alt

COFFEE TALKS CHUYỆN TRÒ CÙNG CD FO NGÀNH QUẢNG CÁO SÁNG TẠO

Dưới góc nhìn của những người yêu nghề sáng tạo, quảng cáo không chỉ là màn trình diễn hào nhoáng với ánh đèn rực rỡ hay những tiếng vỗ tay khen ngợi. Đối với họ, mỗi TVC, mỗi thông điệp được truyền tải đều là một tác phẩm nghệ thuật đầy tâm huyết, là kết quả của những đêm dài trăn trở, “thai nghén” từng chi tiết. 

Mỗi chiến dịch không đơn thuần là công cụ tiếp thị mà là một câu chuyện được kể theo cách đặc biệt, giúp thương hiệu chạm đến trái tim và tâm trí khách hàng, mang giá trị bền vững và ý nghĩa sâu sắc.

Và tất nhiên, sáng tạo không dành riêng cho bất kỳ ai hay một ngành nghề cố định nào. Với mỗi người, dù ở vị trí nào hay công việc có yêu cầu ra sao, sáng tạo vẫn giữ vai trò quan trọng riêng, thậm chí là không thể thiếu:

– Với người làm Marketing, họ cần phải hiểu và tận dụng sự sáng tạo không chỉ để thu hút khách hàng mà còn để xây dựng thương hiệu một cách bền vững, hiệu quả. Điều này giúp tăng cường khả năng cạnh tranh, tối ưu chi phí, và tạo ra các chiến dịch có sức ảnh hưởng mạnh mẽ.

– Còn đối với dân sáng tạo ở Agency thì sao nhỉ? Đối với họ, sáng tạo không chỉ giúp dân Agency thể hiện màu sắc cá nhân mà còn là nguồn cảm hứng để họ có thể nuôi dưỡng đam mê khi liên tục đối mặt với chuyện sản xuất idea, chứng kiến con đẻ của mình trải qua những hỉ nộ ái ố của những đợt feedback, pitching fail, hay campaign win vang dội…

Nếu bạn là người đam mê quảng cáo sáng tạo, luôn sẵn sàng dành hàng giờ để chiêm nghiệm, phân tích và lắng nghe những câu chuyện chân thực từ những anh/chị kỳ cựu trong ngành, thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia buổi Offline trò chuyện cùng CD F0 ngành quảng cáo lần này với chủ đề “ĐỜI SÁNG TẠO, CHỈ YÊU LÀ CHƯA ĐỦ”. Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY.

I- GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

Dành cho những ai đã, đang và sẽ dấn thân vào ngành quảng cáo, hay chỉ đơn giản là yêu thích những TVC đầy cảm xúc, buổi Offline sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Đây là dịp để bạn khám phá “tất tần tật” về câu chuyện đời và hành trình nghề của một nhân vật kỳ cựu – người đã gắn bó 30 năm với lĩnh vực quảng cáo sáng tạo – Chú Khải Lê. 

Buổi Offline là nơi bạn sẽ có thể tìm thấy nguồn cảm hứng đậm chất nghề, những bài học “xương máu,” và hiểu được rằng để thành công trong ngành quảng cáo sáng tạo thì đôi khi yêu thôi chưa đủ, mà còn cần cả sự kiên trì và bản lĩnh của bản thân mỗi người. Buổi trò chuyện sẽ chạm đến những điều rất đời, rất nghề:

1. Vai trò của Ý tưởng sáng tạo trong các chiến dịch Marketing

Sáng tạo không chỉ là một phần của chiến dịch mà còn là yếu tố tạo nên sự khác biệt, kết nối ý tưởng với cảm xúc người xem. Buổi trò chuyện này sẽ giúp bạn nhìn rõ cách sáng tạo góp phần nâng tầm và truyền tải thông điệp trong từng chiến dịch Marketing.

2. Bản chất và “công thức” sáng tạo

Sáng tạo không chỉ là ý tưởng độc đáo mà còn là cách ta nhìn và lắng nghe đời. Để giữ được cảm hứng mỗi ngày, người làm Creative cần một tư duy sâu sắc – điều mà người trong nghề lâu năm thấu hiểu và người mới bước vào sẽ dần nhận ra. 

3. Phân tích các Creative Cases trong ngành

Lắng nghe CD F0 kể về những trải nghiệm từ các chiến dịch. Một ý tưởng trở nên đặc biệt không chỉ vì tính sáng tạo, mà vì nó tìm được đường vào trái tim người khác.

4. Nỗi trăn trở và tư duy cần có của người làm Creative 

Những câu chuyện về áp lực, sự mong đợi và cả những khoảng lặng. Đồng thời, lắng nghe lão làng chia sẻ về những yếu tố quan trọng trong việc phát triển tư duy sáng tạo.

5. Minigame và Q&A 

Sáng tạo không có giới hạn – và phần này cũng thế! Coffee Talks của GTC đã vui là phải quên lối về, mà đã về thì phải tay cầm quà tay ôm tri thức. 

Với những ai đang tò mò về nghề Creative, đây sẽ là nơi để bạn tìm thấy đôi lời giải đáp. Còn với những ai đã gắn bó với nghề, có lẽ sẽ thấy chính mình trong những câu chuyện được kể. Dù bạn thuộc về hành trình nào, buổi trò chuyện này là nơi để mọi trái tim yêu sáng tạo cùng lắng nghe, chia sẻ và tìm thấy điều gì đó rất riêng cho mình.

II- THÔNG TIN KHÁCH MỜI

– Khách mời: Chú Khải Lê – Cựu Creative Director của những agency quảng cáo đình đám trong làng quảng cáo như Chuo Senko Việt Nam, Golden Group, Hit Advertising, Square Group. Với gần 30 năm gắn bó cùng nghề, Chú Khải từng là Art Director tại McCann Erickson Việt Nam, và bước ngoặt lớn của chú bắt đầu từ dự án Coca-Cola năm 1996. Từ đó, chú đã xây dựng dấu ấn trong nhiều quảng cáo nổi tiếng như Manulife, Mì súp Sư Tỉ, và Mytime của Mỹ Tâm. 

– Host dẫn dắt: Chị Hảo Nguyễn – COO/Giảng viên tại GIGAN Training Center, Giảng viên Brands Vietnam. Đồng thời, chị nắm vị trí Creative Manager & Marcom Manager tại GIGAN JSC. Với nhiều năm kinh nghiệm quản lý hoạt động Marketing và Truyền thông của nhiều doanh nghiệp lớn ở cả 2 phía Client & Agency, chị sẽ là người kết nối khách mời và câu chuyện. 

III- HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ

  • Coffee Talks “ĐỜI SÁNG TẠO, CHỈ YÊU LÀ CHƯA ĐỦ”
  • Hình thức: Offline
  • Địa chỉ: The Little Bean Coffee – 75 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3
  • Thời gian: 8h00 – 12h00 | Chủ nhật ngày 17/11/2024
  • Phí tham dự: Early bird: 149k – Phí tiêu chuẩn: 199k 
  • Chương trình Early bird diễn ra từ ngày 7 – 12/11/2024
  • Link đăng ký chương trình:  NHẤN TẠI ĐÂY

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.