alt

Nhắc đến dược sĩ, mọi người thường nghĩ ngay đến hình ảnh áo blouse trắng, kiểm thuốc, kê toa. Nhưng học viên dược sĩ của GIGAN Training Center (GTC) thì khác bọt lắm à nhen.

Tiếp nối series “Học viên của chúng mình là…”, GTC muốn chia sẻ câu chuyện về bạn Thúy Vy. Đây là cô dược sĩ/học viên đã tham gia 2 khóa học Content For BeginnerContent Pyramid tại GTC.

Những khó khăn “không tên” khi làm Content ngành y khoa

Khó khăn lớn nhất của Thúy Vy vào thời điểm đó là giá thành của sản phẩm đang làm. Bởi lẽ, thiết bị nha khoa có giá thành cao, dao động từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng. Chính vì vậy việc viết Content thu hút để bán hàng là một thách thức lớn đối với Vy.

Ngoài ra, ngành y khoa vốn dĩ mang tính thực tế và lý trí cao. Vì vậy khó để người làm Content thuyết phục các bác sĩ bằng hình ảnh và câu từ. Tóm lại Content cần được trau chuốt kỹ lưỡng, sử dụng nhiều kỹ thuật, nghiên cứu và tối ưu để đảm bảo tính thuyết phục cao.

✨ Tuy nhiên, nhờ vào kiến thức chi tiết và dễ hiểu mà giảng viên Hảo Nguyễn truyền dạy về kỹ thuật research, cách viết Content thu hút, đặt tiêu đề ấn tượng và chạm đúng vào nỗi đau của người đọc, Thúy Vy đã xuất sắc giúp công ty chốt đơn thành công 1 máy hấp diệt khuẩn thiết bị nha khoa trị giá 103 triệu đồng từ bài Content chạy quảng cáo chỉ vỏn vẹn 1 tuần với chi phí là 5tr đồng.

Đôi lúc cô giáo Hảo Nguyễn vừa dạy vừa nhăn mặt vì bệnh cũ tái phát, Thuý Vy đã bắt bệnh và âm thầm kê toa ngay sau khi kết thúc lớp học luôn. Ngoài ra còn hướng dẫn cách để hỗ trợ điều trị siêu chi tiết nữa. GTC và Giảng viên Hảo Nguyễn cảm ơn Thuý Vy nhiều lắm.

Những kỹ năng mà Thúy Vy đã học được sau khóa học Content For Beginner và Content Pyramid tại GTC

Ngoài việc áp dụng hiệu quả các kỹ năng research, tổng hợp và phân tích được học trong khóa Content For Beginner và Content Pyramid, Thúy Vy còn sử dụng rất tốt kỹ năng phân tích đối thủ: Xác định xem họ đã và đang làm gì? Điểm nào họ làm tốt/ chưa tốt? Mình có thể tận dụng và phát huy được không? Từ đó giúp cho bài viết của mình thêm sâu, rộng và đúng insight hơn.

“Nên học 1 vài khóa về Content cơ bản để có nền tảng và nhận thức ban đầu đúng về Content Marketing. Vì nền tảng phải vững thì mới phát triển tốt được. GTC có chị Hảo giảng dễ hiểu, thực tế nên mình áp dụng được khá tốt, chúc các bạn trái ngành đang bơ vơ không biết làm gì có được định hướng đúng đắn nhất!” – Lời khuyên Thúy Vy gửi đến sinh viên/người trái ngành/Newbie muốn theo đuổi ngành Marketing.

Lời kết

Câu chuyện học viên của Thúy Vy là minh chứng cho sức mạnh của kiến thức và kỹ năng Content Marketing trong việc bán hàng hiệu quả, đặc biệt là trong lĩnh vực y tế.

Tham gia các khóa học Content tại GTC, bạn sẽ được cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tạo ra những bài viết thu hút, hiệu quả giống vậy đó.

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.