
THÔNG TIN
-
THỜI LƯỢNG: 2 BUỔI
-
HÌNH THỨC: ONLINE
-
CẤP ĐỘ: NÂNG CAO
-
LỊCH HỌC: đang cập nhật
-
THỜI GIAN: SÁNG T7
#TỔNG QUAN
Trong xu hướng chuyển đổi số hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã sẵn sàng chuyển dịch các hoạt động kinh doanh lên môi trường trực tuyến. Điều này dẫn đến theo nhu cầu về nguồn nhân lực Digital Marketing tại doanh nghiệp tăng cao. Bên cạnh đó, việc tổ chức, xây dựng và vận hành đội ngũ Digital Marketing cũng là một thách thức đối với những doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm.
Một số vấn đề điển hình như công tác giao việc chồng chéo, hoạch định KPIs không rõ ràng, hoặc cơ cấu bộ máy nhân sự không khoa học,…Những vấn đề cốt lõi đang tồn tại này đều dẫn đến sự thiếu hiệu quả trong khâu tổ chức, triển khai dự án và doanh nghiệp không thể tối ưu được hiệu suất nhân lực.
Khoá học “Xây dựng đội ngũ nhân sự Digital Marketing” ra đời với mục tiêu không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hoá thời gian, công sức cũng như chi phí, mà còn mang đến giải pháp vận hành bộ phận Digital Marketing chuyên nghiệp, hiệu quả và bền vững. Khoá học được Giảng viên Trần Quốc Kỳ đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm làm việc với cương vị là CEO tại Agency trong ngành Digital Marketing. Nội dung giảng dạy được hệ thống hoá và tinh gọn với thời lượng 02 buổi, giúp người học dễ dàng nắm bắt được các trọng tâm vấn đề: Phương pháp tổ chức, đào tạo và xây dựng bộ phận digital Marketing; Thiết lập chỉ số KPIs cho từng vị trí phù hợp; Tư quy quản lý vận hành bộ phận Digital Marketing hiệu quả.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Nắm bắt được cơ cấu tổ chức công việc liên quan đến lĩnh vực Digital Marketing dựa theo tình hình của doanh nghiệp.
- Nắm bắt được chiến lược, phương pháp tuyển dụng, đào tạo và tổ chức bộ máy vận hành bộ phận Digital Marketing.
- Biết được phương pháp thiết lập KPIs phù hợp cho từng vị trí và hình thành nền tảng logics để xây dựng nên công cụ giám sát đo lường hiệu suất của từng vị trí trong bộ phận Digital Marketing.
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- CEO hoặc Giám đốc vận hành của các doanh nghiệp đang trong quá trình xây dựng bộ phận Digital Marketing.
- Cấp Manager đã và đang quản lý bộ phận Digital Marketing, mong muốn tối ưu hiệu suất nhân lực.
- Cấp Leader đang trong quá trình rèn luyện và phát triển kỹ năng quản lý nguồn lực Digital Marketing.
#NỘI DUNG KHÓA HỌC
- Tổng quan về hoạt động vận hành bộ phận Digital Marketing
- Tuyển dụng và đào tạo nguồn lực Digital Maketing
- Tổ chức bộ máy vận hành team Digital Marketing & Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống KPIs cho từng vị trí
- Giám sát và đo lường hiệu suất nhân viên
- Chiến lược thúc đẩy và phát triển nhân lực Digital Marketing
- Ôn tập bài học và chia sẻ công cụ