner. Việc có một lộ trình học tập rõ ràng, bài bản, đồng nghĩa với việc các kiến thức bạn học sẽ có hệ thống, không bị rời rạc làm bạn khó ứng dụng trong thực tế.
  • Mỗi người sẽ có phương pháp học tập hiệu quả riêng. Có những người sẽ thích các lớp học offline. Nhưng cũng có nhiều người thì thích học online để không mất thời gian di chuyển. Sau buổi học được nhận các video record, để có thể xem đi xem lại và ôn được bài nhiều lần. Hãy tự chọn cho mình đơn vị đào tạo cung cấp khóa học Content For Beginner có phương pháp giảng dạy phù hợp với bạn.

5.Chọn trung tâm đào tạo Marketing hỗ trợ cho sự nghiệp của bạn

Ngoài yếu tố học tập, ngày nay mọi người còn có xu hướng muốn lựa chọn các đơn vị giáo dục có thể hỗ trợ được nhiều nhất có thể trong hành trình sự nghiệp của cá nhân, ví dụ như: Hỗ trợ tuyển dụng; Hỗ trợ định hướng-tư vấn nghề nghiệp; Giúp bạn có các net-working tốt phục vụ công việc; Tư vấn cho doanh nghiệp,v.v. Bạn hãy tìm hiểu cả những điều này để lựa chọn cho mình đơn vị giáo dục cung cấp khóa học Content For Beginner chất lượng.

GIGAN Training Center (GTC) mong rằng, sau bài viết này, bạn hoàn toàn có thể tự lựa chọn cho mình khóa học Content For Beginner uy tín, phù hợp với bản thân. Chúc bạn học tập hiệu quả, và có một khởi đầu thật tốt với sự nghiệp sản xuất, sáng tạo nội dung.

6. Sau đây là các nhận xét của học viên dành cho khoá học:

Không giống như tên gọi, khóa học Content For Beginner của GTC chẳng hề khô khan với các khái niệm cơ bản hay lý thuyết quá sách vở. Khoá học sẽ truyền tải hàng loạt câu chuyện, Case Study mới nhất trên thị trường và cách áp dụng của Content vào đời sống thực tế vô cùng sống động. Giảng viên giảng bài kết hợp trợ giảng take note, giải đáp tận tình khiến bài học dễ hiểu, giảng viên cũng thường chèn nhiều ví dụ thực tế, bám sát trend (điểm 100+).

Bởi đội ngũ giảng viên và nội dung trong tất cả khóa học luôn đi theo hướng HỌC THẬT – LÀM THẬT – TẠO RA GIÁ TRỊ THẬT nên các kiến thức được chia sẻ rất linh hoạt, đa dạng nhiều Case Study thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Nhờ vậy mà học viên dễ dàng hình dung cách ứng dụng đúng với công việc hiện tại của mình.

7. Chọn trung tâm đào tạo Marketing có phương pháp đào tạo chuyên nghiệp

Phương pháp đào tạo kết hợp giữa việc thực hành những bài nhỏ trên lớp và bài tập về nhà giúp học viên động não liên tục, kích hoạt tư duy. Từ đó mọi người dễ dàng ứng dụng được ngay các kiến thức từ chính những bài tập đã làm. Đặc biệt, sau mỗi buổi học trung tâm sẽ gửi record đến cho từng bạn. Để nếu lỡ vô tình quên mảng kiến thức nào đó thì mọi người có thể vào xem và lấp đầy lại ngay. Đây cũng chính là một trong những nét độc đáo mà học viên rất thích khi theo học ở GTC.

Sau khi học, record và slide gửi lại đầy đủ sau buổi học, học viên dễ dàng ôn lại bài. Bên cạnh kiến thức chất lượng, chị Hảo Nguyễn luôn truyền đến mindset học tập, phát triển bản thân, làm việc học khoá học hiệu quả hơn rất nhiều (học viên Diễm Quỳnh).

Tham khảo ngay khóa học Content For Beginner  tại GIGAN Training Center bạn nhé!
——————–

GIGAN TRAINING CENTER – HỌC MARKETING CÙNG CHUYÊN GIA AGENCY

|Xem Thông tin các khóa học: TẠI ĐÂY

|Liên hệ Tư vấn chi tiết: m.me/gigantrainingcenter

|Email: center@gigan.vn     |Hotline: 037.886.9279

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.